ประโยชน์และความเสี่ยงของข้อเสนอในบ้านรังสิตที่คุณต้องซื้อ

บ้านรังสิต ด้วยความต้องการสินเชื่อที่อยู่อาศัยที่เข้มงวดมากขึ้นผู้ซื้อบ้านหลายรายมองเข้าไปในโอกาสในการรักษาสัญญาเช่าบ้านแบบเช่าซื้อที่เรียกว่าสิทธิการเช่า ช่วยให้คุณสามารถเริ่มต้นสร้างส่วนได้เสียในบ้านโดยจ่ายค่าเช่าและซื้อในภายหลัง โดยปกติจะแนะนำให้คนที่ไม่มีเงินฝากออมทรัพย์เพียงพอสำหรับผู้ที่มีปัญหาด้านเครดิต ชั่งประโยชน์และความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับโอกาสนี้เพื่อตัดสินใจว่าจะเหมาะกับคุณหรือไม่

เงื่อนไขในการซื้อบ้านรังสิต

ด้วยข้อตกลงในการซื้อบ้านรังสิตที่เช่าซื้อคุณจะจัดการกับผู้ขายโดยตรงและไม่มีธนาคารที่เกี่ยวข้อง คุณลงนามในข้อตกลงที่ช่วยให้คุณสามารถซื้อบ้านรังสิตภายในระยะเวลาที่กำหนดโดยปกติแล้วจะอยู่ระหว่าง 3 ถึง 5 ปี ราคาซื้อจะได้รับการแก้ไขล่วงหน้า ในระหว่างระยะเวลาของสัญญาคุณจะต้องจ่ายค่าเช่าโดยปกติเป็นรายสัปดาห์ ทุกครั้งที่การชำระเงินส่วนหนึ่งของคุณจะได้รับการจัดสรรไปยังบัญชีแยกต่างหากซึ่งช่วยให้คุณสามารถสร้างส่วนได้เสียในอสังหาริมทรัพย์ได้ คุณจะสามารถใช้เงินที่บันทึกไว้สำหรับการจ่ายเงินมัดจำเมื่อคุณนำออกเงินกู้จำนองเพื่อซื้อทรัพย์สิน

ข้อดีข้อเสีย

ข้อได้เปรียบหลักของสัญญาเช่าบ้านแบบเช่าซื้อคือคุณทำตามขั้นตอนที่สำคัญในการเป็นเจ้าของบ้านโดยไม่เกี่ยวข้องกับผู้ให้กู้และไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับสิ่งต่างๆเช่นเครดิตที่ไม่ดีการจ้างงานด้วยตนเองและการออมที่ไม่เพียงพอ คุณจะได้รับการย้ายเข้าไปอยู่ในสถานที่ของคุณเองและซื้อมาในที่สุด ราคาถูกกำหนดล่วงหน้าเพื่อให้คุณทราบว่าคุณจะต้องจ่ายเงินเท่าไร หากตลาดดีขึ้นซึ่งเป็นแนวโน้มปกติคุณอาจสามารถสร้างเงินออมได้มาก ประโยชน์ที่สำคัญอื่น ๆ คือความยืดหยุ่นที่คุณจะมี เนื่องจากคุณจัดการกับผู้ขายโดยตรงคุณสามารถเจรจาค่าเช่าและราคาขายได้ คุณสามารถจัดเตรียมการที่จะปกป้องคุณในกรณีที่คุณมีปัญหากับการจ่ายค่าเช่าตรงเวลาและเต็มจำนวน คุณจะมีเวลามากมายในการเตรียมที่จะออกเงินกู้จำนองในขณะที่มีทรัพย์สินค้ำประกัน เงินฝากออมทรัพย์ที่คุณจะจ่ายสำหรับการฝากเงินจะช่วยให้คุณสร้างเร็กคอร์ดเครดิตที่ดีขึ้นด้วย คุณก็จะได้รับการจ้างงานที่มั่นคงเช่นกัน ความเสี่ยงหลักมาจากความจริงที่ว่าถ้าคุณเลือกที่จะยกเลิกการทำข้อตกลงคุณอาจจะสูญเสียเงินที่คุณได้บันทึกไว้สำหรับการฝากไว้ นอกจากนี้ความเสี่ยงของผู้ขายที่เพิ่มขึ้นค่าเช่ามากเกินไป แต่ความเสี่ยงชนิดนี้สามารถชดเชยในข้อตกลง ตัดสินใจอย่างรอบคอบหากสัญญาเช่าบ้านรังสิตซื้อขายจะเหมาะสำหรับคุณ

 

 

 

Comments are closed.