แนวทางสำคัญเกี่ยวกับการเลือกเครื่องทำลายเอกสาร

เครื่องทำลายเอกสารมาในทุกขนาดรูปร่างและความสามารถ การเลือกเครื่องทำลายเอกสารด้านขวาจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ไม่ใช่เรื่องยาก การทำความเข้าใจคำถามพื้นฐานสองสามข้อเพื่อถามตัวเองก่อนที่จะกระโดดจะช่วยขจัดสิ่งของเครื่องปั่นกระดาษที่ไร้ประโยชน์ออกจากรายการของคุณ ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับเครื่องหั่นกระดาษส่วนใหญ่มีอะไรบ้าง นี่คือบางส่วนของพวกเขา ข้อร้องเรียนที่พบบ่อยที่สุดของพวกเขาทั้งหมดคือ เครื่องทำลายเอกสารของฉันทำให้ติดขัด” ยังนำขึ้นมีข้อร้องเรียนเกี่ยวกับมอเตอร์ร้อนจัดมีการเปลี่ยนแปลงถุงบ่อยเกินไปไม่สามารถที่จะฉีกลวดเย็บกระดาษและอื่น ๆ บทความนี้จะช่วยคุณกำจัดปัญหาเหล่านี้ทั้งหมดด้วยกัน

ประการแรกถ้าเครื่องทำลายเอกสารของคุณ

ยังคงติดขัดมีโอกาสดีที่คุณกำลังฉีกกระดาษมากเกินไปในแต่ละครั้ง ก่อนที่จะซื้อเครื่องหั่นกระดาษโปรดทราบว่าคุณต้องการแบ่งกระดาษกี่แผ่นในแต่ละครั้ง โปรดทราบว่าหากคุณต้องการหั่นกระดาษจำนวน 25 แผ่นต่อครั้งอย่าซื้อเครื่องหั่นกระดาษที่จะห่อ ผู้ผลิตเครื่องทำลายเอกสารมักต้องการฉีกขาดขึ้น เครื่องทำลายเอกสารของพวกเขา พวกเขาต้องการแจ้งให้ทราบจำนวนสูงสุดที่แน่นอนของแผ่นงานที่คุณสามารถเรียกใช้ผ่านเครื่องหั่นย่อยได้ก่อนที่จะทำลายมัน จำนวนนี้มักสูงเกินไปที่จะใช้งานต่อเนื่อง ขอแนะนำให้หาเครื่องหั่นกระดาษที่จะหั่นกระดาษอย่างน้อย 20% ขึ้นไปกว่าที่คุณต้องการ ถ้าคุณต้องการห่อกระดาษจำนวน 25 แผ่นต่อครั้งให้ซื้อกระดาษที่หั่นย่อยได้ถึง 30 แผ่นต่อครั้ง นอกจากนี้โปรดคำนึงถึงว่าปริมาณการย่อยของคุณอาจเพิ่มขึ้นในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

โปรดทราบว่ากระดาษไม่ได้รับการออกแบบให้ทำงานอย่างต่อเนื่อง

เครื่องทำลายเอกสารจำนวนมากมีตู้นิรภัยไม่สามารถเปลี่ยนมอเตอร์ได้หากร้อน เพื่อป้องกันความเสียหายของมอเตอร์ ผู้ผลิตเครื่องหั่นกระดาษจำนวนมากได้ใส่มอเตอร์ที่มีการป้องกันความร้อนไว้ในเครื่องหั่นย่อย สิ่งเหล่านี้เรียกว่าเครื่องหั่นกระดาษแบบต่อเนื่อง ขอแนะนำให้ซื้อเครื่องหั่นกระดาษที่มีความสามารถในการทำงานต่อเนื่องแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการหั่นเป็นชิ้น ๆ อย่างต่อเนื่องก็ตาม คุณไม่เคยรู้เมื่อคุณอาจต้องฉีกกระดาษจำนวนมากในหนึ่งวัน ส่วนใหญ่ เครื่องทำลายเอกสารกระดาษจะพูดว่า หากเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์เว็บไซต์ส่วนใหญ่จะระบุว่าเป็นคุณลักษณะ

หลายคนต้องการที่จะสามารถฉีกกระดาษโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับลวดเย็บกระดาษหรือคลิปหนีบกระดาษเป็นครั้งคราว ในอดีตชิ้นส่วนโลหะเกือบจะทำลายใบมีดของเครื่องหั่นย่อย ขณะนี้มีเครื่องทำลายเอกสารหลายเครื่องพร้อมใบมีดที่แข็งซึ่งสามารถจัดการกับลวดเย็บกระดาษและคลิปหนีบกระดาษเป็นครั้งคราว อีกครั้งนี้มักจะปรากฏในกล่องหรือเว็บไซต์ ขอแนะนำให้ไม่ให้เศษชิ้นส่วนโลหะฉีกขาดหากสามารถช่วยได้ เครื่องย่อยเอกสารแต่เป็นการดีที่จะต้องมั่นใจว่าเย็บเล่มหรือคลิปหนีบกระดาษจะไม่ทำลายเครื่องหั่นย่อย

Comments are closed.