psn us ของ PlayStation Network

psn us ทุกคนที่ไม่ได้อาศัยอยู่ใต้หินได้เห็นการโจมตีแฮ็กเกอร์ล่าสุดในข่าว โซนี่ได้รับความสนใจอย่างมากในโอกาสมากกว่าหนึ่งครั้งที่เคาะ PlayStation Network Service มาเป็นเวลานานกว่าหนึ่งเดือน แฮกเกอร์ขโมยข้อมูลสำคัญที่อาจเกิดขึ้นจากผู้ใช้ PSN หลายพันรายในกระบวนการนี้ด้วย นี่หมายถึงอะไรสำหรับนักเล่นเกมที่ภักดีที่ละเว้นการซื้อขาย PS3 สำหรับ Xbox 360 ในช่วงเวลานี้ โครงการ Welcome Back โซนี่ตอบความจงรักภักดีนี้ด้วยการดาวน์โหลดและการเป็นสมาชิกเสริมสำหรับบริการต่างๆเช่นบริการเพลง Qriocity และบริการเกมพรีเมียม PlayStation Plus

ข้อดีของ psn us 

ข้อแรกคือการเปรียบเทียบแบบคู่ นี่คือสิ่งที่นักเล่นเกมได้ขอในอุปกรณ์พกพามาหลายปีแล้ว ข้อดีหลัก ๆ ของเรื่องนี้คือข้อได้เปรียบที่จะทำให้เกม FPS บนอุปกรณ์พกพาคุ้มค่า การเล็งโดยไม่ต้องติดอะนาล็อกที่ถูกต้องเป็นเรื่องยากมากและการเพิ่มแท่งอะนาล็อกนี้ทันทีทำให้ PSP2 เป็นแพลตฟอร์มที่ร้ายแรงสำหรับนักเล่นเกมอย่างจริงจัง ประการที่สองคือกราฟิก PSP มีขาใหญ่ขึ้นบน Nintendo DS กราฟิกและ PSP2 จะขยายที่นำไปสู่ ​​3DS รายงานก่อนหน้านี้ว่ากราฟิก PSP2 จะเป็นคู่แข่งกับเกม PS3 ต้น ๆ แม้ว่าจะมีความทะเยอทะยานเพียงเล็กน้อย แต่ก็เห็นได้ชัดว่าศักยภาพด้านกราฟิกในอุปกรณ์จะมีขนาดใหญ่

สุดท้ายการผสานรวมออนไลน์เป็นครั้งสุดท้ายของแอปปพลิเคชัน killer ของ PSP2 ข่าวลือมีการหมุนวนว่า PSP2 จะรวมถึง wifi ไม่เพียง แต่ข้อมูล 3g ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อกับ psn us ได้ตลอดเวลา แม้ว่าเกม 3g อาจเป็นความฝัน (ความล่าช้าจะใหญ่เกินไป) การเชื่อมต่อกับ psn us ตลอดเวลาเพื่อซิงค์ถ้วยรางวัลเรียกดู PlayStation Store และดูรายชื่อเพื่อนของคุณเป็นประโยชน์อย่างมากสำหรับนักเล่นตัวยง กับ PSP2 Sony ดูเหมือนจะมีผู้ชนะจริงในมือของพวกเขา ตอนนี้ความท้าทายคือการกำหนดราคาในลักษณะที่ไม่ได้ขับไล่ผู้บริโภคก่อนที่จะเริ่มต้นใช้งาน หากโซนี่เข้าใกล้แนวทางนี้ด้วยความคิดเดียวกับที่ใช้กับ PS3 ผู้เล่นเกมนั้นจะได้รับตำแหน่งที่สองในการซื้อเกมจากนั้นพวกเขาก็อาจถึงกับต้องเผชิญหน้ากับการดิ้นรนแบบเดียวกันกับ PS3 Nintendo 3DS จะเปิดตัวในราคา 250 เหรียญและ PSP2 จะต้องแข่งขันกับช่วงราคาที่ถูกต้องออกจากประตู ถ้าทำอย่างนั้นจะเป็นช่วงสงครามคอนโซล

psn us  PlayStation Network

โซนี่ได้เข้าสู่ยุควิดีโอเกมนี้ เพลย์สเตชัน 3 psn usในขณะที่ประสบความสำเร็จในการเป็นลูกแกะบูชายัญสำหรับการเริ่มต้นของ Blu-ray นั้นได้รับความผิดหวังโดยรวมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อน ๆ PSP ได้หยิบไอน้ำมาถึงปลายปี แต่ต้องใช้เวลาหลายปีจึงไปถึงที่นั่นและทั้งในตลาดเกมคอนโซลและเกมคอนโซล Sony พบว่าตัวเองกำลังมองหาที่ Nintendo แล้วการประกาศของ Nintendo 3DS และมันดูเหมือน PSP จะฝังดี แต่โซนี่ไม่ได้ลงไปโดยไม่มีการสู้รบและพวกเขาก็พร้อมที่จะต่อสู้กับการประกาศของ PSP2 จะไม่มีหน้าจอ 3D แบบแฟนซีเช่น 3DS แต่จะมีคุณสมบัติแฟนซีบางอย่างของตัวเองและคุณสมบัติที่นักเล่นเกมคาดว่าจะต้องใส่ใจจริงๆ

Comments are closed.