Parker 590 DC Drives ประหยัดพลังงานในโรงงานอุตสาหกรรมของคุณ

Parker 590 DC Drives ต้องการทราบว่าไดรฟ์แบบปรับความเร็วรอบ DC สามารถช่วยลดต้นทุนด้านพลังงานในพื้นที่อุตสาหกรรมได้อย่างไร ในฐานะผู้จัดการร้าน  เจ้าของโรงงาน เจ้าของคุณอาจตระหนักดีว่าพลังงานส่วนใหญ่ในโรงงานของคุณใช้พลังงานมหาศาลสำหรับพัดลมเครื่องสูบน้ำอุปกรณ์และเครื่องจักรที่ใช้งานหนักเป็นต้นสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณอาจใช้มอเตอร์กระแสตรงเพื่อใช้พลังงาน และเป็นไปได้ว่ามอเตอร์กำลังทำงานอยู่ที่ความเร็วเต็มแม้ว่าความเร็วจะไม่จำเป็นก็ตาม แต่น่าเสียดายที่นี้จะทำให้ความเครียดบนมอเตอร์ ลดช่วงชีวิตของมัน และทำให้เกิดพลังงานมากที่จะถูกทำลาย เกิดอะไรขึ้นถ้าคุณสามารถเปลี่ยนพลังงานบางอย่างที่จะใช้ในที่อื่น ๆ ในโรงงาน DC ไดรฟ์ตัวแปรความเร็วทำให้เป็นไปได้ด้วยความสามารถในการป้อนข้อมูลซ้ำในฟีด Regen ไดรฟ์จริงคืนพลังงานให้กับระบบอุปทานดังนั้นพลังงานจะไม่สูญเสียในรูปแบบของการสูญเสียโหลดเฉื่อยหรือสูญเสียความร้อน การใช้ไดรฟ์ประเภทนี้อาจส่งผลให้เกิดการลดความร้อนซึ่งช่วยลดการระบายความร้อนในพื้นที่โรงงานและลดการปล่อย CO2 ลองจินตนาการถึงการมีพื้นที่ทำงานในห้องเย็นของคุณโดยการเพิ่มไดรฟ์ความเร็วที่สามารถปรับให้เข้ากับมอเตอร์ของคุณได้! สามารถลดต้นทุนด้านพลังงานได้มากกว่าหนึ่งวิธีและทำให้สภาพแวดล้อมในการทำงานสะดวกสบายและสามารถจัดการได้ดียิ่งขึ้นสำหรับพนักงาน

ลดต้นทุนการผลิตโดยรวม

ค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานมักจะรวมค่าแฟคตอริ่งในค่าใช้จ่ายด้านพลังงาน เมื่อคุณลดต้นทุนด้านพลังงานและปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์คุณจะลดต้นทุนการผลิตโดยรวมลงได้ เงินฝากออมทรัพย์เหล่านี้สามารถนำมาใช้เพื่อเสนอสิ่งจูงใจให้กับพนักงานเพิ่มปริมาณผลิตภัณฑ์และผลกำไรอัพเกรดสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณหรือเพิ่มความพยายามทางการตลาด

Parker 590 DC Drives จะทำงานให้คุณได้อย่างไร

พูดคุยกับวิศวกรที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเกี่ยวกับความต้องการใช้งานของคุณ ผู้ผลิตบางรายจะทำงานใกล้ชิดกับคุณเพื่อกำหนดสิ่งที่คุณต้องการและวิธีการทำงานแม้ว่าคุณจะซื้อผ่านผู้จัดจำหน่ายก็ตาม Parker 590 DC Drivesแบบติดตั้งเพิ่มเติมสามารถปรับแต่งได้หากคุณมีมอเตอร์ Parker 590 DC Drives ที่เก่ากว่าในการทำงาน นี้สามารถช่วยให้คุณหลีกเลี่ยงงานที่มีค่าใช้จ่ายของการแทนที่มอเตอร์เก่ากับใหม่ เนื่องจากการทำงานและการควบคุมของ Parker 590 DC Drivesทำได้ง่ายกว่ามอเตอร์ไฟฟ้า AC ความเร็วในการโหลดและแรงบิดจึงง่ายต่อการตัดสิน ทำให้ขั้นตอนการติดตั้งดำเนินไปอย่างราบรื่นในแอพพลิเคชันส่วนใหญ่ทำให้ลดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้นเมื่อคุณตัดสินใจที่จะอัพเกรด พิจารณาประโยชน์ที่ประหยัดพลังงานของการใช้ไดรฟ์ DC แบบปรับความเร็วได้ มีประโยชน์อื่น ๆ อีกมากมายเช่นกันดังนั้นคุณจะประหยัดเวลาและเงินในรูปแบบต่างๆในขณะที่ปรับปรุงการดำเนินงานโดยรวม

 

Comments are closed.