คำถามเกี่ยวกับเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์

น้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ เครื่องทำน้ำอุ่นแบบ tankless คืออะไร เครื่องทำน้ำอุ่น tankless มีขนาดกะทัดรัดและให้การไหลเวียนของน้ำร้อนคงที่ตราบเท่าที่คุณต้องการ เครื่องทำน้ำอุ่นแบบถังแก๊ส Rheem มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นแบบธรรมดาเนื่องจากเครื่องทำน้ำอุ่นไม่จำเป็นต้องใช้น้ำอุ่นที่สะสมอยู่ เครื่องทำน้ำอุ่น Rheem ไม่มีถังทำงานอย่างไร เครื่องทำน้ำอุ่นแบบถังเก็บน้ำร้อนและอุ่นน้ำ 24/7 ไม่ว่าคุณจะใช้หรือไม่ก็ตาม เครื่องทำน้ำอุ่นเทคโนโลยี Tankless Technology รุ่นใหม่จาก Rheem ผลิตน้ำตามต้องการเท่านั้น เมื่อเปิดก๊อกน้ำน้ำจะไหลผ่านเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem Tankless Water Heater ซึ่งให้ความร้อนกับอุณหภูมิที่คุณตั้งค่าไว้แบบดิจิทัล เมื่อก๊อกน้ำปิดเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem Tankless Water Heater จะตรวจจับคำสั่งและไปที่โหมดเตรียมพร้อม

สามารถติดตั้งในที่เดียวกับที่เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์เก่าได้ถูกติดตั้งหรือไม่

หากมีอากาศถ่ายเทเพียงพอเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์ Rheem แบบไม่มีถังสามารถติดตั้งได้ในห้องอู่รถโรงจอดรถชั้นใต้ดินห้องใต้หลังคาหรือวางบนผนังด้านนอก นอกจากนี้ยังสามารถติดตั้งในสถานที่ซึ่งเครื่องทำน้ำอุ่นที่เก็บข้อมูลอาจไม่พอดี Digital Temperature Controller สามารถติดตั้งได้ทุกห้อง

เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แบบ tankless มีประสิทธิภาพหรือไม่

ใช่เครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แบบ tankless มีประสิทธิภาพในการใช้พลังงานมาก Energy Factor EF ของเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem ไม่มีถังทั้งหมดมากกว่า 81 เมื่อเปรียบเทียบเครื่องทำน้ำอุ่นชนิดถังมาตรฐานจะมี EF อยู่ประมาณ 62 เพื่อให้คุณเห็นได้ว่ามีประสิทธิภาพมากกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นชนิดเก็บข้อมูล เครื่องทำน้ำอุ่นแบบถังแก๊ส Rheem ใช้พลังงานได้ดีกว่าเครื่องทำน้ำอุ่นธรรมดาเนื่องจากไม่จำเป็นต้องบำรุงรักษาน้ำอุ่นจำนวนมาก เครื่องทำน้ำอุ่น Rheem แบบไม่มีถังทำงานได้เฉพาะเมื่อจำเป็นต้องใช้น้ำร้อน ไม่ว่าคุณจะมีเครื่องทำน้ำอุ่นไฟฟ้าหรือแก๊สแบบธรรมดาอยู่แล้วก็ตาม Rheem tankless จะประหยัดค่าไฟของคุณ นอกจากนี้ทุกเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem tankless มีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับเครดิตภาษี     $ 300 [เครดิตภาษี] และมันเป็นเรื่องง่ายเหมือน 1 2 3 ถ้าบ้านของคุณมีห้องน้ำเพียงเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem tankless RTG42 ให้น้ำร้อนที่สม่ำเสมอสำหรับความต้องการของคุณ ถ้าบ้านของคุณมีห้องน้ำ 2 ห้องเครื่องทำน้ำอุ่น Rheem RTG-53 จะให้น้ำร้อนที่สม่ำเสมอสำหรับความต้องการของคุณ ถ้าบ้านของคุณมีห้องน้ำ 3 ห้องให้เลือกชุด Rheem RTG74 ซึ่งสามารถจัดเตรียมฝักบัวได้ถึง 3 ที่พร้อมกัน เจ้าของบ้านที่มีห้องน้ำ 3 ห้องน้ำขึ้นไป หรือห้องอาบน้ำฝักบัวหลายหัวขนาดใหญ่ควรพิจารณาการเชื่อมต่อเครื่องทำน้ำร้อนพลังงานแสงอาทิตย์แบบ tankless ซึ่งมีท่อระบายความร้อนร่วมกัน 2 3 หรือมากกว่ากัน

 

 

 

 

 

Comments are closed.