ตู้เซฟโรงแรมสร้างความปลอดภัยในคุณมากแค่ไหน

ฉันมีตู้เซฟโรงแรมแล้ว ฉันไม่รู้จักคุณ แต่ฉันคาดเดาว่าคุณมีตู้เซฟโรงแรมด้วยเช่นกัน อย่างน้อยถ้าคุณมีสมองอยู่ในหัวคุณ! ในวันนี้และอายุที่มีการโจรกรรมเช่นอุตสาหกรรมการเจริญเติบโตเป็นสิ่งสำคัญมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเก็บเอกสารสำคัญทั้งหมดไว้ในตู้เซฟ และแน่นอนว่าควรเก็บสิ่งของมีค่าอื่นไว้นอกเหนือจากเอกสารสำคัญด้วยเช่นกันฉันกำลังพูดถึงเครื่องประดับทองคำแท่งทองคำเพชร ฯลฯ ในตู้เซฟ หรือไม่

ตู้เซฟโรงแรมของคุณปลอดภัยแค่ไหน

แต่ธนาคารได้รับการปล้นตลอดเวลา บางครั้งโจรจะไปที่กล่องฝากเพราะพวกเขารู้ว่านั่นคือสิ่งที่ดี หลังจากที่ทุกอย่างมันยากที่จะเดินออกจากธนาคารที่มีถุงเงินขนาดใหญ่ สิ่งเหล่านั้นจะหนักอย่างไม่น่าเชื่อ แต่ถ้าพวกเขาสามารถเดินออกไปพร้อมกับกำมือของเพชรที่อาจมีมูลค่านับล้านดอลลาร์ ดีคุณจะได้รับความคิด และคุณก็ไม่ต้องกังวลเรื่องการโจรกรรม . มีภัยคุกคามจากไฟลุกลามแผ่นดินไหวการบุกรุกคนต่างด้าว ตู้เซฟโรงแรมนัดหยุดงานครั้งสุดท้าย แต่ภัยพิบัติทางธรรมชาติเกิดขึ้นและธนาคารไม่ได้รับการปกป้องจากสิ่งเหล่านี้

ดังนั้นสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อให้แน่ใจว่าตู้เซฟโรงแรมของคุณ

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่คุณสามารถทำได้คือซื้อประกันสำหรับเนื้อหาในตู้เซฟโรงแรมของคุณ บางธนาคารมีประกันขั้นต่ำพร้อมกล่อง (ขอให้นายธนาคารตรวจสอบ แต่อาจไม่ครอบคลุมเนื้อหาทั้งหมดในกล่องของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีสินค้ามูลค่าสูง บางคนใช้บริษัทด้านความปลอดภัยส่วนตัวแทนธนาคาร โดยทั่วไปบริษัทเหล่านี้มักจะให้การประกันเพิ่มเติมสำหรับผู้ฝากเงินรายใหม่ ๆ ตรวจสอบดูว่าบริษัทของคุณมีกล่องอะไรอยู่ในระดับทั่วไป

บางสิ่งบางอย่างไม่สามารถครอบคลุมได้

โดยการประกันภัย สิ่งต่างๆเช่นใบรับรองหุ้นตกอยู่ในหมวดหมู่นี้ ในกรณีนี้เราขอแนะนำให้คุณฝากใบหุ้นไว้กับ บริษัท นายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ของคุณตามที่ได้รับมอบหมายไว้เพื่อจัดการกับสิ่งต่างๆเหล่านี้ บริษัท นายหน้าของคุณมีหน้าที่ตามกฎหมายที่จะต้องปกป้องใบรับรองของคุณซึ่งน่าจะเป็นภาระที่น่าสนใจกว่าภาระผูกพันของธนาคารในการฝากเงินอย่างปลอดภัย คือการเก็บตู้เซฟโรงแรมไว้หลายตู้เซฟโรงแรมในหลายธนาคารในหลายเมือง

คุณไม่ต้องการเก็บตู้เซฟโรงแรมหลายกล่องไว้ที่ธนาคารเดียวกันเพราะถ้าโดนไฟกล่องทั้งหมดจะถูกทำลายอย่างเท่าเทียมกัน และคุณไม่ต้องการเก็บกล่องหลายกล่องไว้ที่ธนาคารที่อยู่ใกล้กันเพราะถ้าเกิดแผ่นดินไหวหรือน้ำท่วมมีโอกาสที่ธนาคารทุกแห่งในพื้นที่ของคุณจะได้รับความนิยม ฉันขอแนะนำให้เก็บกล่องสองหรือสามกล่องไว้ในหลายเมืองแต่ละแห่งใช้เวลาขับรถประมาณหนึ่งชั่วโมง ตู้เซฟโรงแรมราคาถูกชั่วโมงอยู่ไกลพอที่จะทำให้ภัยพิบัติทางธรรมชาติของการจัดเรียงบางอย่างอาจจะพลาดแต่ละธนาคาร แต่ก็ไม่ไกลเกินไปที่คุณจะไม่สามารถเดินทางได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมง อีกวิธีหนึ่งก็คือการเปิดกล่องในเมืองที่คุณมักจะพักผ่อนหรือเป็นที่ที่คุณเดินทางไปบ่อยๆ เพื่อทำธุรกิจ

Comments are closed.