เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส รักแท้ในปาฏิหาริย์

เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ขณะที่พวกเราส่วนใหญ่ได้รับการเลี้ยงดูมาเชื่อว่าคำอธิษฐานเป็นการวิงวอนต่อพระเจ้าเพื่อช่วยแก้ปัญหาและนำสิ่งต่างๆในโลกนี้ไปนั่นไม่ใช่การสวดอ้อนวอนหรือจุดประสงค์ที่แท้จริง การอธิษฐานในหลักสูตรปาฏิหาริย์ (ACIM) แตกต่างกันและสวยงามมาก มากกว่าการร้องเพลงการแลกเปลี่ยนความรักและการขอบคุณระหว่างพระเจ้ากับการสร้างของพระองค์นั้นเป็นเรื่องน่ายินดีที่ใช้กระบวนการให้อภัยเพื่อแก้ไขความคิดจนกว่าเพลงบทสวดจะเป็นสิ่งที่ยังหลงเหลืออยู่ เป็นบ้านตั๋วเพื่อทำความเข้าใจการสวดมนต์ที่แท้จริงและการให้อภัยเป็นสิ่งที่คุ้มค่ากับเวลาในการฝึกอบรมจิตใจใหม่

เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส เพลงแห่งความรัก

การอธิษฐานคือการแลกเปลี่ยน แบ่งปัน เพลงเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส แห่งความรักและการสร้างหรือการตัดสินของอัตตาตามสิ่งที่คุณขอเห็นด้วย ในใจ ไม่มีทางอื่นใด ในหลักสูตรจิตใจ เนื้อหา แบ่งระหว่างพระเจ้ากับอัตตา และคุณกำลังเลือกตลอดเวลากับด้านเป็นสาเหตุสำหรับผล แบบฟอร์ม ทุกสิ่งในโลกนี้ เป็นภาพลวงตาที่สะท้อนถึงระบบคิดของการตัดสินของอัตตา เราทำมันขึ้นมา ทำร้ายโลกนี้ และสามารถให้มันได้ตลอดเวลาโดยการแก้ไขจิตใจ ให้อภัย การอธิษฐานอย่างถูกต้องจำเป็นต้องมีการแก้ไขจิตใจเช่นเดียวกับที่พระเจ้าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับรูปแบบ

เพลง เพียงสบตา บุพเพสันนิวาส บทเพลงแห่งการสร้างสรรค์ความรัก

เพลงเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส ถูกกำหนดโดยหลักสูตรเป็นบทเพลงแห่งการสร้างสรรค์ความรักและความกตัญญูที่ถูกร้องเพลงจากพระบิดาและพระบุตรและกลับมาจากพระบุตรเพื่อพระบิดา พระเจ้าทรงมอบพระหรรษทานแห่งความรักนี้ให้กับพระบุตรของพระองค์ในการสร้างสรรค์เพื่อให้เป็นเสียงเดียวที่แบ่งปันทั้งโดยพระผู้สร้างและพระองค์ทรงสร้าง การแบ่งปันความรักและการสร้างสรรค์อย่างต่อเนื่องยืดเยื้อไปตลอดกาลในนิรันดร์ นั่นคือวัตถุประสงค์ของการอธิษฐาน ในรูปแบบของโลกภาพลวงตาคำอธิษฐานนี้ยังคงเป็นของขวัญจากพระเจ้าที่นำเสนอผ่านทางพระวิญญาณบริสุทธิ์ความทรงจำของพระเจ้าในใจ เป็นวิธีที่คุณเข้าถึงพระเจ้าในภาพลวงตา ทุกคนที่เคยระลึกถึงช่วงเวลาแห่งความสุขที่รวมทุกอย่างนี้จะต้องเริ่มสงสัยว่าเขาเลือกอะไร อธิษฐาน และเปลี่ยนความคิดเพื่อให้สามารถมีได้ตลอดเวลา  คำตอบคือเสียงก้องของพระวาจาของพระเจ้าจากเพลงสวดมนต์ คุณไม่ได้ขอ echo ตัวเอง คุณกำลังเลือกของขวัญแห่งความรักจาก

เพลงเพียงสบตา บุพเพสันนิวาส โดยการให้ความต้องการรูปแบบทั้งหมด ต้องการ คำตอบในภาพลวงตามีอยู่ภายในที่สะท้อนแม้ในระหว่างการแก้ไขกระบวนการจิตใจ พวกเขาได้พบกันในระดับของบันไดการให้อภัยที่คุณสามารถเข้าใจและยอมรับได้

 

Comments are closed.