อยู่ในฝันของห้องพักรายวันลาดพร้าว

ดังที่คุณได้อ่านในข่าวแนวโน้มที่ใหญ่ที่สุดในตลาดอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันคือจำนวนห้องพักรายวันลาดพร้าวที่ถูกสร้างขึ้น อย่างไรก็ตามก่อนที่โดนัลด์ทรัมป์จะประกาศการพัฒนาโรงแรมคอนโดใหม่หลายแห่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าหลายคนไม่เคยได้ยินคำว่าโรงแรมคอนโด ในขณะที่ชื่อของมันดูเหมือนจะบอกเป็นนัยถึงสิ่งที่มันประกอบไปด้วย ห้องพักรายวันลาดพร้าวครึ่งหนึ่ง, โรงแรมครึ่งหนึ่ง มีรางวัลที่เห็นได้ชัดเจนน้อยกว่าสำหรับโรงแรมในคอนโด ต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไปห้องพักรายวันลาดพร้าวเสนอข้อดีและข้อได้เปรียบที่สำคัญหลายประการให้กับเจ้าของและแขก

ไม่เพียงแต่ห้องพักรายวันลาดพร้าวที่กำลังพัฒนาอยู่ทั่วโลก

แต่พวกเขากำลังสร้างในสถานที่ที่ต้องการมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพียงเพื่อชื่อไม่กี่ ผู้ซื้อห้องพักรายวันลาดพร้าวต่างจากการใช้เวลาร่วมกันและความเป็นเจ้าของบางส่วนผู้ซื้อโรงแรมในคอนโดกำลังซื้ออสังหาริมทรัพย์ไม่ใช่เพียงเวลา ใครไม่อยากเป็นเจ้าของทรัพย์ช ใครจะรู้ว่าทรัพย์สินนั้นจะมีค่าใน 5 ถึง 10 ปี ท้องฟ้ามีขีดจำกัด นอกจากนี้ห้องพักรายวันลาดพร้าวที่ได้รับการพัฒนามีข้อดีของบ้านพร้อมกับความหรูหราที่บริสุทธิ์ของรีสอร์ทรวมถึงห้องครัวที่มีอุปกรณ์ครบครันห้องซักผ้าพื้นที่รับประทานอาหารและสถานบันเทิงและมักจะมีระเบียงที่มีมุมมองที่งดงาม

ดังนั้นในขณะที่คุณสมบัติเหล่านี้ชื่นชมเมื่อเวลาผ่านไปเจ้าของมีตัวเลือกในการวางหน่วยลงในโปรแกรมการเช่าห้องพักรายวันลาดพร้าวช่วยให้เจ้าของที่จะได้รับรายได้จากการลงทุนของพวกเขา กระแสเงินสดนี้สามารถช่วยให้เจ้าของชดเชยการชำระเงินและค่าธรรมเนียมการจำนองได้ ห้องพักรายวันลาดพร้าวส่วนที่ดีที่สุดคือสามารถทำได้จากทุกที่ในโลกเนื่องจากฝ่ายบริหารของโรงแรมสามารถจัดการการจองการทำความสะอาดและการบำรุงรักษาของหน่วย

คุณอาจคิดว่าแขกในห้องพักรายวันลาดพร้าว

เป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เจ้าของห้องชุดอย่างไรก็ตามนั่นไม่ได้เป็นสิ่งจำเป็น ห้องพักรายวันลาดพร้าวหลายแห่งอนุญาตให้เจ้าของติดตั้งที่อยู่อาศัยถาวรในหน่วยได้ดังนั้นจึงกลายเป็นแขกถาวร นอกจากนี้เจ้าของสามารถเลือกที่จะไม่ลงทะเบียนหน่วยในโปรแกรมการเช่าและเยี่ยมชมเป็นเควสเมื่อใดก็ตามที่ต้องการ หรือเจ้าของที่ลงทะเบียนในโปรแกรมการเช่าสามารถจองหน่วยล่วงหน้าได้เสมอ ไม่ว่าใครจะอยู่ในห้องเจ้าของหรือผู้เช่าพวกเขาล้วนเป็นแขกของโรงแรม

หนึ่งในข้อดีที่ดีที่สุดของการเป็นแขกในห้องพักรายวันลาดพร้าวคือการได้รับการปรนนิบัติในฐานะแขก ห้องพักรายวันลาดพร้าวที่ได้รับการพัฒนามีทุกสิ่งตั้งแต่คลับสุขภาพระดับโลกสระว่ายน้ำและสปาบริการแม่บ้านทุกวันศูนย์บริการธุรกิจเต็มรูปแบบภูมิทัศน์เขียวชอุ่มและสวน ไนท์คลับและร้านอาหารรสเลิศ

Comments are closed.