คู่มือการเลือกของขวัญใช้ได้จริงอย่างเหมาะสม

ของขวัญตกอยู่ในวงกว้างเป็นสองประเภทปฏิบัติและปรนเปรอ ของขวัญที่ใช้ประโยชน์ได้อาจรวมถึงสิ่งต่างๆเช่นเครื่องปิ้งขนมปังใหม่หรือฝาครอบพวงมาลัยพิมพ์ม้าลายในขณะที่ของขวัญ ใช้ได้จริงตามใจชอบอาจรวมถึงวันที่สปาเพื่อสุขภาพหรือไวน์หนึ่งขวด การรู้จักประเภทบุคลิกภาพของบุคคล

คุณซื้อนั้นเป็นสิ่งสำคัญในการกำหนดประเภทของของขวัญที่เหมาะสมที่สุด บางคนอาจเห็นว่าการให้ของขวัญที่ใช้งานได้เป็นสิ่งที่ไร้สาระและอาจสิ้นเปลืองและเป็นผลให้ของกำนัลเหล่านี้อาจมีประโยชน์น้อย พวกเขาอาจถูกทิ้งอย่างสมบูรณ์ ในทางกลับกันบางคนอาจรู้สึกผิดหวังกับความรู้สึกของที่ระลึกในทางปฏิบัติที่พวกเขาต้องการที่จะสนุกกับโอกาสพิเศษของพวกเขาโดยไม่คิดที่จะปฏิบัติจริง การมีความคิดที่ชัดเจนเกี่ยวกับประเภทที่ของขวัญของขวัญใช้ได้จริงของคุณจะตกจึงเป็นขั้นตอนแรกในการเลือกของขวัญที่เหมาะสมสำหรับผู้รับที่คุณต้องการ

ส่วนของโลกการให้ของขวัญใช้ได้จริงนั้นหยั่งรากลึกในประเพณี

โอกาสคืออะไร ในหลายๆ ส่วนของโลกการให้ของขวัญนั้นหยั่งรากลึกในประเพณี ยกตัวอย่างเช่นในประเทศตะวันออกกลางควรให้และรับของขวัญโดยใช้มือขวาหรือมือทั้งสองข้าง ในฮ่องกงและญี่ปุ่นควรใช้มือทั้งสองข้าง ในวัฒนธรรมตะวันตกที่รายการของโอกาสเรียกร้องให้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องพฤติกรรมที่ยอมรับได้ในการให้ของขวัญใช้ได้จริงนั้นอาจจะไม่เป็นทางการ แต่ความกดดันที่จะเลือกของขวัญในอุดมคตินั้นไม่เคยมีมาก

ในไม่กี่วันที่ผ่านมาของขวัญตามประเพณีจะได้รับสำหรับวันเกิด, งานแต่งงาน, คริสมาสต์และอาจเกิดจากทารกใหม่ ในวัฒนธรรมสมัยใหม่มันเป็นบรรทัดฐานที่จะให้ของขวัญของขวัญที่ใช้งานได้สำหรับภารกิจจบการศึกษาย้ายเข้าบ้านใหม่วันวาเลนไทน์วันครบรอบงานใหม่วันแม่วันพ่อวันพ่อปู่ย่าตายายสัตว์เลี้ยงใหม่และรายการไป โอกาสที่คุณวางแผนที่จะซื้อของขวัญใช้ได้จริง (นอกเหนือจากตัวตนของผู้รับที่ต้องการ) สามารถแจ้งได้ทั้งประเภทของขวัญและงบประมาณของขวัญของคุณ

อาจเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับผู้รับของขวัญภายใต้การใช้จ่าย

ยกตัวอย่างเช่นคาดว่าจะมีการใช้เงินเป็นของขวัญใช้ได้จริงแต่งงานให้กับน้องสาวของคุณมากกว่าเพื่อเป็นของขวัญบ้านใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงาน มากกว่าการใช้จ่ายกับของขวัญอาจเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับผู้รับของขวัญใช้ได้จริงภายใต้การใช้จ่าย จำไว้ว่าการให้ของกำนัลที่โอ้อวดสามารถสร้างแรงกดดันที่ไม่จำเป็นให้กับผู้รับเพื่อตอบสนองในแบบที่คุณต้องการรับ กว่าของขวัญบ้านใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงาน มากกว่าการใช้จ่ายกับของขวัญใช้ได้จริง

อาจเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับผู้รับของขวัญที่ใช้งานได้ภายใต้การใช้จ่าย จำไว้ว่าการให้ของกำนัลที่โอ้อวดสามารถสร้างแรงกดดันที่ไม่จำเป็นให้กับผู้รับเพื่อตอบสนองในแบบที่คุณต้องการรับ กว่าของขวัญบ้านใหม่สำหรับเพื่อนร่วมงาน มากกว่าการใช้จ่ายกับของขวัญซื้ออะไรดีของขวัญอาจเป็นเรื่องลำบากใจสำหรับผู้รับของขวัญภายใต้การใช้จ่าย จำไว้ว่าการให้ของกำนัลที่โอ้อวดสามารถสร้างแรงกดดันที่ไม่จำเป็นให้กับผู้รับเพื่อตอบสนองในแบบที่คุณต้องการรับ

Comments are closed.