ผู้ประกอบการจำเป็นต้องเริ่มเติบโตสู่ทางออกของพวกเขา

เราเห็นมันหลายครั้งเกินไปเจ้าของธุรกิจที่เพิ่งตามเงินของคุณหรือกำลังมองหาเพื่อขาย มันเป็นความจริงที่น่าเศร้าในโลกที่มีเจ้าของที่นั่นรู้วิธีเล่นเกมและทำอย่างไรจึงจะหลอกลูกค้าได้ จุดประสงค์ของบทความนี้คือการช่วยให้ผู้คนเข้าใจถึงคุณภาพที่ผู้ประกอบการควรมีและสิ่งที่ผู้คนควรระวัง ความไม่สมบูรณ์มักจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเราทั้งส่วนตัวและมืออาชีพ ฉันแน่ใจว่าคุณทุกคนได้เห็นการรับประกันหรือสัญญาต่าง ๆ สำหรับธุรกิจเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุดในช่วงเวลาสั้น ๆ เจ้าของของแท้เป็นคนประเภทที่จะยอมรับว่าผลิตภัณฑ์ของพวกเขาไม่สมบูรณ์และเป็นงานที่อยู่ระหว่างดำเนินการ แน่นอนว่าเจ้าของธุรกิจควรยืนหยัดด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบริการของตน

ผู้ประกอบการจะยอมรับความไม่สมบูรณ์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

บริการของตนและธุรกิจของพวกเขา เจ้าของธุรกิจจะต้องพร้อมใช้งานและเต็มใจตอบคำถามมากมายเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บริการและการวิจารณ์ของพวกเขา หากมีลักษณะสำคัญอย่างหนึ่งที่ผู้ประกอบการต้องมีเพื่อที่จะประสบความสำเร็จก็คือความเต็มใจที่จะตอบคำถาม ลูกค้าที่คาดหวังจะมีคำถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการเสมอ เป็นความรับผิดชอบของผู้ประกอบการที่จะสามารถตอบคำถามเหล่านั้นได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่ต้องหลบเลี่ยง

หากพวกเขาไม่ทราบคำตอบพวกเขาจำเป็นต้องสื่อสารที่เปิดเผยกับลูกค้าและค้นคว้าคำตอบเพื่อให้กับลูกค้าในภายหลังผู้ประกอบการธุรกิจใด ๆ ที่พยายามหลบเลี่ยงคำถามหรือไม่เต็มใจที่จะตอบคำถามควรเป็นของกำนัลที่ตายแล้วซึ่งเจ้าของไม่ใช่ของแท้ คำถามที่ยืนยงและคำวิจารณ์เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จในธุรกิจ คำถามและวิพากษ์วิจารณ์เหล่านั้นสามารถให้โอกาสแก่เจ้าของในการปรับปรุงธุรกิจของพวกเขาหากพวกเขาใช้ประโยชน์จากโอกาสดังกล่าว

ผู้ประกอบการธุรกิจควรมีความกังวลมากขึ้นเกี่ยวกับการเรียนรู้

นี่เป็นเรื่องที่ยากเพราะทุกธุรกิจมีความแตกต่างกันและบางอย่างขึ้นอยู่กับการขายมากกว่าธุรกิจอื่น ๆ เช่นพนักงานขายรถยนต์และตำแหน่งการขายในบริษัทต่างๆ วุฒิการศึกษาของฉันได้สอนผมว่ามันจะดีกว่าที่จะมุ่งเน้นลูกค้าและเป้าหมายและความต้องการของพวกเขาเมื่อเทียบกับการได้รับพวกเขาจะซื้อสินค้า ฉันรู้สึกว่าสิ่งนี้ทำให้ผู้ประกอบการของแท้มากขึ้นเพราะพวกเขาเรียนรู้เกี่ยวกับลูกค้าและสามารถช่วยเหลือลูกค้าในการทำให้พวกเขาได้รับผลิตภัณฑ์และบริการที่เหมาะสม สิ่งสำคัญเช่นกันคือการให้ผู้บริโภคตัดสินใจในเวลาของตัวเองว่าควรซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ

หากคุณเป็นผู้ประกอบการธุรกิจและคุณป่วยคุณเป็นอย่างไรหรือธุรกิจในเรื่องนั้นจะสามารถจ่ายได้หรือไม่ โดยทั่วไปแล้วเจ้าของธุรกิจจำเป็นต้องดำเนินธุรกิจเพื่อให้สามารถใช้งานได้ เมื่อเจ้าของธุรกิจป่วยธุรกิจก็ประสบ ผู้ประกอบการธุรกิจหลายคนไม่เคยคิดเรื่องนี้จนกว่าจะสายเกินไป เช่นเดียวกับโปรแกรมประกันภัยส่วนใหญ่เราไม่สามารถซื้อได้หลังจากข้อเท็จจริง โดยทั่วไปเจ้าของจะนั่งกับนักบัญชีทนายความและผู้คนที่พวกเขาไว้วางใจและพวกเขาก็ทำแผนธุรกิจเป้าหมายและสิ่งที่คล้ายกันเพื่อให้ธุรกิจของพวกเขามีกำไร ในด้านส่วนบุคคลพวกเขาอาจทำการวางแผนทางการเงิน

 

Comments are closed.