Emerging market การซื้อขายหุ้นในช่วงภาวะเศรษฐกิจถดถอย

ตลาดเกิดใหม่เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับนักลงทุนบางคน แต่การซื้อขายในตลาดเหล่านี้มีวิธีการอย่างไรในช่วงที่มีความเสี่ยงจากภาวะถดถอยซ้ำซ้อน การลงทุนในตลาดที่เพิ่งเกิดขึ้นทั่วโลกมักจะให้ผลตอบแทนที่สูงกว่า แต่การลงทุนเหล่านี้อาจมีความเสี่ยงสูงกว่าในเวลาเดียวกัน ความเป็นไปได้ที่จะเกิดภาวะถดถอยซ้ำซ้อนนั้นทำให้ผลตอบแทนลดลงในเกือบทุกภาคส่วนและตลาดรวมถึงกลุ่ม emerging market  ที่เกิดขึ้นใหม่ หลายประเทศเสนอโอกาสการลงทุนที่ยอดเยี่ยมสำหรับการซื้อขายหุ้นหากนักลงทุนยินดีที่จะรับความเสี่ยง แต่ตัวเลือกเหล่านี้ไม่เหมาะสำหรับนักลงทุนทุกคน

เทรดเดอร์บางคนลังเลที่จะลงทุนเพราะความเสี่ยงจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งที่สอง แต่ความพ่ายแพ้ทางเศรษฐกิจครั้งนี้ไม่ได้หยุดลงมากนักจากการเลือกลงทุนที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่านี้ emerging market ให้การเติบโตทางเศรษฐกิจและการลงทุนประเภทนี้ดึงดูดผู้ที่ต้องการผลตอบแทนสูงกว่าตลาดที่มีผู้ใหญ่จำนวนมากเสนอ

ตลาดที่เกิดขึ้นจะมีศักยภาพมากขึ้นสำหรับนักลงทุนจำนวนมาก

ตลาดที่เกิดขึ้นจะมีศักยภาพมากขึ้นสำหรับนักลงทุนจำนวนมากและในขณะที่ตลาดเหล่านี้ชะลอตัวลงเช่นเดียวกับตลาดอื่น ๆ ในภาวะถดถอยแบบทวีคูณพวกเขายังถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับนักลงทุนที่ไม่รังเกียจความเสี่ยง ความทุกข์ทางเศรษฐกิจเมื่อเร็ว ๆ นี้ทำให้นักลงทุนบางคนกลัวและยึดถือทุนมากกว่าความเสี่ยงในตลาดใด ๆ แต่สำหรับคนอื่น ๆ ภาวะถดถอยทางเศรษฐกิจที่ทวีคูณทำให้พวกเขาหันไปหา emerging market  และให้สัญญาที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า

การซื้อขายหุ้นที่เห็นใน emerging market ในช่วงปีที่ผ่านมามีความผันผวนอย่างมากเนื่องจากภาวะเศรษฐกิจถดถอยครั้งที่สองที่มีผลกระทบทั่วโลก หลายประเทศประสบปัญหาหนี้มหาศาลและปัญหาเศรษฐกิจ แต่หลายประเทศมีฐานการเงินที่มั่นคงและหลาย บริษัท ประสบความสำเร็จ ไม่มีการขาดนักลงทุนยินดีที่จะมีโอกาสใน บริษัท ที่แข็งแกร่งในตลาดเหล่านี้แม้ว่าภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกจะน้อยกว่าอุดมคติ หลายประเทศในละตินอเมริกาถูกมองว่าเป็นตลาดที่ยอดเยี่ยมที่เกิดขึ้น

เนื่องจากชนชั้นกลางใหม่และนี่ก็เป็นจริงสำหรับประเทศอื่น ๆ

เนื่องจากชนชั้นกลางใหม่และนี่ก็เป็นจริงสำหรับประเทศอื่น ๆ ทั่วโลกเช่นกันการซื้อขายหุ้นที่ประสบความสำเร็จจะเกี่ยวข้องกับการวิจัยและการประเมินผลที่สำคัญก่อนที่จะเลือกหุ้นหรือประเทศต้นทาง ตลาดเกิดใหม่สามารถเสนอการเลือกหุ้นที่ดีและตัวเลือกที่น่าสงสารเช่นเดียวกับที่หุ้นใน emerging market  คือทำและในฐานะนักลงทุนคุณต้องพิจารณาว่าหุ้นใดเป็นการลงทุนที่มั่นคง หากเกิดภาวะเศรษฐกิจถดถอยแบบทวีคูณเกิดขึ้นประเทศกำลังพัฒนาและตลาด

จะได้รับผลกระทบเช่นเดียวกับในพื้นที่ที่พัฒนาแล้ว นักเศรษฐศาสตร์หลายคนคาดการณ์ว่า emerging market  ที่กำลังพัฒนาจะช่วยพัฒนาเศรษฐกิจโลกและป้องกันภาวะถดถอยซ้ำซ้อน คนอื่น ๆ มีมุมมองที่เป็นลบมากขึ้นและเชื่อว่าไม่มีอะไรจะหยุดยั้งการดับเบิ้ล แต่ก็ระบุว่าตลาดที่กำลังเกิดขึ้นมีบทบาทสำคัญและสำคัญในเศรษฐกิจโลก หากเศรษฐกิจลดลงสู่ภาวะถดถอยอีกครั้งเงินดอลลาร์จะแข็งค่าขึ้นและอาจส่งผลกระทบต่อประเทศกำลังพัฒนาและหุ้นที่ซื้อขายในตลาดเหล่านี้

Comments are closed.