สีเทอร์โมพลาสติกและการทำเครื่องหมายบนถนนที่มีประสิทธิภาพสูง

การพัฒนาเครื่องหมายบนท้องถนนในปัจจุบันด้วยปริมาณการจราจรบนถนนที่เพิ่มขึ้นและความจำเป็นในการปรับปรุงความปลอดภัยเครื่องหมายของทางหลวงอาจให้ผลกระทบที่ใหญ่ที่สุดแก่ผู้ใช้ถนนในทุกรูปแบบเพื่อให้คำแนะนำทิศทางและข้อมูลเกี่ยวกับการเคลื่อนสีเทอร์โมพลาสติกที่โดยเฉพาะในเวลากลางคืน น้อยกว่าหนึ่งร้อยปีที่แล้วที่มีการจดเครื่องหมายถนนเส้นแรกไว้อย่างเป็นทางการว่าเป็นเครื่องช่วยในการเคลื่อนที่บนทางหลวงเส้นสีขาวดั้งเดิมเป็นเส้นทาสีด้วยมือ

และไม่ได้ใช้จนกระทั่งสีเทอร์โมพลาสติกช่วงต้นปีพ. ศ. 2483 เนื่องจากการขาดแคลนตัวทำละลายที่ใช้เชื้อเพลิงเป็นเชื้อเพลิงสำหรับการทาสีเป็นเวลาหลายปีที่สีเทอร์โมพลาสติกได้รับการแก้ปัญหาสำหรับตลาดการทำเครื่องหมายบนถนนในสหราชอาณาจักรด้วยความสะดวกในการใช้งานที่สัมพันธ์กันมากที่สุดใน 12 เดือนของปีจนกระทั่งมีการระบุวัสดุทำถนนเทอร์โมพลาสติกช่วงปลายปี 1990 เพื่อให้ได้สูตรของส่วนผสมและความหนาของการใช้งานในเอกสารประกวดราคา

ในกรณีของประสิทธิภาพการสะท้อนแสงแบบย้อนยุคค่า

ในกรณีของประสิทธิภาพการสะท้อนแสงแบบย้อนยุคค่านี้จะถูกคำนวณโดยเปอร์เซ็นต์และประเภทของลูกปัดแก้วภายในส่วนผสมและเริ่มใช้กับพื้นผิวของการทำเครื่องหมายใหม่อย่างไรก็ตามมันไม่สามารถที่จะรักษาพื้นผิวของลูกปัดแก้วที่นำมาใช้และการพึ่งพาล้อรถเพื่อเผยให้เห็นลูกปัดแก้วที่เก็บไว้ในวัสดุได้ในบางกรณีส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ไม่สามารถให้ประสิทธิภาพการสะท้อนแสงที่เพียงพอในเวลากลางคืนอย่างไรก็ตามแม้จะมีการใช้สีเทอร์โมพลาสติกแบบพิเศษในสหราชอาณาจักรสำหรับสีเทอร์โมพลาสติกการทำเครื่องหมายบนถนนยังคงเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง

สำหรับประมาณ 70% ของตลาดการทำเครื่องหมายบนทางหลวงโลกเนื่องจากประสิทธิภาพสูงในด้านความส่องสว่างและการสะท้อนกลับผลของการเปลี่ยนแปลงมาตรฐานประสิทธิภาพการเปิดตัวมาตรฐานสีเทอร์โมพลาสติก EN 1436 ในปี 1997 หมายถึงจุดจบของข้อกำหนดสูตร BS3262 การเปลี่ยนแปลงนี้ได้หมายความว่าวิศวกรสามารถเลือกและระบุมาตรฐานการปฏิบัติงานที่พวกเขาต้องการสำหรับบริการการทำเครื่องหมายบนทางหลวงขอแนะนำว่าอุตสาหกรรมบริการทำเครื่องหมายบนถนนโดยรวมยังไม่พร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงนี้

การเปิดตัวสีเทอร์โมพลาสติกนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย

การเปิดตัวสีเทอร์โมพลาสติกนำไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายพร้อมกับปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานที่เหมาะสมสำหรับการพิจารณาสีเทอร์โมพลาสติกการพัฒนาสองด้านที่สำคัญคือ และระบบที่ทำจากเรซินสององค์ประกอบคือ ซึ่งมีคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพสูงโดยเฉพาะเรซินรุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับปรุงช่วยให้ผู้ผลิต สามารถปรับปรุงเวลาในการแห้งความทนทานความสว่างสูงและการสะท้อนกลับและการจัดการผู้ปฏิบัติงานที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น

เมื่อรวมกับความเร็วในการใช้งานผลิตภัณฑ์สีเทอร์โมพลาสติกจะได้รับการยอมรับมากขึ้นสำหรับการบำรุงรักษาเครื่องหมายบนถนนพร้อมประโยชน์ด้านสุขภาพและความปลอดภัยที่ดีขึ้นการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ต่อไปและการซื้อแอปพลิเคชันความเร็วสูงแบบติดตั้งบนรถบรรทุก ให้ประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นทั้งในด้านความทนทานและการสะท้อนกลับพร้อมกับผลิตภาพมากกว่าวิธีเทอร์โมพลาสติกแบบสีกันลื่นทั่วไปถึงห้าเท่า ลูกค้าเริ่มเห็นถึงข้อดีและประโยชน์ของระบบแสดงให้เห็นถึงการพิจารณาว่าเป็นทางเลือกสำหรับการบำรุงรักษาเครื่องหมายศูนย์และเส้นขอบถนนที่มีอยู่

 

Comments are closed.