กำลังเดินทางไปทัวร์อิหร่านทำให้ถูกต้องในครั้งแรก

ทุกคนที่ถือหนังสือเดินทางที่ไม่ใช่ของทัวร์อิหร่านต้องมีวีซ่าสำหรับเข้าสู่อิหร่าน บุคคลสัญชาติสิงคโปร์ตุรกีสโลวีเนียซาอุดีอาระเบียอดีตสาธารณรัฐยูโกสลาเวียและบอสเนียเฮอร์เซโกวีนาไม่จำเป็นต้องมีวีซ่าหากระยะเวลาการพำนักไม่เกินสามเดือน บุคคลที่เดินทางไปยังอิหร่านสามารถยื่นขอวีซ่าได้ที่สถานทูตอิหร่านซึ่งตั้งอยู่ในประเทศของผู้เข้าชม ผู้เยี่ยมชมจะได้รับอนุญาตให้เดินทางไปยังเมืองเหล่านั้นที่ระบุไว้ในวีซ่าเท่านั้นในการรับวีซ่าบุคคลที่ประสงค์จะเดินทางไปอิหร่านต้องมี “จดหมายเชิญ” จากสปอนเซอร์ชาวอิหร่าน จดหมายเชิญนี้ควรได้รับการรับรองจากกระทรวงการต่างประเทศ

ทัวร์อิหร่านสำหรับนักท่องเที่ยวบุคคลที่ทำหน้าที่เป็นผู้สนับสนุน

มักจะเป็นโรงแรมหรือบริการทัวร์อิหร่าน หลังจากได้รับอนุญาตแล้วจดหมายเชิญจะถูกส่งไปยังสถานกงสุลอิหร่านในต่างประเทศไปยังสถานที่ที่มีการออกวีซ่า ขั้นตอนทั้งหมดนี้อาจใช้เวลาถึงหนึ่งเดือนก่อนที่จะมีการออกวีซ่า จดหมายเชิญเป็นเอกสารที่มีรายละเอียดซึ่งจะต้องมีข้อมูลเฉพาะเพื่อที่จะออกวีซ่าผู้ที่ต้องการเดินทางไปอิหร่านสามารถสมัครวีซ่าทรานซิทหรือวีซ่านักท่องเที่ยว ประเภทของวีซ่าที่คุณได้รับและระยะเวลาที่ถูกต้องนั้นขึ้นอยู่กับประเทศที่วีซ่านั้นถูกนำไปใช้รวมถึงสถานการณ์ทางการเมืองในปัจจุบันในกระทรวงต่างประเทศเตหะราน

ทัวร์อิหร่านเป็นเวลาหนึ่งเดือน อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับการกระทำทางการเมืองในช่วงเวลาของการสมัครมันอาจเป็นเรื่องยากที่จะได้รับอะไรมากกว่า 10 วัน ทุกคนที่ต้องการสมัครวีซ่าท่องเที่ยวไปยังอิหร่านจะต้องส่งเอกสารดังต่อไปนี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบว่าวีซ่าจะใช้ได้เฉพาะกับเมืองเหล่านั้นที่มีคำอธิบายประกอบเกี่ยวกับวีซ่าเท่านั้นนักท่องเที่ยวทุกคนที่ต้องการพำนักเป็นระยะเวลานานกว่าสามเดือนจะต้องยื่นขอและได้รับใบอนุญาตมีถิ่นที่อยู่ แอปพลิเคชันนี้จะต้องทำที่สำนักงานตำรวจหรือกระทรวงการต่างประเทศในกรุงเตหะรานภายในแปดวัน

ในการเดินทางไปทัวร์อิหร่านไม่ควรยาก หากคุณปฏิบัติตามกฎ

ให้เวลากับการดำเนินการเป็นจำนวนมากคุณจะไม่มีปัญหาในการขอวีซ่า ทัวร์อิหร่านเป็นประเทศที่มีขนาดใหญ่ในตะวันออกกลางมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและมีสมบัติล้ำค่าที่ยังไม่ได้สำรวจที่ซ่อนเร้นเพื่อให้นักท่องเที่ยว หนึ่งในอารยธรรมที่เก่าแก่ที่สุดของโลกมาจากอิหร่านซึ่งปัจจุบันกลายเป็นผู้นำในโลก มันอยู่ในระดับสูงเมื่อมันมาถึงเศรษฐกิจระหว่างประเทศและความมั่นคงด้านพลังงานเนื่องจากมีการสำรองก๊าซธรรมชาติและปิโตรเลียมที่ใหญ่ที่สุด อีกชื่อหนึ่งที่อิหร่านเรียกว่าดินแดนแห่งความเมตตาซึ่งสะท้อนถึงบุคลิกภาพของผู้คนที่อาศัยอยู่ในประเทศนี้

มีผู้คนหลายล้านคนที่มาเที่ยวอิหร่านเป็นประจำทุกปีสำหรับวันหยุดพักผ่อนและเมื่อพวกเขาทำมีหลายสถานที่ท่องเที่ยว แต่ท่ามกลางพวกเขาทั้งหมดมีห้าสิ่งที่ห้ามพลาดคือ อิมามสแควร์เป็นเหมือนสวนสาธารณะกลางของนิวยอร์กเป็นสถานที่ซึ่งกิจกรรมทั้งหมดในอิหร่านเกิดขึ้น ทัวร์อิหร่านที่นี่คือสถานที่ที่ผู้คนมารวมกันเพื่อใช้เวลายามเย็นที่ว่างเปล่าหรือเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลท้องถิ่น สถานที่นี้เต็มไปด้วยกิจกรรมและมีร้านค้ารอบจัตุรัสซึ่งคุณสามารถหยิบเครื่องประดับเล็ก ๆ และของที่ระลึกอื่น ๆ เพื่อนำกลับบ้านได้ ดูรายละเอียด http://www.uncleshanetravel.com/About_Und_us/5abb31cb1364f30eb72b8ce0

 

Comments are closed.