สีเทอร์โมพลาสติก สีทาถนนที่ปลอดภัยกว่าสามารถช่วยชีวิตคุณได้

สีเทอร์โมพลาสติก สีทาถนนที่เราขับรถไปนั้นอาจทำให้ผู้ขับขี่ตกอยู่ในอันตรายหรือเพิ่มโอกาสที่ผู้ขับขี่จะได้เดินทางอย่างปลอดภัย ผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยบนทางหลวงได้ระบุมาตรการความปลอดภัยที่เรียบง่ายราคาไม่แพงและมีประสิทธิภาพสูงซึ่งอาจหมายถึงความแตกต่างระหว่างการเดินทางที่ปลอดภัยและการเสียชีวิตอัตโนมัติอื่น ต่อไปนี้เป็นตัวอย่างจากการใส่ระบบเบรคสำหรับผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นในการลดการเสียชีวิตและการบาดเจ็บของยานยนต์โดยการสร้างความตระหนักในประเด็นความปลอดภัย

 

การปรับปรุงความปลอดภัยของถนนและสะพานแคบ ๆ ช่วยชีวิต

ผู้คนจำนวน 23 ไมล์ของทางหลวงหมายเลข 46 ของแคลิฟอร์เนียในซานหลุยส์โอบิสโปเคาน์ตี้อ้างว่ามีผู้เสียชีวิต 29 รายใน 19 ครั้งในช่วงเวลาห้าปี มากกว่าสองในสามเกี่ยวข้องกับการชนกันของข้อมูลแบบส่วนหัว CallTrans กรมการขนส่งของรัฐแคลิฟอร์เนียเพิ่มแถบดังก้องสะท้อนแสงบนทางเท้าและยกแถบเทอร์โมพลาสติกขึ้นตามไหล่และกึ่งกลาง พวกเขาเปรียบเทียบผู้เสียชีวิตในช่วง 16 เดือนก่อนการปรับปรุงและ 16 เดือนหลังจากการปรับปรุงเสร็จสมบูรณ์ ผู้เสียชีวิตลดลงจากแปดเป็นศูนย์หลังจากการปรับปรุง อุบัติเหตุจากการบาดเจ็บลดลง 14% และการชนทั้งหมดลดลง 27%

 

สีเทอร์โมพลาสติกแถบดังก้องสามารถลดการชนที่เกิดจากการชนบนท้องถนนได้อย่างมาก

แถบดังก้องเป็นหนึ่งในวิธีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการควบคุมคนขับบนท้องถนน แถบดังก้องพิเศษที่มีรูปแบบ Sonic Nap Alert (SNAP) สร้างเสียงเตือนและการสั่นสะเทือนที่แตกต่างกันซึ่งจะเตือนผู้ขับขี่ที่ยานพาหนะกำลังล่องลอยอยู่นอกถนน เมื่อมีการติดตั้งแถบ SNAP บนเพนซิลเวเนียเทิร์นไพค์ทุก 506 ไมล์ในปีพ. ศ. 2533 ความผิดพลาดจากการขับขี่บนถนนลดลง 65% ต่อเดือน แถบ SNAP และเครื่องหมายการชำระเงินแบบสะท้อนแสงที่ได้รับการติดตั้งจะถูกติดตั้งเป็นประจำในทุกส่วนของถนนใหม่บนทางด่วน เจ้าหน้าที่ด่านเก็บเงินให้เครดิตกับเสียงดังก้องด้วยการลดอัตราการชนโดย 2.3 ล่มต่อ 100 ล้านไมล์รถหรือ 100 ล่มต่อปี ตั้งแต่ประสบการณ์ของเทิร์นไพค์ถูกตีพิมพ์แถบดังก้องกลายเป็นสิ่งที่ใช้กันทั่วไปบนทางหลวงและถนนในชนบททั่วประเทศ

 

สีเทอร์โมพลาสติก ทำให้ถนนเป็นมิตรต่อผู้ใช้งานสำหรับผู้ขับขี่ที่มีอายุ

มากขึ้นถนนหลายสายไม่ได้ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับปริมาณการจราจรที่มากและความเร็วสูงในปัจจุบัน สภาพถนนบางแห่งอาจเป็นภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่กว่าเนื่องจากการเติบโตของประชากรผู้สูงอายุในประเทศ ฟลอริดาเป็นผู้นำในการดำเนินการตามมาตรการปรับปรุงถนนโดยเฉพาะอย่างยิ่งส่งผลกระทบต่อประชากรผู้สูงอายุที่เพิ่มมากขึ้นของรัฐซึ่งคาดว่าจะเพิ่มขึ้นเป็น 25% ในปี 2563

 

ในปี 1992 ฟลอริด้าเปิดตัวสีเทอร์โมพลาสติกโปรแกรมผู้ใช้ถนนอาวุโสออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของประชากรผู้สูงอายุ มีการปรับปรุงบนถนนรวมถึงเครื่องหมายทางเท้ากว้างหกนิ้วเพื่อให้มองเห็นได้ดีขึ้น เครื่องหมายทางเท้าสะท้อนแสงที่มีระยะห่าง 40 ฟุต; ป้ายถนนเหนือศีรษะขนาดใหญ่ที่แยกที่พลุกพล่าน สัญญาณชื่อถนนล่วงหน้า การปรับปรุงคุณสมบัติทางเดินเท้าที่ทางแยก; และเน้นการควบคุมการจราจรที่มีประสิทธิภาพผ่านโซนการทำงาน ผลลัพธ์ได้รับการลดลงอย่างชัดเจนในการเกิดปัญหาบางประเภท การปรับปรุงเหล่านี้ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของโครงการบำรุงรักษาถนนทั่วไปของรัฐ

 

การปรับปรุงที่ทางแยกช่วยลดการขัดข้องและการบาดเจ็บ

การทำงานกับหน่วยงานของรัฐและท้องถิ่น AAA ในรัฐมิชิแกนได้ระบุจุดตัดที่มีการชนสูงและพัฒนาข้อเสนอแนะเพื่อปรับปรุง มาตรการตอบโต้ทั่วไปคือต้นทุนต่ำรวมถึงการปรับตำแหน่งและเวลาของสัญญาณไฟการอัพเกรดเลนส์สัญญาณเพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจนขึ้นและเพิ่มสัญญาณเลี้ยวซ้ายและเลนเลี้ยว เมื่อถึงสี่แยกการปรับปรุงจะลดจำนวนการขัดข้อง 48% และการบาดเจ็บ 70% การปรับปรุงที่ทางแยกความผิดพลาดสูงอื่น ๆ ได้ตามมา

 

Comments are closed.