relx อุปกรณ์เลิกบุหรี่ถัดไป

นับตั้งแต่ประชาชนเริ่มตระหนักถึงอันตรายของการสูบบุหรี่เมื่อไม่กี่ทศวรรษที่ผ่านมาหลายคนพบว่าเลิกสูบบุหรี่อย่างหนัก บริษัท ต่างๆได้คิดค้นและผลิตผลิตภัณฑ์ที่เลิกสูบบุหรี่มาหลายปีแล้ว ตั้งแต่แผ่นแปะนิโคตินไปจนถึงหมากฝรั่งผู้ติดนิโคตินใช้มันเพื่อเลิกนิสัย relx (หรือที่เรียกว่าบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์และบุหรี่ไฟฟ้า) เป็นผลิตภัณฑ์ relx ใหม่ล่าสุดในตลาด พวกเขาได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์และความรู้สึกเหมือนบุหรี่จริงแม้กระทั่งปล่อยควันเทียม

relx แต่พวกเขาไม่ได้มียาสูบจริง ๆ ผู้ใช้สูดดมไอนิโคติน

ซึ่งดูเหมือนควันโดยไม่มีสารก่อมะเร็งใด ๆ ที่พบในควันบุหรี่ซึ่งเป็นอันตรายต่อผู้สูบบุหรี่และคนอื่น ๆ รอบตัวเขา relx ประกอบด้วยตลับนิโคตินที่มีนิโคตินเหลว เมื่อผู้ใช้สูดหายใจเข้าไปเครื่องฉีดน้ำที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ขนาดเล็กจะเปลี่ยนนิโคตินเหลวในปริมาณเล็กน้อยให้กลายเป็นไอ การสูดดมไอนิโคตินจะช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับผลกระทบของนิโคตินในไม่กี่วินาที เมื่อผู้ใช้สูดดมไฟ LED ขนาดเล็กที่ปลายบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์จะส่องแสงสีส้มเพื่อจำลองบุหรี่จริง

ตลับนิโคตินนั้นมีจุดเด่นหลายประการ แบรนด์ที่สำคัญส่วนใหญ่เช่นบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ relx มีความแข็งแรงเต็มกำลังครึ่งและกำลังน้อยที่สุด เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการเลิกสูบบุหรี่ เมื่อพวกเขาคุ้นเคยกับการใช้บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์พวกเขาสามารถลดความแรงที่ใช้จนกว่าจะเลิกใช้

ข้อได้เปรียบหลักของ relx นั้นมีมากกว่านิโคติน

หมากฝรั่งคือประการแรกผู้ใช้มีนิโคตินที่ถูกตีเร็วขึ้นและเร็วขึ้นเพราะเหตุผลสำคัญที่ผู้สูบบุหรี่ล้มเหลวในการเลิกสูบบุหรี่ปะและหมากฝรั่งเพราะพวกเขายังคิดถึงการสูดควันจากกระบอกสูบ วัตถุ. บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เลียนแบบที่แม้แต่ควัน บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ยังได้รับประโยชน์จากมุมมองทางการเงิน ตลับนิโคตินห้าชุดมีราคาประมาณ 8 ปอนด์และเทียบเท่ากับบุหรี่ 500 มวน แม้ว่าการลงทุนครั้งแรกของชุดบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่£ 50 อาจดูเหมือนสูงชันในตอนแรกผู้ใช้ประหยัดเงินในระยะยาวเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ยอดนิยมจำนวนมากมีการเลียนแบบจีนราคาถูกจำนวนมากที่ท่วมตลาด

พวกเขามักจะครึ่งราคาของ relx ที่มีตราสินค้าและดูเหมือนของจริงเช่นกัน ไม่สามารถใช้สิ่งเหล่านี้ได้เนื่องจากพวกเขาไม่ได้ถูกทดสอบอย่างเข้มงวดเหมือนกันกับบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ที่เป็นทางการและอาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ใช้เมื่อบุหรี่อิเล็กทรอนิกส์เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ พวกเขาถูกนำมาใช้เพื่อสูบบุหรี่ในผับและคลับที่มีการห้ามสูบบุหรี่ บุหรี่อิเล็กทรอนิกส์ดูเหมือนจะเป็นสิ่งต่อไปและเร็ว ๆ นี้อาจแทนที่บุหรี่จริงในคลับ

 

Comments are closed.