วิธีใหม่ในการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทสำหรับเครื่องพิมพ์

ดังที่คุณทราบแล้วการเติมตลับหมึกอาจเป็นงานที่ยาก คนส่วนใหญ่ลองเติมเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทเพียงครั้งเดียวและยอมแพ้เพราะมันค่อนข้างซับซ้อนและยากที่จะทำถูก แต่มีวิธีการใหม่ในการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่เกิดขึ้นนั่นคือวิธีแรงโน้มถ่วง วิธีการนี้อ้างว่าทำให้การเติมตลับหมึกทำได้ง่ายสำหรับทุกคน กระบวนการเติมToner Cartridge ปกติเริ่มต้นด้วยการซื้อชุดเติมเครื่องพิมพ์ ชุดอุปกรณ์เหล่านี้มาพร้อมกับชิ้นส่วนทั้งหมดที่คุณจะต้องเติมตลับหมึกเครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ทของคุณ: หมึกเข็มฉีดยาเข็มถุงมือยางและชุดคำแนะนำ

ด้วยชุดเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทเหล่านี้

เป็นการนำเข้าอย่างมากเพื่อปฏิบัติตามคำแนะนำทุกชุดเนื่องจากความผิดพลาดที่ประมาทสามารถทำให้โอกาสของคุณสิ้นสุดลงได้ทันทีเมื่อเติมเงินสำเร็จ ขั้นตอนที่สำคัญที่สุดคือการใช้เข็มฉีดยาและปลายเข็มเพื่อฉีดหมึกลงในตลับหมึกอิงค์เจ็ทเปล่า ในขั้นตอนนี้ต้องระมัดระวังเป็นอย่างยิ่งเนื่องจากการเติมหมึกลงในตลับหมึกอิงค์เจ็ทมากเกินไปอาจทำให้เกิดแรงกดและฟองอากาศภายในตลับหมึกอิงค์เจ็ท ซึ่งจะนำไปสู่การพิมพ์ขาด ๆ หาย ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เนื่องจากการหยุดทำงานของเครื่องพิมพ์ของคุณอย่างกะทันหัน

วิธีแรงโน้มถ่วงค่อนข้างคล้ายกับวิธีการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ททั่วไปโดยมีข้อแตกต่างเพียงอย่างเดียวคือวิธีที่คุณถ่ายโอนหมึกไปยังตลับหมึกอิงค์เจ็ท ในการทำวิธีแรงโน้มถ่วงคุณจะต้องมีเข็มฉีดยาสองเข็ม (เราจะเรียกพวกเขาว่า Syringe A และ Syringe B เพื่อวัตถุประสงค์ในการทำให้เข้าใจง่าย) ในการเริ่มต้นคุณจะต้องนำลูกสูบออกจาก Syringe A และใส่ Syringe A เข้าไปในห้องของตลับหมึกอิงค์เจ็ทที่คุณกำลังเติม ถัดไปคุณจะต้องฉีดเข็ม

กลับเข้าไปในส่วนที่เป็นรูพรุนของตลับหมึกอิงค์เจ็ทมากที่สุด

  • สิ่งหนึ่งที่คู่มือคำแนะนำชุดเติมเครื่องพิมพ์ส่วนใหญ่แนะนำให้เราอย่าทำหลังจากใส่ตลับหมึกแล้วคุณจะยกตลับหมึกขึ้นที่ใดที่หนึ่งโดยมีเข็มฉีดยา A ยื่นออกมาโดยให้เปิดขึ้น
  • เมื่อคุณทำเสร็จแล้วคุณจะใส่ Syringe B ด้วยปริมาณหมึกที่เหมาะสมจากนั้นเติมหมึกในช่องของ Syringe A แล้วรอในขณะที่คุณกำลังรอคุณมีอิสระที่จะทำสิ่งที่คุณต้องการ
  • คุณจะต้องกลับมาตรวจสอบตลับหมึกเป็นครั้งคราวเพื่อดูความคืบหน้าในที่สุดคุณจะเห็นว่าแรงโน้มถ่วงดึงหมึกจากตลับหมึก A เข้าสู่ตลับหมึกอิงค์เจ็ท
  • เชื่อหรือไม่ว่ากระบวนการจริงของการใช้วิธีแรงโน้มถ่วงในการเติมตลับหมึกอิงค์เจ็ทของคุณนั้นง่ายกว่าที่อธิบายไว้ที่นี่ฉันขอแนะนำให้คุณลองใช้และคิดว่าคุณจะเห็นด้วยกับวิธีแรงโน้มถ่วงคือคำตอบ

 

Comments are closed.