อาหารที่มีพรีไบโอติกและทำไมพวกเขาถึงไม่เพียงพอ

เมื่อไม่นานมานี้มีการพูดคุยกันมากมายเกี่ยวกับอาหารที่มีพรีไบโอติกและสิ่งที่สำคัญต่อสุขภาพทางเดินอาหารของคุณ หากคุณเป็นเหมือนคนส่วนใหญ่คุณอาจคิดว่าคุณเริ่มรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพมากขึ้นแล้วดังนั้นคุณจึงบริโภคอาหารพรีไบโอติกในปริมาณที่เพียงพอ คุณอาจผิดอย่างสมบูรณ์ในสมมติฐานนั้น แม้แต่คนที่ใส่ใจสุขภาพมากที่สุดที่กินอาหารจากผักและธัญพืชเป็นส่วนใหญ่ก็ยากที่จะบริโภคอาหารที่มีพรีไบโอติกมาก

แม้ว่าจะมีผู้เชี่ยวชาญหลายคนที่คุณต้องการอาหารที่มีพรีไบโอติก

อาหารที่มีพรีไบโอติกเพื่อส่งเสริมการย่อยอาหารที่ดีที่สุด แต่ฉันทามติดูเหมือนว่าคุณต้องการปริมาณการบำรุงรักษาประมาณ 8 กรัมและ 15 กรัมขึ้นไปหากคุณมีปัญหาระบบย่อยอาหาร จำนวนที่เพิ่มขึ้นนั้นขึ้นอยู่กับว่าคุณมีปัญหาที่เกี่ยวข้องกับระบบย่อยอาหารที่ไม่สมดุลหรือไม่ หากคุณมีอาการท้องผูกและท้องอืดเกิดขึ้นอีกอาการลำไส้แปรปรวนหรือภาวะแทรกซ้อนของระบบย่อยอาหารอื่น ๆ หรือปัญหาปริมาณพรีไบโอติกที่คุณต้องการอาจเพิ่มเป็นสองเท่า

ข้อจำกัดทางเดินอาหารอาหารที่มีพรีไบโอติก

เพื่อที่จะได้รับพรีไบโอติกในแต่ละวันจากอาหารบางประเภทเช่นกระเทียมดิบและผักสดแดนดิไลอันสีเขียวคุณต้องกินมากกว่าออนซ์ทุกวัน ปัญหาคือถ้าคุณเริ่มบริโภคกระเทียมหนึ่งออนซ์ทุกวันคุณควรเตรียมพร้อมที่จะสร้างปัญหากรดไหลย้อนที่สำคัญ อาหารที่มีพรีไบโอติกสำหรับผักแดนดิไลอันสีเขียวเนื่องจากผักเหล่านี้รับประทานได้ดีที่สุดในฤดูใบไม้ผลิคุณอาจจะไม่ทานสลัดผักแดนดิไลอันสีเขียวทุกวันตลอดทั้งปี นอกจากนี้สีเขียวของดอกแดนดิไลอันยังเป็นยาขับปัสสาวะที่ทรงพลังเมื่อรับประทานเป็นประจำทุกวันดังนั้นคุณจะต้องดื่มน้ำมาก ๆ

เพื่อหลีกเลี่ยงการขาดน้ำ มีปัญหาที่คล้ายกันกับอาหารที่มีพรีไบโอติกอื่น ๆ

ที่เกี่ยวข้องกับการได้รับพรีไบโอติกพอผ่านการรับประทานอาหาร และนั่นก็ซับซ้อนกว่าจากสถานการณ์ที่ปริมาณพรีไบโอติกส่วนใหญ่อาจอยู่ในส่วนที่กินไม่ได้ของอาหารเช่นลำต้นหรือผิวหนัง ความจริงง่ายๆ คือเกือบเป็นไปไม่ได้ที่จะรวมอาหารที่มีพรีไบโอติกเพียงพอในอาหารปกติเพื่อให้คุณได้รับพรีไบโอติกในระบบย่อยอาหารของคุณ มีวิธีที่ง่ายกว่าในการรับพรีไบโอติกเหล่านั้นโดยไม่เพิ่มข้อจำกัดและแคลอรี่พิเศษในอาหารของคุณบังคับให้คุณกินอาหารพรีไบโอติกในปริมาณที่ไม่สมเหตุสมผล คุณสามารถทานอาหารเสริมพรีไบโอติกที่ดี

อาหารที่มีพรีไบโอติกที่ระบบย่อยอาหารของคุณต้องการ การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการรับประทานพรีไบโอติกเสริมที่ทำจากกีวีทั้งผลน่าจะเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการรับพรีไบโอติกประจำวันของคุณ ดังนั้นไปข้างหน้าและเพลิดเพลินกับอาหารพรีไบโอติกที่คุณต้องการในปริมาณที่เหมาะสม จากนั้นตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้รับประทานพรีไบโอติกผลกีวีที่ดีเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับพรีไบโอติกทั้งหมดที่ระบบย่อยอาหารของคุณต้องการ

Comments are closed.