บิ้วอินคอนโดที่สามารถทำให้น่าสนใจและเป็นมิตรมากขึ้น

ห้องชุดได้รับการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอย แต่ในขณะเดียวกันก็มีสไตล์ บิ้วอินคอนโดการตกแต่งด้วยตัวคุณเองสามารถทำให้น่าสนใจและเป็นมิตรมากขึ้น อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือเพื่อให้แน่ใจว่าในขณะที่คุณตกแต่งคุณจะต้องไม่ประนีประนอมกับความจำเป็นที่จะต้องทำให้มันกว้างขวางเพียงพอ บิ้วอินคอนโดวิธีดำเนินการมีดังนี้แสดงเฉพาะที่จำเป็นแม้ว่าคุณจะอยากมีโต๊ะกาแฟมากแค่ไหน แต่ก็ไม่แนะนำให้มีไว้ในห้องนั่งเล่นในคอนโดของคุณ

โปรดจำไว้ว่าคอนโดมีขนาดเล็กกว่าบ้านแบบเดิม ๆ บิ้วอินคอนโดดังนั้นการรักษาสิ่งต่างๆให้น้อยที่สุดจึงเป็นสิ่งที่จำเป็น วางเบาะนั่งคู่ใจและเก้าอี้นวมแทนโซฟาขนาดใหญ่ ใช้โต๊ะข้างเป็นโต๊ะกาแฟแทนโต๊ะกาแฟจริง นอกจากนี้ทิ้งของกระจุกกระจิกที่ไร้ประโยชน์ สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงความยุ่งเหยิง จัดแสดงเฉพาะสิ่งของมีค่าเท่านั้นบิ้วอินคอนโด จำไว้ว่าการมีสิ่งของเพียงไม่กี่ชิ้นจะดีกว่าการมีโต๊ะที่ตกแต่งจนเกินไป เมื่อทำเช่นนี้คุณจะมั่นใจได้ว่าจะมีพื้นที่เพียงพอสำหรับการเดินเข้าไป

ซื้อเก้าอี้ที่สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บหนังสือและเครื่องประดับได้เป็นสองเท่า

เลือกเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมเมื่อเลือกชิ้นส่วนเฟอร์นิเจอร์สำหรับคอนโดของคุณอย่าลืมลดพื้นที่เพื่อความสวยงาม ลองชิ้นส่วนมัลติฟังก์ชั่นที่ไม่ใหญ่โต บิ้วอินคอนโดซื้อเก้าอี้ที่สามารถเพิ่มพื้นที่เก็บหนังสือและเครื่องประดับได้เป็นสองเท่า เลือกโต๊ะข้างที่อาจใช้เป็นตู้เสื้อผ้าได้เช่นกัน บิ้วอินคอนโดแทนที่ตู้ขนาดใหญ่ให้ซื้อตู้เสื้อผ้าที่อาจยึดติดกับผนัง และหากงบประมาณของคุณเอื้ออำนวยให้ซื้อเครื่องตกแต่งความบันเทิงภายในบ้านที่อาจติดตั้งบนผนัง

ทาสีเมืองให้เป็นกลางสีของสีช่วยให้เจ้าของบ้านสามารถสื่อสารสิ่งที่พวกเขาต้องการให้คอนโดของพวกเขาสื่อได้ ความสะดวกสบายและความกว้างขวางเป็นสิ่งที่มักต้องการให้แสดงออกผ่านสีทา บิ้วอินคอนโดดังนั้นจึงควรเลือกสีที่เป็นกลางในการทาสีห้องนั่งเล่นในคอนโดของคุณ บิ้วอินคอนโดสีอ่อนและเป็นกลางให้ภาพลวงตาของพื้นที่และในขณะเดียวกันก็ส่งข้อความอื่น ๆ ไปยังแขกของคุณ สีเหลืองให้ความรู้สึกอบอุ่นสบาย ๆ ในขณะที่สีเทาสีน้ำเงินให้ความรู้สึกสงบ

อย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางกระจกในจุดที่สมบูรณ์แบบ

ด้วยการใช้ลักษณะสีเหล่านี้คุณจะสามารถตกแต่งห้องนั่งเล่นของคุณได้อย่างประหยัดและประสบความสำเร็จแขวนกระจกกระจกสะท้อนและกระจายแสงและบิ้วอินคอนโดเมื่อแสงกระจัดกระจายในห้องนั่งเล่นของคุณคุณสามารถมั่นใจได้ว่าจะดูกว้างขวางพอสำหรับแขกของคุณ บิ้วอินคอนโดอย่างไรก็ตามตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้วางกระจกในจุดที่สมบูรณ์แบบอย่าติดตั้ง

กระจกมากเกินไปเพราะอาจทำให้ทั้งแขกและคุณสับสนได้ใช้ประโยชน์จากหน้าต่างหากความเป็นส่วนตัวไม่ใช่ปัญหาของคุณและครอบครัวคุณควรเปิดหน้าต่างไว้ ให้แสงธรรมชาติเข้ามาโดยบิ้วอินคอนโดติดผ้าม่านโปร่งแทนผ้าปูทึบและถ้าออกแบบบิ้วอินคอนโดเป็นไปได้อย่าติดผ้าม่านหรือมู่ลี่เลย การบิ้วอินคอนโดให้แขกของคุณมีโอกาสได้เห็นภายนอกสามารถทำให้ภาพลวงตาขยายออกไป พื้นที่กลางแจ้งกลายเป็นส่วนหนึ่งของห้องนั่งเล่นของคุณทันทีโดยไม่ต้องติดกระดาษผนัง

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.adsbangkok.com/

Comments are closed.