การสร้างแรงบันดาลใจเชิงประสบการณ์มากกว่าทางปัญญา

การเป็นมนุษย์กำลังมีโรคจากการแยกตัวจากผู้อื่นจากตัวเราเองและจากการแสดงตนที่สูงขึ้นของเรา มนุษยชาติได้รับความทุกข์ทรมานโดยไม่รู้ตัวบางครั้งก็รู้ตัวเสมอด้วยความเจ็บปวดความกลัวและความเหงาที่ซุ่มซ่อนอยู่ใต้พื้นผิวเราแต่ละคนมีประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับความหมายของสิ่งนี้ ค่อนข้างเหมือนการขายหลาขยะของคน ๆ แรงบันดาลใจหนึ่งเป็นสมบัติของคนอื่น เราแต่ละคนมีตัวกรองการรับรู้ทางจิตที่ไม่เหมือนใครพันธุกรรมบางอย่าง

และอีกมากมายที่สร้างขึ้นโดยเหตุการณ์และสถานการณ์ในชีวิตในอดีตที่ไม่เคยได้รับการแก้ไขแรงบันดาลใจดังนั้นเราแต่ละคนจึงมีประสบการณ์ชีวิตในระดับของจิตสำนึกที่แตกต่างกันโดยมีแรงบันดาลใจการแสดงออกของการกรองทางจิตที่แตกต่างกันและด้วยความเจ็บปวดและการแยกจากกันการค้นหาแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันสำหรับฉันคือการค้นหาคำพูดชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจประสบการณ์การกระทำและความสัมพันธ์

แหล่งข้อมูลที่สร้างแรงบันดาลใจเพิ่มเติมเพื่อที่จะกลับไปสู่ระดับความสะดวกสบาย

ที่ตรงกับช่วงเวลาของฉันไปจนถึงช่วงเวลาแห่งความเจ็บปวดและความเหงาทำให้ฉันกลับไปสู่และรักษาระดับความสงบความสุขและการมีอยู่มากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากระดับความเจ็บปวดที่รู้สึกตัวของฉันค่อนข้างกว้างขวางตั้งแต่อายุสองขวบจึงจำเป็นต้องติดตามประสบการณ์การสร้างแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันมากกว่าที่ดูเหมือนจะจำเป็นสำหรับคนอื่น ๆ ระดับความจำเป็นของฉันในการค้นหาแรงบันดาลใจในแต่ละวันทำให้ฉันค้นหาและฝึกฝนวิถีชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจที่แตกต่างออกไปการค้นหาแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันเกี่ยวข้องกับการพัฒนาแหล่งข้อมูล

สร้างแรงบันดาลใจที่ฉันฝึกฝนทุกวันในทุกเรื่องในชีวิตจากนั้นก็มีช่วงเวลาที่มีสติสัมปชัญญะเพิ่มขึ้นเมื่อฉันต้องการภาพบูสเตอร์ของแหล่งข้อมูลที่สร้างแรงบันดาลใจเพิ่มเติมเพื่อที่จะกลับไปสู่ระดับความสะดวกสบายและความสงบกุญแจสำคัญในที่นี้คือการพัฒนาและจัดเก็บในธนาคารทางจิตวิญญาณและอารมณ์ของฉันแรงบันดาลใจที่จำเป็นทุกวันเพื่อให้มีอยู่ทุกวันและเพื่อให้มีแหล่งข้อมูลที่สร้างแรงบันดาลใจมากขึ้นเมื่อมีความต้องการเพิ่มขึ้น มีสามประเด็นหลักในการค้นหาแรงบันดาลใจประจำวันที่ฉันพบว่ามีประโยชน์

จากหนังสือเหล่านี้ฉันมักอ่านไม่กี่ย่อหน้าถึงหนึ่งหน้าในแต่ละวันหนังสือเหล่านี้

การอ่านที่สร้างแรงบันดาลใจฉันมีผู้อ่านรายวันประมาณแปดคนที่ฉันอ่านเกือบทุกวันเป็นเวลาเกือบยี่สิบปี โดยทั่วไปการทำสมาธิในชีวิตประจำวันเหล่านี้จะรวมถึงคำพูดชีวิตที่สร้างแรงบันดาลใจและรูปแบบของการแบ่งปันที่สร้างแรงบันดาลใจเกี่ยวกับความคิดในคำพูดนอกจากนี้ฉันยังมีหนังสืออื่นๆ ที่หาอ่านสร้างแรงบันดาลใจทุกวัน

จากหนังสือเหล่านี้ฉันมักอ่านไม่กี่ย่อหน้าถึงหนึ่งหน้าในแต่ละวันหนังสือเหล่านี้เป็นหนังสือที่ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากกว่าเป็นมืออาชีพเชิงประสบการณ์มากกว่าทางปัญญา แรงบันดาลใจในชีวิตคล้ายกับประสบการณ์ชีวิตของฉันมากกว่า “เทศนา” และไม่เหมือนใครฉันฟังการอ่านเพื่อฟังเสียงของการแสดงตนที่สูงขึ้นให้การสนับสนุนทิศทางและความใกล้ชิดและฉันได้ยินเสียงของพวกเขาในแรงบันดาลใจในชีวิตประจำวันเหล่านี้ ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://jadetana.com/

 

Comments are closed.