ทัวร์รัสเซียเพื่อเพลิดเพลินกับวันหยุดของคุณในหมู่บ้านรัสเซียดั้งเดิม

การเพิ่มขึ้นของไก่ขันวิถีชีวิตที่เรียบง่ายธรรมชาติและอากาศบริสุทธิ์สิ่งเหล่านี้คือเสน่ห์ที่แท้จริงของการท่องเที่ยวเชิงเกษตร การท่องเที่ยวในชนบทหรือการท่องเที่ยวเชิงเกษตรได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทัวร์รัสเซียในคาเรเลีย, อัลไต, ภูมิภาคเลนินกราด, ภูมิภาคคาลินินกราดและภูมิภาคอื่น ๆ ของทัวร์รัสเซีย ผู้เข้าชมจะได้รับอาหารรัสเซียแบบดั้งเดิมน้ำผึ้ง, kvass, kasha (โจ๊กรัสเซีย) และ Borsch ที่ทำจากผลิตภัณฑ์อาหารออร์แกนิก นักท่องเที่ยวมีความสุข

ทัวร์รัสเซียที่ได้ทำกิจกรรมในฟาร์มตั้งแต่การเก็บผลเบอร์รี่และผักหรือให้อาหารสัตว์ทำความคุ้นเคยกับประเพณีของหมู่บ้านรัสเซีย ในช่วงวันหยุดพวกเขากำลังเรียนรู้งานฝีมือและทำกิจกรรมในฟาร์มอื่น ๆ มากมายเช่นรีดนมวัวสานตะกร้าวิลโลว์ขี่ม้าหรือขับรถไถนาชาวเมืองที่ต้องการหลีกหนีทัวร์รัสเซียความวุ่นวายในชีวิตในเมืองและโหยหาอากาศบริสุทธิ์และความเงียบสงบในชนบทมีความสุขที่จะใช้วันหยุดพักผ่อนในฟาร์มชนบทที่ตั้งอยู่ในภูมิภาคคาลินินกราด

การท่องเที่ยวเชิงเกษตรอีกแห่งหนึ่งของ Bashkir นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรส

เกษตรกรเชิญแขกของพวกเขาให้มีส่วนร่วมในการผจญภัยตกปลาหรือล่าสัตว์ใน Bashkiria เจ้าของฟาร์มท่องเที่ยวเชิงเกษตรแบบยั่งยืน Boursian เชิญแขกของพวกเขามาใช้เวลาช่วงวันหยุดพักผ่อนในบ้านทัวร์รัสเซียแบบดั้งเดิมที่มีสวนสวยบันย่า (ห้องอาบน้ำแบบรัสเซียดั้งเดิม) และกระท่อมหญ้า นอกจากนี้ยังจัดเตรียมการเดินทางไปยังทัวร์รัสเซีย Shulgantash Nature Reserve ทัวร์ขี่ม้าหรือทัวร์รัสเซียบนเรือที่ขับเคลื่อนด้วยพายรวบรวมสมุนไพรสมุนไพรเห็ดและผลเบอร์รี่ ในขณะที่อยู่ใน Kutan ซึ่งเป็นฟาร์มเพื่อการท่องเที่ยวเชิงเกษตรอีกแห่งหนึ่งของ Bashkir นักท่องเที่ยวสามารถลิ้มรสน้ำผึ้ง

จากลานผึ้งในท้องถิ่น medovukha เครื่องดื่มรัสเซียแบบดั้งเดิมที่ทำจากน้ำผึ้งและน้ำหมักมีส่วนร่วมในกิจกรรมตกปลาและล่าสัตว์เดินป่าเดินป่าหรือ ทัวร์รัสเซียเรียนรู้เกี่ยวกับการเลี้ยงผึ้งอีกทางเลือกหนึ่งคือการเยี่ยมชมหมู่บ้านโบราณสามแห่ง ได้แก่ Romanovo, Nesterovo และ Kiucher ทัวร์รัสเซียซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจาก Pereyaslavl-Zalesskiy (ภูมิภาค Yaroslavl) ในสภาพแวดล้อมป่าที่งดงามริมฝั่งแม่น้ำ Roksha ผู้เยี่ยมชมอาจมีส่วนร่วมในการทัศนศึกษาทัวร์รัสเซียโดยหยุดพักค้างคืนที่ Nikitskiy Monastery ในช่วงฤดูหนาวพวกเขาอาจมีปาร์ตี้ส่งท้ายปีเก่าด้วยต้นไม้ปีใหม่บันย่าและกองหิมะ

ชมสถานที่แห่งนี้ระหว่างทางจากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปมอสโคว์

ชาวเมืองอาจมีแหล่งท่องเที่ยวในภูมิภาคโวลโกกราดเพื่อใช้วันหยุดพักผ่อนในลานฟาร์มทัวร์รัสเซีย แสงเหนือซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากอ่างเก็บน้ำ Tzimlyansk และสวนธรรมชาติ Tzimlyanskiye peski ทัวร์รัสเซียสถานที่ท่องเที่ยวหลักของอุทยานคือฝูงม้าป่าที่กินหญ้าอยู่บนทุ่งหญ้าบริภาษในภูมิภาค Pskov มีหมู่บ้านที่มีห้องอาบน้ำขนาดใหญ่ซึ่งสามารถรองรับได้ 30 คน นักท่องเที่ยวต่างชาติมาเยี่ยมชมสถานที่แห่งนี้ระหว่างทาง

จากเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กไปมอสโคว์ ทัวร์รัสเซียพนักงานต้อนรับจะคอยต้อนรับแขกในระหว่างขั้นตอนการอาบน้ำแบบดั้งเดิมและพนังด้วยการอาบน้ำแบบพิเศษ ทัวร์รัสเซียหลังจากอาบน้ำแล้วเธอจะดูแลผู้มาเยือนด้วยนมที่เพิ่งวาดใหม่และชีสนมเปรี้ยวสดหรือเกษตรกรหมู่บ้านแห่งนี้เป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเช่นเดียวกับพิพิธภัณฑ์แห่งชาติ

Comments are closed.