จิ๋มกระป๋องเป็นอีกทางเลือกที่ดีหรือไม่

เราทุกคนเริ่มเปิดกว้างมากขึ้นในมุมมองของเราเกี่ยวกับเรื่องเพศและกิจกรรมที่เรามีส่วนร่วมในห้องนอนดังนั้นหากคุณซื้อของเล่นทางเพศสำหรับวาเลนไทน์ให้กับคู่ของคุณสิ่งนี้จะได้รับการยอมรับหรือไม่ก็โยนการจับฉลากเพื่อไม่ให้ถูกนำออกจากแพ็คเกจ หรือคุณควรปฏิบัติต่อเธอด้วยจิ๋มกระป๋อง สำหรับผู้ชายไม่มีคำถามที่เราทุกคนชอบที่จะเห็นผู้หญิงของเราในชุดชั้นในเซ็กซี่ตัวโปรดของเธอไม่ว่าจะเป็นชุดชั้นในและกางเกงชั้นในเซ็กซี่บาสก์หรืออาจจะเป็นชุดเซ็กซี่ ฉันรู้ว่าถ้าคู่ของฉันใส่ชุดเซ็กซี่ของเธอเธอจะรู้สึกดีเพราะผลกระทบต่อฉันและมันจะนำไปสู่อะไร

เราทุกคนมีความชอบจิ๋มกระป๋อง

เราควรลืมไปว่าแค่คืนที่เซ็กซี่หรือจิ๋มกระป๋องก็ส่งผลตามที่ต้องการสำหรับทั้งคู่ หากคุณอยู่ในช่วงเริ่มต้นของความสัมพันธ์คุณอาจไม่ต้องการชุดชั้นในเซ็กซี่หรือชุดชั้นในเพื่อเพิ่มชีวิตชีวาให้กับเซ็กส์ของคุณและคุณไม่จำเป็นต้องซื้อจิ๋มกระป๋องให้คู่ของคุณเพียงเพราะมันเป็นวันวาเลนไทน์ สำหรับคนที่ไม่ชอบไปร้านค้าและซื้อเสื้อผ้าที่เป็นกันเองหรือไม่มีเวลาทางเลือกออนไลน์ก็ไม่มีที่สิ้นสุด จิ๋มกระป๋องชุดชั้นในชุดนอนเซ็กซี่และชุดเซ็กซี่นั้นมีมากมายเหลือเกิน

คำถามจะกลายเป็นงบประมาณของคุณเท่าไหร่และคุณสามารถยึดติดกับมันได้หรือคุณจะทุ่มงบประมาณจนหมดและปฏิบัติต่อคู่ของคุณมากกว่าที่คุณตั้งใจไว้ ตลาดของเล่นทางเพศได้ระเบิดขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มากเสียจนจิ๋มกระป๋องแบบดั้งเดิมซึ่งตอนแรกเป็นเพียงชิ้นส่วนยางที่สั่นได้ในรูปของอวัยวะเพศชายนั้นน่าเบื่อเล็กน้อยเมื่อคุณดูว่ามีอะไรให้อีกบ้างหากคุณคิดว่าจิ๋มกระป๋องมีให้เลือกมากมายก็เตรียมใจให้พร้อมเมื่อมองไปที่จิ๋มกระป๋องต่างๆ

ช่วงแรก ๆ ของตลาดจิ๋มกระป๋องมุ่งเน้นไปที่ผู้หญิงที่ต้องการ

อะไรเพิ่มเติมเล็กน้อยเมื่อไม่ได้มีความสัมพันธ์หรือในขณะที่คู่นอนกำลังทำงานอยู่ ตลาดจิ๋มกระป๋องไม่ได้มีไว้สำหรับผู้หญิงด้วยตัวเองเท่านั้น แต่ผู้ชายสามารถมีเซ็กส์ทอยที่พวกเขาสามารถใช้ได้หากไม่ได้อยู่ในความสัมพันธ์และเป็นทางออกที่กระตุ้นอารมณ์ได้มากกว่าการช่วยตัวเองเพียงอย่างเดียว ยิ่งเรามีทัศนคติทางเพศและความพยายามอย่างเสรีมากขึ้นก็จะเห็นว่าจิ๋มกระป๋องสำหรับผู้ใหญ่นั้นสามารถและใช้ได้ทั้งเพศหญิงและชาย

คุณอาจจะเตรียมพร้อมที่จะซื้อจิ๋มกระป๋องแก้วหรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อ หากคุณเคยค้นหาเซ็กส์ทอยทางออนไลน์คุณอาจเจอเซ็กส์ทอยแก้ว คุณอาจสงสัยว่าทำไมคุณถึงต้องการใส่แก้วไว้ในตัวคุณ จิ๋มกระป๋องของแก้วมาได้สักพักแล้ว มีทุกรูปทรงและขนาด คุณสามารถดูได้จากภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่หลายเรื่อง นอกจากนี้คุณยังสามารถพบได้ในรายการและในนิตยสาร จริงๆแล้วคุณสามารถหาได้จากที่ไหน

Comments are closed.