แว่นโปรเกรสซีฟอุปกรณ์ช่วยในการมองเห็นที่คุณต้องการ

 

เมื่อเทียบกับแว่นโปรเกรสซีฟอ่านหนังสือแบบเดิมแว่นสองชั้นหรือไตรโฟคาลผู้ป่วยที่มีภาวะสายตาสั้นมักจะคาดหวังความเพลิดเพลินในการมองเห็นมากขึ้นจากแว่นอ่านหนังสือสองชั้นแบบก้าวหน้า แว่นโปรเกรสซีฟความยากลำบากในการมองเห็นที่เกิดจากสายตายาวตามวัยได้รบกวนและจะยังคงสร้างความรำคาญให้กับผู้คนจำนวนมากโดยเฉพาะผู้สูงอายุ

ด้วยการออกแบบเลนส์และเทคนิคการผลิตในปัจจุบันผู้ป่วย Presbyopic เกือบทั้งหมดสามารถสวมแว่นตาโปรเกรสซีฟได้สำเร็จและได้รับอุปกรณ์ช่วยในการมองเห็นที่ต้องการ แว่นโปรเกรสซีฟอ่านหนังสือโปรเกรสซีฟที่เหมาะสมจะช่วยให้มองเห็นได้ในระยะใกล้กลางและระยะไกล แว่นโปรเกรสซีฟแต่อีกประเด็นหนึ่งก็คือผู้ป่วยเกือบทั้งหมดที่ได้รับการติดตั้งแว่นตาโปรเกรสซีฟในตอนแรกจำเป็นต้องมีระยะเวลาในการปรับตัวตั้งแต่หลายนาทีถึงสองสามวัน

หากผู้สวมใส่เคลื่อนไหวศีรษะอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้อาจทำให้รู้สึกอึดอัด

ผู้ใช้ใหม่ต้องการระยะเวลาการปรับตัวนี้เนื่องจากเลนส์โปรเกรสซีฟมีการออกแบบที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากเลนส์สองเลนส์หรือเลนส์สามมิติ เป็นความจริงอย่างยิ่งที่โปรเกรสซีฟได้รับการพัฒนาโดยใช้พลังเลนส์ผสมเพื่อให้บุคคลที่มีวัตถุมีขนาดเล็กมองเห็นได้ชัดเจนในทุกระยะ แว่นโปรเกรสซีฟแต่ก็เป็นความจริงที่ว่าเลนส์โปรเกรสซีฟทำให้เกิดความคลาดเล็กน้อยในส่วนของอุปกรณ์ต่อพ่วง ในกรณีนี้แว่นอ่านหนังสือ bifocal แว่นโปรเกรสซีฟอาจทำให้เกิดความเบลอเมื่อผู้ใช้ใหม่มองไปทางขวาสุดไปซ้าย มันง่ายกว่าที่จะเข้าใจว่าการมองเห็นไม่ชัดจะเกิดขึ้นเมื่อผู้สวมใส่มองผ่านโซนอุปกรณ์

ต่อพ่วงของเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟ นอกจากนี้อาจรู้สึกว่า “ว่ายน้ำ” ได้หากผู้สวมใส่เคลื่อนไหวศีรษะอย่างรวดเร็ว สิ่งนี้อาจทำให้รู้สึกอึดอัด นอกจากนี้ ผู้ป่วยที่มีสายตายาวตามอายุมากจะปวดศีรษะหรือเวียนศีรษะในช่วงปรับตัวนี้ แว่นโปรเกรสซีฟและสิ่งเหล่านี้ต้องใช้เวลามากขึ้นในการปรับตัวให้เข้ากับแว่นตาโปรเกรสซีฟขอแนะนำให้ผู้ใช้ใหม่เคลื่อนไหวศีรษะเล็กน้อยและช้าและมองตรงไปที่วัตถุมากขึ้นในช่วงระยะเวลาการปรับตัวของการใช้แว่นอ่านหนังสือ bifocal แบบโปรเกรสซีฟ

แว่นสายตาแบบโปรเกรสซีฟมีความหมายมากกว่าว่าไม่สามารถระบุ

ผู้ป่วยส่วนใหญ่สามารถคุ้นเคยกับแว่นโปรเกรสซีฟเมื่อปัญหาที่เกิดจากการมองเห็นรอบข้างหายไปแว่นอ่านหนังสือแบบโปรเกรสซีฟอาจต้องการให้ผู้ใช้ข่าวสารต้องสัมผัสกับช่วงเวลาแห่งการปรับตัวเนื่องจากความผิดเพี้ยนเล็กน้อยในชิ้นส่วนเลนส์อุปกรณ์ต่อพ่วง แว่นโปรเกรสซีฟคนเหล่านี้ควรเคลื่อนไหวศีรษะเล็กน้อยในช่วงเวลานี้

เลนส์โปรเกรสซีฟสามารถแก้ไขการมองเห็นแบบแว่นโปรเกรสซีฟ ราคาถูกและเป็นธรรมชาติได้ และเลนส์สามเลนส์มีอำนาจหรือจุดโฟกัสสามจุด แว่นสายตาแบบโปรเกรสซีฟมีความหมายมากกว่าว่าไม่สามารถระบุจำนวนจุดโฟกัสในเลนส์ได้ ที่จริงแล้วเลนส์แว่นตาโปรเกรสซีฟไม่มีพลังถาวร พวกเขาเรียกว่าเลนส์แว่นโปรเกรสซีฟเนื่องจากพลังที่แตกต่างกันจะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ ในเลนส์ เลนส์โปรเกรสซีฟสามารถแก้ไขการมองเห็นแบบโปรเกรสซีฟและเป็นธรรมชาติได้ สอบถามที่ https://ochoavision.com/

Comments are closed.