วิธีเลือกการติดตั้งไม้กั้นรถยนต์

คนขับไม้กั้นรถยนต์ที่มีทักษะสามารถจอดรถได้อย่างสะดวกในที่จอดรถใด ๆ มีสองเทคนิคที่สามารถใช้ได้ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทของพื้นที่ที่จัดเตรียมไว้การจอดรถแบบขนานและการจอดรถแบบมุม ขั้นตอนในการจอดรถขนานกับขอบถนนมีดังนี้ที่จอดรถแบบขนานเข้าใกล้พื้นที่จอดรถโดยให้รถของคุณอยู่ทางซ้ายของรถที่จอดทางขวาประมาณหนึ่งถึงสองฟุตตรวจสอบการจราจรและให้สัญญาณที่เหมาะสมสำหรับการหยุดหยุดรถของคุณข้างรถหน้า

พื้นที่ที่คุณจะใช้ตรวจสอบไม้กั้นรถยนต์

ให้แน่ใจว่ารถของคุณอยู่ห่างจากไม้กั้นรถยนต์ ราคารถคันนี้หนึ่งถึงสองฟุตและกันชนหลังของคุณอยู่ในแนวเดียวกับกันชนหลังของรถคันอื่นหลังจากเปลี่ยนไปเพื่อถอยหลังให้ตรวจสอบการจราจรที่กำลังจะมาถึงและมองข้ามไหล่ขวาของคุณ ถอยหลังอย่างช้าๆหมุนพวงมาลัยไปทางขวาอย่างรวดเร็วจนกระทั่งทำมุมองศากับขอบถนน ปรับล้อของคุณให้ตรงและถอยหลังต่อไปไปตามเส้นทางนี้องศาจนกระทั่งกันชนหน้ารถของคุณอยู่ตรงข้ามกับกันชนหลังของรถที่คุณจอดอยู่ข้างหลังหมุนล้อของคุณไปทางซ้ายอย่างแรงในขณะที่ถอยหลังเข้าที่จอดรถอย่างช้าๆตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณกำลังดูช่องว่างระหว่างรถของคุณและยานพาหนะด้านหลังคุณเคลื่อนรถไปข้างหน้าช้าๆโดยให้ล้อตรงตามที่คุณไป

หยุดเมื่อรถของคุณมีระยะห่างเท่ากันระหว่างรถคันหน้าและรถคันหลัง ไม่ควรเกินเก้านิ้วระหว่างประตูด้านขวาและขอบถนนตั้งเบรกจอดรถไม้กั้นรถยนต์วางรถในถอดกุญแจและล็อคประตูเมื่อคุณจอดรถแล้วขั้นตอนต่อไปที่คุณต้องรู้คือวิธีเคลื่อนรถออกจากช่องจอดและเข้าไปในช่องทางขับขี่ตรวจสอบซ้ำ ๆ เพื่อดูว่าด้านขวาของกันชนรถของคุณไม่ชนรถที่อยู่ด้านหน้าของที่จอดรถผู้ขับขี่อายุน้อยหลายคนกังวลกับการซ้อมรบข้างต้น ต้องแน่ใจว่าคุณเข้าใจขั้นตอนข้างต้นและฝึกฝนจนกว่าคุณจะสามารถจอดรถคู่ขนานได้เป็นอีกหนึ่งทักษะที่ผู้ขับขี่ทุกคนต้องรู้ไม้กั้นรถยนต์การรู้อย่างแน่ชัดว่าจุดใดที่ต้องหมุนล้อเป็นสิ่งสำคัญดังนั้นทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้อย่างระมัดระวังตรวจสอบการจราจรและ

ให้สัญญาณที่เหมาะสมเข้าใกล้ที่ไม้กั้นรถยนต์

จอดรถโดยให้รถของคุณห่างจากรถที่จอดอยู่ทางขวาประมาณไม้กั้นรถยนต์อัตโนมัติฟุตเมื่อกันชนหน้าอยู่ในแนวเดียวกันกับทางเข้าพื้นที่จอดรถให้เริ่มหมุนพวงมาลัยไปทางขวาเคลื่อนตัวช้าๆและเหยียบอย่างระมัดระวังเพื่อให้แน่ใจว่าขอบด้านซ้ายของกันชนหน้าไม่ชนรถไปทางซ้ายของที่ว่างและด้านขวาของรถจะไม่ชนรถไปทางซ้ายของ

ที่ว่างและด้านขวาไม้กั้นรถยนต์ด้านข้างรถของคุณไม่ชนรถทางด้านขวาของคุณดูส่วนหน้าของรถและตรวจสอบให้แน่ใจว่ากันชนของคุณอยู่ใกล้กับสิ่งกีดขวางใด ๆ แต่ไม่ได้สัมผัสไม้กั้นรถยนต์หากมีขอบล้อให้คลายล้อเข้าใกล้ตั้งเบรกจอดรถใส่คันเกียร์เข้าสู่ตำแหน่งจอดการออกจากพื้นที่จอดรถในมุมอับอาจเป็นอันตรายมากกว่าการเข้าออกเนื่องจากพื้นที่ตาบอดที่สร้างขึ้นโดยรถยนต์ทางไม้กั้นรถยนต์ ติดต่อเรา https://www.xn--12cb5dkb8bs4i4f2a0df.com/

 

Comments are closed.