ความสำคัญของสีในยูนิฟอร์มพนักงาน

การศึกษาทางวิทยาศาสตร์ล่าสุดที่บันทึกไว้ในตำราและวารสารวิชาการต่างๆ แสดงให้เห็นว่าการเลือกสีเพื่อแสดงถึงแบรนด์หรือธุรกิจที่เฉพาะเจาะจงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพมากที่สุดวิธีหนึ่งในการดึงดูดลูกค้า ตัวอย่างเช่นร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดหลายแห่งใช้สีเหลืองสดใสและสีแดงเพื่อแสดงถึงแบรนด์ของตน สีแดงเป็นที่รู้จักกันดีในการดึงดูดความสนใจของลูกค้า โดยสร้างความรู้สึกตื่นเต้นในใจผู้บริโภค ยูนิฟอร์มในทางกลับกันสีเหลืองถูกใช้เนื่องจากทำให้ลูกค้าที่คาดหวังหยุดชั่วคราวและรู้สึกมีความสุข กรอบความคิดที่พัฒนาขึ้นใหม่นี้กระตุ้นให้พวกเขาซื้อผลิตภัณฑ์ของตน

พวกเราส่วนใหญ่เคยเดินตามถนนที่มีศูนย์อาหาร

ขับรถไปตามถนนสายค้าปลีกที่พลุกพล่าน พยายามจำสีที่ดึงดูดความสนใจของคุณมากที่สุด ฉันแน่ใจว่าในบรรดาตัวเลือกของคุณมีสีเหลืองและสีแดงสดใส สิ่งนี้แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนโดยคนงานก่อสร้างหรือนักปั่นจักรยานที่สวมเสื้อกั๊กที่มีทัศนวิสัยสูง ทั้งหมดมีสีเหลืองเด่นชัด เนื่องจากความต้องการยูนิฟอร์มนี้เพิ่มสูงขึ้นเรื่อย ๆ คุณสามารถซื้อเสื้อกั๊กสีเหลืองทางออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย ความชอบสีคือการตอบสนองทางอารมณ์ที่ขาดเหตุผลใด ๆ นักจิตวิทยากล่าวว่าสีเป็นตัวควบคุมการเลือกที่เราทำในเกือบทุกอย่าง หลายคนอยากคิดว่า

พวกเขาตัดสินใจอย่างมีเหตุผลโดยพิจารณาจากข้อดีและข้อด้อย อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่กรณีเนื่องจากเราทุกคนถูกปกครองโดยความพึงพอใจของเราในเรื่องสีโดยไม่รู้ตัว ยูนิฟอร์มตัวอย่างเช่นบริการจัดส่งบางแห่งใช้สีน้ำตาลสำหรับรถบรรทุกและเครื่องแบบขององค์กร สีน้ำตาลแสดงถึงความน่าเชื่อถือและนี่คือสิ่งที่บริษัทเหล่านี้ต้องการให้ลูกค้าคิดในขณะที่พวกเขามอบความไว้วางใจให้พวกเขาในการจัดส่งพัสดุบริษัทซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ใช้สีฟ้าสำหรับโลโก้บรรจุภัณฑ์และผลิตภัณฑ์ นักจิตวิทยากล่าวว่าสีน้ำเงินช่วยในการปลูกฝังความภักดีให้กับลูกค้า

ด้วยการที่ตลาดยูนิฟอร์มมีการแข่งขันกันมากขึ้นทุกวัน

  • คำแนะนำของผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดคือเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสีของตราสินค้าจะต้องแสดงอย่างชัดเจนในทุกจุดสัมผัสของผู้บริโภคสิ่งนี้ทำให้หลาย
  • บริษัทแสดงสีขององค์กรในระหว่างการโฆษณาการพิมพ์ยูนิฟอร์มที่กำหนดเองบรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์และการขนส่ง สีที่ใช้ในเครื่องแบบของคนงานมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของธุรกิจ
  • เมื่อเจ้าของธุรกิจใช้จิตวิทยาของสีจะช่วยในการบังคับใช้ภาพลักษณ์หรือข้อความทางธุรกิจ ความน่าเชื่อถือหรือความเชี่ยวชาญทางเทคนิค
  • ยูนิฟอร์มผู้บริโภคให้ความสำคัญกับข้อความนี้มากขึ้นเมื่อใช้กับเสื้อสำหรับใส่ทำงานเนื่องจากมันถูกสวมใส่โดยมนุษย์จริงๆซึ่งเป็นบุคคลที่ทำให้แบรนด์ดูสมจริงมากขึ้นสำหรับลูกค้า

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.smartpolouniform.com/uniform/

Comments are closed.