คำแนะนำเกี่ยวกับโคมไฟถนน

การเปลี่ยนหลอดไฟหรือหลอดไฟเป็นเรื่องธรรมดา แต่มีโซลูชันหลอดไฟที่แตกต่างกันมากมายเพื่อให้เหมาะกับหรือเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานของคุณหรือรูปลักษณ์และความรู้สึกของการตกแต่งภายในของคุณ ด้านล่างนี้เป็นคำแนะนำทั่วไปเกี่ยวกับโคมไฟและหลอดไฟสำหรับการใช้งานทั้งในประเทศและเชิงพาณิชย์ โคมไฟถนนแรงดันไฟฟ้าต่ำให้แสงสีขาวที่คมชัดการควบคุมลำแสงที่แม่นยำและเอาต์พุตแสงสูงและใช้กันอย่างแพร่หลายในเชิงพาณิชย์สำหรับการแสดงแสงและคุณสมบัติไฮไลต์ ด้วยประโยชน์เพิ่มเติมของอายุการใช้งานที่ยาวนาน

ประสิทธิภาพการใช้พลังงานโคมไฟถนน

ยังเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับหลอดไส้สำหรับไฟส่องเฉพาะจุดในการใช้งานที่อยู่อาศัย หลอดฮาโลเจนแรงดันไฟฟ้าหลัก: หลอดฮาโลเจนแรงดันไฟฟ้าหลักให้แสงสีขาวที่คมชัดและการควบคุมลำแสงที่แม่นยำเทียบเท่าแรงดันไฟฟ้าต่ำ แต่ไม่ต้องใช้หม้อแปลงเหมาะสำหรับการใช้งานในบ้านและที่อยู่อาศัย โคมไฟถนนในการใช้งานเชิงพาณิชย์และในประเทศช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมากเมื่อเทียบกับหลอดไส้แบบเดิมพร้อมประโยชน์เพิ่มเติมของการให้แสงสว่างที่สูงขึ้นคุณภาพแสงที่เหนือกว่าและอายุการใช้งานที่ยาวนานขึ้น

หลอดปรอทให้แสงสีขาวที่สวยงาม

มีการแสดงสีที่ค่อนข้างดีคล้ายกับหลอดฟลูออเรสเซนต์สีขาวฮาโลฟอสเฟต อายุการใช้งานที่ยาวนานต้นทุนต่ำและความน่าเชื่อถือทำให้เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับโคมไฟภายในอุตสาหกรรมและโคมไฟถนนที่มีกำลังไฟต่ำ หลอดโซเดียมความดันต่ำหรือที่เรียกกันทั่วไปว่าหลอด มีประสิทธิภาพสูงสุดในบรรดาหลอดปล่อยทั้งหมด แสงที่ให้มาคือสีส้ม / เหลืองแบบโมโนโครมซึ่งหมายความว่ามีการแสดงสีที่ไม่ดีและวัตถุส่วนใหญ่จะปรากฏเป็นเฉดสีเทาต่างๆ การใช้งานหลักสำหรับโคมไฟ อยู่ในระบบไฟถนน ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นผู้นำตลาดในด้านคุณภาพคุณสมบัติและทางเลือก ช่วงนี้มีตัวเลือกอายุการใช้งานที่ยาวนานอายุการใช้งานมาตรฐานและหลอดสีใน 3 รูปแบบ

เพื่อให้เหมาะกับการใช้งานภายในและภายนอกที่หลากหลาย

โคมไฟถนนช่วยประหยัดพลังงานของหลอดโคมไฟถนนเชิงเส้นในรูปทรงและขนาดใกล้เคียงกับหลอดไส้มาตรฐานทั้งหมดนี้รวมกับประโยชน์เพิ่มเติมของผลผลิตสูงประสิทธิภาพสูงและการแสดงสีที่ยอดเยี่ยม ผลิตภัณฑ์ในส่วนนี้อยู่ภายใต้ข้อบังคับของ หลอดไฟสี หลอดไฟสีมีการเคลือบทนความร้อนภายในเพื่อให้มั่นใจถึงความทนทานของสีซึ่งแตกต่างจากหลอดเคลือบภายนอกที่มีอยู่ในปัจจุบัน

ให้สีสันสดใสและคุ้มค่ากับการใช้งานเช่นมาลัยประดับต้นคริสต์มาสและงานรื่นเริงอื่น ๆ  หลอดไฟดิสชาร์จเหมาะกับความต้องการทั่วไปในปัจจุบันเช่นการค้าปลีกอุตสาหกรรมและโคมไฟถนน led หลอดดิสชาร์จมีประสิทธิภาพและการแสดงสีในระดับต่างๆดังนั้นจึงต้องใช้ความระมัดระวังในการเลือกหลอดไฟเพื่อให้แน่ใจว่าตรงตามข้อกำหนดการใช้งาน ผลิตภัณฑ์ในส่วนนี้อยู่ภายใต้ข้อบังคับ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.winnerlight.co.th/

Comments are closed.