เคล็ดลับรับจำนำรถที่สำคัญ

กำลังมองหาซื้อรถใหม่หรือรถมือสองใน ตอนนั้นคุณต้องตื่นเต้นแน่ ๆ อย่างไรก็ตามคุณเคยคิดเกี่ยวกับรับจำนำรถ หรือไม่ พวกเราส่วนใหญ่พยายามหาข้อตกลงที่ดีที่สุดสำหรับรถใหม่ในราคาที่ต่ำที่สุด แต่เราคิดว่าจะกู้เงินในจำนวนที่เราไม่มีเท่านั้น เราไม่ค่อยคิดว่าจะได้รับข้อตกลงเงินกู้ที่ดีที่สุดด้วย ต่อไปนี้เป็นเคล็ดลับสำคัญบางประการที่จะแนะนำคุณตลอดขั้นตอนการรับจำนำรถ คุณต้องคำนวณล่วงหน้าจำนวนเงินที่คุณต้องการกู้เป็นรับจำนำรถ อย่างไรก็ตามอย่าคำนวณเงินจำนวนนี้ตามราคาโชว์รูมของรถใหม่ของคุณ รวบรวมคำพูดจากหลาย ๆ

คำให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้ทราบว่า

คุณต้องการเงินกู้เท่าไหร่ หากคุณคำนวณจำนวนเงินกู้รถยนต์ตามโชว์รูมเก่าคุณอาจไม่มีอะไรพิเศษในกระเป๋าเงินของคุณเพื่อชำระภาษีและประกันรถยนต์ อย่างไรก็ตามหากต้องการทราบจำนวนเงินที่คุณต้องการเป็นรับจำนำรถ คุณจะต้องคำนวณจำนวนเงินที่คุณมีพร้อมสำหรับรถใหม่หรือรถมือสองของคุณก่อน โปรดจำไว้ว่ายิ่งคุณกู้เป็นเงินกู้มากเท่าไหร่คุณก็จะต้องจ่ายเงินสดใหม่พร้อมดอกเบี้ยมากขึ้นเท่านั้น ดังนั้นพยายามรักษาวงเงินกู้ให้ต่ำ นอกจากนี้ผู้ให้กู้เงินกู้ในอินเดียจะให้เงินกู้แก่คุณก็ต่อเมื่อพวกเขาแน่ใจว่าคุณสามารถชำระเงินใหม่ได้

ด้วยรายเดือนคุณจะสามารถจ่ายเงินกู้ได้หรือไม่

คุณซื้อขายรถมือสองหรือไม่ ถ้าใช่ให้ลบจำนวนเงินที่คุณจะได้รับในขณะที่ทำการซื้อขายเมื่อคำนวณจำนวนเงินที่จะยืมเป็นเงินกู้ รักษามูลค่าสินเชื่อรถยนต์ให้ต่ำที่สุด จากนั้นคุณจะมีจำนวนเงินที่น้อยกว่าในการชำระคืนและดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าด้วย นอกจากนี้อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับจำนวนเงินกู้ที่ยืม ดังนั้นจงคิดอย่างชาญฉลาด รับจำนำรถ ใช้อะไรบ้างของคุณอย่าไปตามคำพูดของตัวแทนจำหน่ายโดยสุ่มสี่สุ่มห้าโดยไม่ทำการค้นคว้าด้วยตัวเอง ค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมูลค่าโดยประมาณของรถมือสองของคุณตามรุ่นปีที่ผลิตระยะทางที่เดินทางระยะทางที่ส่งมอบ ฯลฯ

คุณมีเงินกู้ที่ยืมมาก่อนหน้านี้เพื่อชำระคืนหรือไม่

ถ้าใช่จ่ายให้ก่อน หากมีเงินกู้มากเกินไปและไม่สามารถชำระคืนทั้งหมดได้ในคราวเดียวให้รวมเข้าด้วยกัน การมีเงินกู้ยืมในชื่อของคุณมากเกินไปไม่ได้ให้ความรู้สึกเชิงบวกแก่ผู้ให้กู้ เขาจำเป็นต้องรู้ว่าคุณมีศักยภาพในการชำระคืนรับจำนำรถสำหรับดอกเบี้ยขอแนะนำให้คำนวณทางออนไลน์ ดังที่ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ให้ลองรับใบเสนอราคาเงินกู้หลาย ๆ แบบเพื่อให้คุณทราบถึงอัตราดอกเบี้ยปัจจุบัน เปรียบเทียบราคา

คุณรวบรวมเลือกรายการที่เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำสุดจากนั้นเจรจากับผู้ให้กู้เพื่อเสนอรับจำนำรถอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าให้คุณและไปขอรับจำนำรถด้วยอัตราที่ดีที่สุด ถัดไปหลังจากสรุปข้อตกลงแล้วอย่าลืมเอกสาร อ่านเอกสารทั้งหมดอย่างรอบคอบเกรงว่าคุณจะติดกับดักในภายหลัง ตรวจสอบเอกสารการกู้ยืมทุกจุดให้ชัดเจนก่อนเสนอลายเซ็นของคุณ รับความชัดเจนเกี่ยวกับรายละเอียดการชำระเงินและดอกเบี้ยทั้งหมด

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: th-th.facebook.com/rubjumnum111/

 

Comments are closed.