คุณสมบัติที่สำคัญของ Metering protection current transformer

หม้อแปลงไฟฟ้าไม่ใช่อะไรนอกจาก Metering protection current transformer ที่ถ่ายโอนพลังงานโดยการมีเพศสัมพันธ์แบบอุปนัยระหว่างวงจรที่คดเคี้ยว หากได้รับการบำรุงรักษาและบริการเป็นประจำอุปกรณ์เหล่านี้สามารถให้บริการได้เป็นเวลานานและเชื่อถือได้มาก เครื่องทดสอบหม้อแปลงช่วยให้คุณสามารถทดสอบประสิทธิภาพของหม้อแปลงได้อย่างง่ายดายและมีนัยสำคัญ อุปกรณ์นี้ยังเป็นอุปกรณ์เดียวที่มีราคาแพงที่สุดในสถานีย่อยใด ๆ รับประกันการป้องกันอย่างเต็มที่จากความล้มเหลวซึ่งอาจส่งผลให้เกิดการซ่อมแซมที่มีค่าใช้จ่ายสูง

Metering protection current transformer นี้ว่า

เพื่อให้มั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพจะต้องได้รับการติดตั้งและบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม การทดสอบหม้อแปลงแบบเข้มข้นประกอบด้วยคะแนนการวัด ดังนั้นด้วยความช่วยเหลือของ Metering protection current transformer นี้พารามิเตอร์ที่สำคัญทั้งหมดจึงง่ายและรวดเร็วในการทดสอบ ตัวอย่างเช่นความจุของกาฝากการสูญเสียผ่านความต้านทานการเหนี่ยวนำการรั่วความจุคู่ความต้านทานการรั่วการสูญเสียแกน ฯลฯ สิ่งสำคัญมากที่ต้องระบุคือ

อุปกรณ์ที่เหมาะสำหรับอุตสาหกรรมบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดสำหรับผู้ผลิตชิ้นส่วนเครือข่ายมอเตอร์รีเลย์ตัวเหนี่ยวนำหม้อแปลงหม้อแปลงเฟอร์ไรต์และเครื่องส่งสัญญาณ Metering protection current transformer หม้อแปลงจึงสมบูรณ์แบบมากและรวมอยู่ในระบบทดสอบหม้อแปลง เป็นการปรับปรุงคุณภาพการวัดการวัดหม้อแปลงและยังทำการประเมินความแข็งแรงของมาตรวัดที่ถูกต้องคุณภาพของอิเล็กทริกการเหนี่ยวนำการรั่วการเลือกวัสดุที่ถูกต้องจำนวนขดลวดมุมเฟสตำแหน่งที่ถูกต้องระหว่างขดลวดความหนาแยกขั้วการแยกขดลวดกำลัง

Metering protection current transformer เหมาะสำหรับการทดสอบความเร็วสูง

ในการผลิตและในระบบทดสอบหม้อแปลงและในห้องปฏิบัติการอื่น ๆ ความล้มเหลวของหม้อแปลงมีแนวโน้มที่จะเกิดขึ้นเช่นเดียวกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์อื่น ๆ หากมีกระแสไหลผ่านขดลวดหรือขดลวดมากเกินไปขดลวดจะร้อนขึ้นและสามารถเปิดได้อย่างสมบูรณ์ แม้แต่ฉนวนระหว่างรอบของลวดก็สามารถพังลงได้ทำให้ขดลวดขาดบางส่วนหรือสั้นลงอย่างสมบูรณ์ ในสถานการณ์เช่นนี้เครื่องทดสอบหม้อแปลงเป็นสิ่งจำเป็น

Metering protection current transformer คือเพื่อให้แน่ใจว่ามีความเหมาะสมทางไฟฟ้ากลไกและความร้อนของระบบที่จะนำไปใช้หรือใช้ เครื่องทดสอบเหล่านี้ใช้เพื่อตรวจสอบหม้อแปลงสำหรับทั้งกางเกงขาสั้นหลักและรองรวมถึงฟิวส์ภายในและตัวแบ่ง มีเครื่องทดสอบหม้อแปลงอีกมากมายที่สามารถทดสอบฟังก์ชั่นได้ในสัมผัสเดียวซึ่งมีความสามารถในการลดข้อผิดพลาด สามารถแยกการทดสอบแรงดันไฟฟ้าต่ำและแรงดันสูงพร้อมกันได้จึงช่วยประหยัดเวลาของคุณ ผู้ผลิตหม้อแปลงไฟฟ้า บริษัท ซ่อมห้องปฏิบัติการวิจัยและสาธารณูปโภคอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://amptron.co.th/

Comments are closed.