อุปกรณ์ประปาและส่วนสำคัญของการซ่อมแซมท่อประปา

 

เมื่อใดก็ตามที่คุณกำลังจัดการกับแหล่งจ่ายน้ำในบ้านตรวจสอบให้แน่ใจว่ามุมหยุดให้บริการตัวยึดหรือวาล์วที่ให้บริการห้องน้ำหรือพื้นที่ใดพื้นที่หนึ่งถูกปิดอย่างสมบูรณ์อุปกรณ์ประปา หากไม่มีวาล์วติดตั้งหรือวาล์วแยกตรวจสอบให้แน่ใจว่าสามารถปิดน้ำได้ในเชิงบวก การปิดเครื่องเป็นบวกเกิดขึ้นเมื่อปิดน้ำอย่างสมบูรณ์ หากวาล์วแยกหรือวาล์วหลักสำหรับสสารนั้นไม่สามารถปิดได้ในเชิงบวกการซ่อมแซมอุปกรณ์ประปาหรือการปรับเปลี่ยนจะยากขึ้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ท่อน้ำทองแดงไม่สามารถบัดกรีได้อย่างมีประสิทธิภาพอุปกรณ์ประปาโดยมีน้ำเหลืออยู่ในสายเมื่อซ่อมท่อเสียให้ตรวจสอบว่าไม่มีใครใช้ท่อประปาในระหว่างการซ่อมแซม สิ่งนี้อาจฟังดูงี่เง่า อุปกรณ์ประปาแต่การใช้งานอุปกรณ์ในระหว่างการซ่อมแซมเกิดขึ้นบ่อยกว่าที่คุณคิดและมันยุ่งมากหากคุณวางแผนที่จะซ่อมแซมด้วยตัวเองให้แน่ใจว่าคุณมีวัสดุและเครื่องมือที่ถูกต้อง

ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบกับเมืองหรือเขตของคุณ

ต้องใช้สิ่งของเพื่อความปลอดภัย ตัวอย่างเช่นแว่นตานิรภัยถุงมือคูลเจลและผ้าห่มกันความร้อน เพื่อให้แน่ใจว่ากระดุมไม้ไม่ติดไฟวัสดุเป็นอีกส่วนสำคัญของการซ่อมแซมท่อประปาอุปกรณ์ประปา หากคุณกำลังติดตั้งอุปกรณ์ใหม่ก๊อกน้ำหรืออุปกรณ์ประปาตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้ว่าจำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ใดในการเชื่อมต่อ สอบถามพนักงานประปา ณ จุดซื้อของคุณหรือฝากคำถามไว้ที่นี่แล้วเราจะได้รับรายการวัสดุอุปกรณ์ประปาอย่าลืมปฏิบัติตามกฎทองของการซื้อขายวัดสองครั้งตัดหนึ่งครั้ง ตรวจสอบและตรวจสอบการวัดท่อของคุณอีกครั้งก่อนอุปกรณ์ประปาที่คุณจะทำการตัด

การอนุญาตอย่างถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ตรวจสอบกับเมืองหรือเขตของคุณเพื่อดูว่าการซ่อมแซมหรือการเปลี่ยนแปลงใดที่ต้องมีใบอนุญาต หลักการทั่วไปคือถ้าคุณต้องการถังขยะที่ด้านหน้าหรืออุปกรณ์ประปาด้านหลังบ้านคุณต้องมีใบอนุญาตคำเตือนเกี่ยวกับท่อก๊าซเมื่อจัดการกับท่อก๊าซให้โทรหาผู้เชี่ยวชาญ อุปกรณ์ประปาฉันรู้ว่ามีผู้ชายและเด็กผู้หญิงที่มีประโยชน์อยู่ที่นั่น แต่คุณกำลังจัดการกับก๊าซที่ติดไฟได้ที่นี่

แม้กระทั่งเครื่องมือที่ใช้แบตเตอรี่ก็มีแรงบิดมหาศาลและอาจทำให้ข้อมือ

ไฟฟ้าอันตราย ใช้เวลาเพียงครึ่งแอมป์ในการฆ่าคุณเมื่อคุณกำลังจัดการกับอุปกรณ์ประปาชิ้นหนึ่งที่เชื่อมต่อกับบริการไฟฟ้าตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ปิดไฟที่เบรกเกอร์แล้ว อุปกรณ์ประปาตรวจสอบให้แน่ใจว่าได้ล้างเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งหมดออกจากพื้นที่ทำงานแล้วเครื่องมือไฟฟ้าสามารถทำให้งานดำเนินไปได้เร็วขึ้นเพียงตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณรู้จักการใช้งานอุปกรณ์ประปาที่เหมาะสมและดูแลเครื่องมือไฟฟ้าใด ๆ ที่คุณอาจใช้ เครื่องมือไฟฟ้า

แม้กระทั่งเครื่องมือที่ใช้แบตเตอรี่ก็มีแรงบิดมหาศาลและอาจทำให้ข้อมือหักหรือทำให้กล้ามเนื้อฉีกขาดได้ง่าย ใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษด้วยเครื่องมือตัดไฟใด ๆ อุปกรณ์ประปา pvc หากเครื่องมือหลุดจากผู้ใช้อาจเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ หากคุณกำลังใช้อุปกรณ์เสริมกำลังใด ๆ ให้สวมเสื้อผ้าที่รัดรูป อุปกรณ์ประปาหากถุงมือหรือสิ่งของเกี่ยวกับเสื้อผ้าโดนจับในขณะที่ลากจูงก็สามารถทำลายล้างได้พอ ๆ กัน การหักนิ้วหรือเมื่อยมือไม่ใช่เรื่องแปลก

สอบถามที่ https://www.spmetalwork.com/

 

Comments are closed.