เหตุผลในการเลือกใช้พาเลทไม้ในองค์กร

 

 

พาเลทไม้ที่ไม่สามารถซ่อมแซมและนำกลับมาใช้ใหม่ได้จะต้องนำไปรีไซเคิลหรือโยนทิ้งในหลุมฝังกลบ นี่คือเหตุผลว่าทำไมการรีไซเคิลพาเลทไม้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเมื่อไม่สามารถใช้พาเลทไม้ได้อีกต่อไปหรือได้รับความเสียหายเกินกว่าจะดำเนินการต่อได้มีตัวเลือกมากมายในการรีไซเคิล ตัวอย่างเช่นพาเลทประกอบด้วยแผ่นและส่วนประกอบอื่น ๆ หลายชิ้นพาเลทไม้ในบางครั้งส่วนประกอบเหล่านี้สามารถถอดออกจากชิ้นส่วนที่แตกหักและ

สามารถใช้ในการซ่อมแซมพาเลทไม้

พาเลทไม้ที่ยังมีชีวิตเหลืออยู่หรือสามารถใช้เพื่อสร้างพาเลทไม้ ราคาใหม่ทั้งหมดจากชิ้นส่วนที่เหลืออยู่ ส่วนประกอบที่เสียหายเกินกว่าจะเป็นประโยชน์สามารถบดและใช้เป็นวัสดุจัดสวนหรือเป็นเม็ดสำหรับเตาไม้ได้ มีประโยชน์มากมายสำหรับไม้ที่ดีแม้ว่าจะเป็นเศษไม้ที่เสียหายเกือบครึ่งพันล้านพาเลทไม้ถูกผลิตหรือตกแต่งใหม่ในแต่ละปีและน้อยกว่าของพาเลทไม้เหล่านั้นที่ถูกโยนทิ้งหรือส่งไปยังหลุมฝังกลบพาเลทไม้สิ่งนี้แตกต่างจากพาเลทไม้หรือโลหะซึ่งรีไซเคิลได้ยากกว่ามากหรือเปลี่ยนเป็นสิ่งอื่น ๆ นี่เป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลว่าทำไมไม้พาเลทไม้จึงค่อนข้างเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มีอายุการใช้งานเป็นเวลาหลายปีโดยมีการซ่อมแซมเพียงเล็กน้อยและเมื่ออยู่นอกเหนือการซ่อมแซมก็มีชีวิตที่สองเหมือนอย่างอื่น

ปัจจุบันมีไม้พาเลทไม้เกือบสองพันล้านชิ้นที่ลอยอยู่ทั่วพาเลทไม้ถูกนำไปใช้ในการขนส่งสินค้าประเภทต่างๆ พาเลทโดยเฉลี่ยมีอายุการใช้งานสี่ปีพาเลทไม้แต่สามารถใช้งานได้หลายร้อยครั้ง อย่างไรก็ตามปัญหาอย่างหนึ่งคือการนำกลับมาใช้ใหม่และนำกลับมาใช้ใหม่พาเลทไม้หากคุณดูท่าเทียบเรือส่วนใหญ่สำหรับธุรกิจประเภทใด ๆ คุณอาจเห็นกองพาเลทที่ไม่ได้ใช้และไม่ต้องการวางอยู่รอบ ๆ พาเลทไม้นี่ไม่ใช่ปัญหา แต่เป็นโอกาสสำหรับคนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมและสามารถเป็นผู้ประกอบการตัวน้อยได้ การขับรถไปรอบ ๆ

เมืองอาจจะพบพาเลทไม้ที่คุณไม่ต้องการ

มากมายที่รอให้หยิบขึ้นมาพาเลทไม้สถานที่เหล่านี้อาจคิดว่ามันเป็นขยะและชอบที่จะทิ้งมันไป ตอนนี้คุณรู้ดีกว่ามีธุรกิจขนาดใหญ่ในการค้นหาซ่อมแซมรีไซเคิลและนำไม้พาเลทไม้กลับมาใช้ใหม่เป็นวิธีสีเขียวในการสร้างรายได้เล็กน้อยและทำสิ่งดีๆมากมายในเวลาเดียวกัน สิ่งที่ต้องทำก็คือยานพาหนะค้อนและตะปูและถุงมือทำงานที่ดี รีไซเคิลวันนี้ที่นี่คุณต้องมีถุงมือค้อนและตะปูดีๆสักคู่ เมื่อคุณเริ่มต้นครั้งแรกคุณควรพาเลทไม้

เลือกพาเลทไม้ที่มีรูปร่างแย่ที่สุดและแยกออกจากกัน มีโอกาสที่ไม้ระแนงและชิ้นส่วนบางชิ้นเป็นที่ยอมรับได้อย่างสมบูรณ์แบบค้นหาพาเลทไม้ที่ต้องการชิ้นส่วนทดแทนเพียงหนึ่งหรือสองชิ้นและใช้สิ่งเหล่านี้เพื่อซ่อมแซม พาเลทไม้ส่วนใหญ่ทำจากไม้เนื้อแข็งเช่นไม้โอ๊คดังนั้นคุณอาจต้องใช้สว่านเพื่อสร้างรูนำร่องก่อนที่จะพยายามตอกตะปูในการซ่อมแซม ไม่ต้องกังวลคุณจะทำได้ดีพาเลทไม้ สอบถามที่ https://ablepallet.com/

Comments are closed.