ตู้น้ำหยอดเหรียญที่บ้านในครัวสมัยใหม่

เมื่อคุณนึกถึงตู้กดน้ำแบบดั้งเดิม คุณมักจะนึกถึงเครื่องใช้พลาสติกที่ดูธรรมดาที่จะติดอยู่ในห้องครัวหรือสำนักงานที่ทันสมัย ไม่เพียงแต่จะดูไม่ดึงดูดใจเท่านั้น ที่มาพร้อมกับการดึงน้ำจะทำลายบรรยากาศหรูๆ ที่คุณพยายามจะบรรลุ โชคดีที่ตอนนี้มีตัวเลือกอื่นสำหรับสำนักงาน ตู้น้ำหยอดเหรียญจะช่วยให้คุณไม่ต้องอับอายต่อหน้าเพื่อนๆอันดับแรก มาดูเนื้องอกในครัวขนาดใหญ่ที่รู้จักกันในชื่อเครื่องทำน้ำเย็นขวดน่าเกลียดแบบเก่า ควรออกแบบใหม่อย่างไร จะเอาขวดไหนดี นี่เป็นขั้นตอนแรกที่ดีและที่จริงแล้ว คุณสามารถหาซื้อตู้กดน้ำที่ไม่มีขวดได้

ตู้น้ำหยอดเหรียญเข้ากับระบบประปาที่มีอยู่

อาจยืดเยื้อเพราะคุณอาจต้องการช่างประปาหรืออย่างน้อยคนที่ไม่กลัวที่จะเปียกจัดยูนิตประเภทนี้ และคุณอาจสงสัยว่าการมีตู้กดน้ำไว้เพื่ออะไร ตู้น้ำหยอดเหรียญจะผูกติดกับท่อน้ำประปา ข้อดีของเครื่องจ่ายแบบไม่มีขวดคือสามารถกรองน้ำก่อนเทลงในแก้ว ใช้ประกอบอาหาร หรือเริ่มชงกาแฟ หากคุณเป็นนักดื่มชา ตู้น้ำหยอดเหรียญเหล่านี้พร้อมองค์ประกอบความร้อนที่จะทำให้คุณใกล้น้ำเดือดในทันที สิ่งเหล่านี้อาจเป็นอันตรายได้เล็กน้อยหากอยู่ในที่ที่เด็กเล็กเอื้อมถึงได้ เนื่องจากน้ำอาจทำให้เกิดแผลไหม้รุนแรงได้ง่าย นอกจากนี้

อย่าพยายามเติมน้ำร้อนลงในหม้อเพราะจะทำให้อายุการใช้งานของตู้น้ำหยอดเหรียญ สำหรับผู้ที่อยู่ในสภาพอากาศที่อบอุ่น คุณยังสามารถซื้อตู้กดน้ำที่มีเครื่องทำน้ำเย็นในตัว ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำแข็งสำหรับเครื่องดื่ม เพียงดึงแช่เย็นแล้วจากเครื่องจ่าย เหมาะสำหรับชงชาเย็นหรือเตรียมขวดน้ำสำหรับออกกำลังกายกลางแจ้ง ในทางกลับกัน หากคุณไม่ต้องการ นั่นหมายความว่าคุณต้องเก็บขวดไว้ แต่เครื่องจ่ายยังสามารถปรับปรุงได้ แทนที่จะใช้พลาสติกที่ดูหรูหรา คุณสามารถหาสีสันและสไตล์ที่เข้ากับห้องครัวสมัยใหม่ได้ดีกว่า 

ตู้น้ำหยอดเหรียญดูเหมือนว่าสีดำจะเข้าได้กับทุกสิ่ง

นี่ก็เป็นกรณีของตู้กดน้ำ เปลือกนอกเป็นเงาสีดำมันวาวทำให้ดูไฮเทคมาก และแน่นอนว่ามีตัวเลือกสแตนเลส ครัวสแตนเลสได้รับความนิยมอย่างมากและคุณจะพบตู้กดน้ำที่จะผสมผสานเข้ากับการตกแต่งนี้ ตู้น้ำหยอดเหรียญและสีดำดูเฉียบคมและเหมาะเจาะลงตัวสำหรับห้องครัวในปัจจุบัน ด้วยตัวเลือกการตกแต่งอย่างใดอย่างหนึ่งเหล่านี้ คุณจะสามารถค้นหารุ่นที่จะซ่อนขวดน้ำขนาดใหญ่ได้ทั้งด้านบน  หน่วยนี้เป็นหน่วยที่แตกต่างจากรูปแบบที่กล่าวมาข้างต้นโดยสิ้นเชิง เนื่องจากมีวัตถุประสงค์เพียงอย่างเดียวคือนำน้ำที่คุณเติม

สร้างน้ำร้อนเพื่อใช้สำหรับชงชา โกโก้ ซุปสำเร็จรูป หรือความต้องการน้ำร้อนอื่นๆ ตู้น้ำหยอดเหรียญทั่วไปแต่เติมเต็มช่องที่สำคัญคุณไม่จำเป็นต้องมีรถสปอร์ตเพื่อไปซื้อของ และคุณไม่จำเป็นต้องมีระบบที่ซับซ้อนในการรับน้ำร้อนอย่างรวดเร็ว มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการค้นหาเครื่องมือที่เหมาะสมสำหรับแอปพลิเคชันเฉพาะของคุณ

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.medeeservice.com/รายละเอียด/ตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญอัตโนมัติ_Und_ราคาเริ่มต้น_Und_19,900_Und_บาท

Comments are closed.