การใช้ฟิลเลอร์บนใบหน้าและเติมไขมันหน้าในการเสริมจมูกและทำให้หน้าดูเด็ก

ด้วยการถือกำเนิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ของสารเติมเต็มที่หลากหลายสำหรับใบหน้า

รวมถึง Restylane, Juvederm และการถ่ายเทไขมัน ข้อบกพร่องที่พบในการแก้ไขเติมไขมันหน้าจมูกสามารถแก้ไขได้ง่ายโดยไม่ต้องมีการผ่าตัดใดๆ บางครั้งการฉีดหรือฟิลเลอร์จะใช้ในระหว่างขั้นตอนการผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไข ในบางครั้ง ฟิลเลอร์สำหรับใบหน้าจะใช้เองเพื่อแก้ไขความผิดปกติไม่ว่าจะชั่วคราวหรือถาวร และสามารถนำไปสู่จมูกที่ดูเป็นธรรมชาติโดยไม่ต้องผ่าตัด ฟิลเลอร์ใบหน้าดังกล่าวที่ใช้เกี่ยวกับจมูกควรทำโดยศัลยแพทย์เสริมจมูกที่เป็นที่ยอมรับซึ่งทำการผ่าตัดเสริมจมูกแก้ไขจำนวนมาก แพทย์ทั่วไปที่ฉีดฟิลเลอร์ให้ทั่วใบหน้าจะไม่มีทักษะที่จำเป็นในการแก้ไขความผิดปกติของจมูกที่มักพบหลังจากหนึ่งหรือสอง

ผู้ป่วยที่ไม่ได้รับการผ่าตัดที่ดีด้วยเหตุผลหลายประการ

  • หลายคนที่ได้รับการผ่าตัดห้าหรือหกครั้งสามารถบรรลุผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมได้โดยใช้เติมไขมันหน้า ราคา หรือ Juvederm ผู้ป่วยเหล่านี้มักจะเดินออกจากสำนักงานด้วยจมูกปกติหรือใกล้เคียงกับจมูกที่ดูปกติซึ่งอาจอยู่ได้นานถึงหกเดือนก่อนที่จะต้องทำฟิลเลอร์ซ้ำ นอกจากนี้ยังสามารถทดแทนการปลูกถ่ายไขมันเข้าไปในจมูก ซึ่งอาจต้องใช้เวลาหนึ่งถึงสามครั้งหรือมากกว่า และอาจนำไปสู่การปรับปรุงอย่างถาวรในท้ายที่สุด ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องเติมสารตัวเติมเพิ่มเติมอีก การถ่ายโอนไขมันสามารถประสบความสำเร็จอย่างสูง แต่จำเป็นต้องนั่งสองถึงสามครั้งหรือมากกว่านั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สุดท้าย และจากนั้นก็ไม่จำเป็นต้องเติมสารตัวเติมอีกต่อไป

ฟิลเลอร์สำหรับใบหน้า รวมทั้ง Restylane, Juvederm และไขมัน ในการเติมไขมันหน้าผากผิดรูปของจมูกหรือการแก้ไขจมูกที่ผิดรูปนั้นประสบความสำเร็จอย่างสูงในมือของศัลยแพทย์ที่มีคุณสมบัติเหมาะสม และควรได้รับการพิจารณาจากผู้ป่วยทุกรายที่ไม่ใช่ผู้เข้ารับการผ่าตัดหรือผู้ที่ต้องการแก้ไขความผิดปกติของจมูกโดยไม่ต้อง การแทรกแซงการผ่าตัด

 

 

Comments are closed.