รับบัตรเครดิตที่มีเครดิตFINDERCARDSไม่ดี: เป็นไปได้อย่างไร

โดยปกติ โอกาสของบุคคลที่มีประวัติเครดิตแย่ๆ ที่จะได้รับบัตรเครดิตนั้นถือว่าใกล้เคียงศูนย์

แต่เป็นไปได้ที่จะได้รับบัตรเครดิตที่มีอันดับเครดิตไม่ดีFINDERCARDSและเปลี่ยนปัญหาทางการเงินของคุณ

ไม่มีความลับใดที่การ์ดเหล่านี้อาจส่งผลเสียต่อการเงินของใครบางคนที่อยู่ในภาวะน้ำร้อนจัดอยู่แล้ว แต่ถ้าผู้สมัครแสดงตนว่ามีความรับผิดชอบและเชื่อถือได้ คะแนนก็ไม่สำคัญ การขออนุมัติอย่างรวดเร็วอาจเป็นเรื่องยาก แม้ว่าเวลารอมักจะอยู่ที่ประมาณ 48 ชั่วโมงเท่านั้น แต่ก็มีประโยชน์ที่ชัดเจนให้เพลิดเพลิน

และด้วยบริษัทบัตรเครดิตที่ให้ความสำคัญกับรายได้มากกว่าประวัติเครดิต จึงมีโอกาสที่ผู้ที่เคยโง่เขลาในอดีตจะได้รับการอนุมัติและกำลังไปสู่อนาคตทางการเงินที่ดีขึ้นได้เสมอ

ทำไมต้องรับบัตรเครดิต?

การสมัครบัตรเครดิตอาจดูโง่เขลาสำหรับคนที่มีปัญหาทางการเงิน เนื่องจากคะแนนเครดิตไม่ดีที่บ่งบอกว่าใบสมัครของพวกเขาจะถูกปฏิเสธอยู่ดี แต่ในความเป็นจริง ผู้ให้กู้ตระหนักดีว่าบัตรเป็นเส้นทางสู่การฟื้นตัวทางการเงินเช่นเดียวกับเงินกู้

มันขึ้นอยู่กับความรับผิดชอบของผู้สมัคร การได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วไม่ควรเป็นปัจจัยสำคัญในสายตาของพวกเขา เนื่องจากการได้รับบัตรเหล่านี้ไม่ได้เกี่ยวกับการหาแหล่งเงินทุนสำหรับการช็อปปิ้ง มีความเป็นไปได้ที่จะควบคุมหนี้ที่มีอยู่และสร้างสถานะเครดิตใหม่ได้

  • ความจริงก็คือบริษัทบัตรเครดิตกำลังให้โอกาสผู้บริโภคในการเคลียร์ยอดเงินกู้คงค้างและกำหนดการชำระเงินคืนที่มีโครงสร้าง ซึ่งหมายความว่าสามารถชำระหนี้ได้ช้า แต่แน่นอน อันดับเครดิตเพิ่มขึ้น และสามารถปรับปรุงสถานการณ์ทางการเงินโดยรวมได้

การขออนุมัติใบสมัครของคุณ

ผู้ออกบัตรลังเลที่จะอนุมัติผู้สมัครที่กำลังมองหาบัตรเครดิตที่มีเครดิตไม่ดี การแก้ปัญหานี้ขึ้นอยู่กับปัจจัยบางประการ อย่างน้อยก็คือการระบุจุดประสงค์ของการ์ดและพิสูจน์ความสามารถในการจ่าย

  • ความจริงก็คือการได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของข้อตกลง โดยที่ผู้ออกบัตรทุกรายจะต้องพิจารณาคำขอดังกล่าวอย่างรอบคอบ วัตถุประสงค์ของบัตรคือข้อมูลสำคัญ โดยการรวมหนี้อาจเป็นแรงจูงใจที่ดีที่สุดสำหรับการแสวงหา นี่เป็นเพราะมันแสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่สร้างสรรค์ต่อการครองหนี้มากกว่าที่จะมีช่วงเวลาที่ดี

ความสามารถในการจ่ายบัตรนั้นขึ้นอยู่กับวงเงินของบัตร อัตราดอกเบี้ยที่เรียกเก็บ และรายได้ที่ผู้สมัครมี บริษัทบัตรเครดิตมักจะให้วงเงินต่ำ บางทีอาจไม่เกิน 1,500 ดอลลาร์ ดังนั้นเจ้าของไม่สามารถทำให้สถานการณ์แย่ลงได้ หากมีรายได้เพียงพอแม้มีอัตราดอกเบี้ยสูง ทุกอย่างก็สามารถควบคุมได้

พิจารณาบัตรเติมเงิน

VISA เป็นที่รู้จักมากกว่าบัตรเครดิตแบบเติมเงินซึ่งมีแนวโน้มที่จะได้รับการอนุมัติมากกว่า เนื่องจากมีการชำระยอดคงเหลือล่วงหน้า ดังนั้นการรับบัตรเครดิตที่มีเครดิตไม่ดีจึงไม่ใช่เรื่องใหญ่

ในทางปฏิบัติ ไม่มีความแตกต่างระหว่างการ์ดประเภทนี้กับการ์ดปกติ ข้อได้เปรียบหลักคือ การชำระเงินล่วงหน้า การได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วไม่มีปัญหา โดยพื้นฐานแล้วหมายความว่าบัตรนั้นเป็นบัตรเดบิตจริงๆ แต่ในทางเทคนิค มีเครดิตให้บ้าง

อีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้สมัครคือสมัครบัตรเครดิตที่มีหลักประกัน บัตรเหล่านี้เป็นบัตรที่ออกด้านหลังหลักประกันบางรายการซึ่งสามารถใช้เป็นค่าชดเชยได้หากจำเป็น บริษัทบัตรเครดิตชอบตัวเลือกนี้เพราะให้ความคุ้มครองแก่พวกเขา แต่สินค้าจะสูญหายหากบัตรผิดนัด

 

Comments are closed.