ทำไมพาเลทพลาสติกจึงเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาด

พาเลทพลาสติกสำหรับการขนส่งเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดสำหรับคุณ มีจำหน่ายในรอยเท้าและประเภทต่างๆ เช่น ซ้อนได้ วางซ้อนกันได้ แร็คได้ หน่วงไฟ ดรัม และพาเลทสำหรับส่งออก เป็นต้น เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานด้านการผลิต คลังสินค้า และการกระจายสินค้า บริษัทต่างๆ กำลังเปลี่ยนไปใช้พาเลทพลาสติกเนื่องจากตระหนักถึงประโยชน์ทางเศรษฐกิจ ถูกหลักสรีรศาสตร์ และสิ่งแวดล้อมที่พวกเขานำเสนอ

ปรับปรุงประสิทธิภาพ แม่แรงยกพาเลทที่แขวนจากเศษไม้และตะปูน้อยลง พวกเขาทำงานได้ดีในระบบวงปิดเนื่องจากสามารถเดินทางเป็นจำนวนมากก่อนที่จะต้องรีไซเคิล  หลายรุ่นเข้ากันได้กับระบบลำเลียงและระบบขนถ่ายอัตโนมัติ และลดโอกาสที่อุปกรณ์จะติดเนื่องจากพาเลทที่ไม่ได้มาตรฐาน  ประหยัดเนื้อที่ในคลังสินค้าด้วยการซ้อนอย่างง่ายดายและสม่ำเสมอ ทำให้วางซ้อนกันได้สูงกว่าพาเลทไม้ พาเลทพลาสติกบางรุ่นยังทำรังด้วยอัตราส่วนการวางซ้อน 4 ต่อ 1 เหนือพาเลทไม้ ช่วยประหยัดพื้นที่คลังสินค้าอันมีค่ามากยิ่งขึ้น ลดต้นทุนในการคัดแยกเนื่องจากพาเลทที่เสียหาย  น้ำหนักเมื่อทดค่าที่สม่ำเสมอเมื่อจัดส่งผลิตภัณฑ์  ลดเวลาที่ใช้ในการกวาดเศษไม้และตะปูที่หลวม  ลดความเสียหายของผลิตภัณฑ์ ความทนทาน การรองรับที่สม่ำเสมอและการออกแบบแม่พิมพ์ที่เรียบลื่นของพาเลทพลาสติก

มอบสภาพแวดล้อมที่มีเสถียรภาพมากขึ้นในการจัดส่งและจัดเก็บผลิตภัณฑ์ของคุณ

ส่งผลให้ผลิตภัณฑ์เสียหายน้อยลง จะไม่บิดงอ บุบ แตก แตก ผุ หรือขึ้นสนิมเมื่อเวลาผ่านไป ทุกสิ่งที่อาจส่งผลต่อความสมบูรณ์ของพาเลทไม้ และทำให้ผลิตภัณฑ์ของคุณเสียหายในที่สุดหากล้มเหลว ไม่มีตะปูหรือแผงที่ขาดหายไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์เสียหายได้

ปรับปรุงสุขาภิบาล พาเลทพลาสติกมีจำหน่ายในวัสดุที่ได้รับการรับรองจาก USDA/FDA ทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานในอาหาร สารเคมี ตัวทำละลาย กรด สเปรย์เกลือ และอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันจะไม่กระทบต่อความสมบูรณ์ของสารเคมี และไม่ดูดซับความชื้น สนับสนุนการเจริญเติบโตของเชื้อรา โรคราน้ำค้าง หรือเชื้อรา หรือสัตว์จำพวกหนูหรือแมลง

พาเลทพลาสติกมีให้เลือกทั้งแบบเรียบและโค้งมน ทำให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการแสดงสินค้า ณ จุดซื้อ (POP) สำหรับผลิตภัณฑ์ และสวยงามกว่ามากสำหรับสายตาของลูกค้า สามารถผลิตได้ในสีที่กำหนดเองและมีการระบุตัวตนหากต้องการ

รีไซเคิลได้ 100%

 

 

Comments are closed.