คอนโดรามคำแหงสมดุลกันในงบประมาณของคุณ

ประกันภัยคอนโดมิเนียมเป็นการลงทุนที่ดี เพราะสามารถช่วยคุณได้ในยามวิกฤต อย่างไรก็ตาม ไม่จำเป็นต้องซื้อความคุ้มครองทั้งหมดหากได้รับการคุ้มครองโดยสมาคมคอนโดรามคำแหงของคุณแล้ว นี่คือเคล็ดลับบางประการที่จะแนะนำคุณในการเลือกจำนวนความคุ้มครองสำหรับการประกันอาคารชุดของคุณก่อนอื่น คอนโดรามคำแหงในฐานะเจ้าของ คุณควรทำความคุ้นเคยกับข้อบังคับของสมาคมอาคารชุด เพื่อให้คุณเข้าใจว่ากรมธรรม์ทั่วไปครอบคลุมอะไรบ้าง โดยทั่วไป

จะครอบคลุมพื้นที่ที่ใช้ร่วมกัน เช่น พื้นที่ส่วนกลาง เช่น ทางเดิน สระว่ายน้ำ และชั้นใต้ดิน โครงสร้างดั้งเดิมของอาคาร ตลอดจนทรัพย์สินโดยรวมและภูมิทัศน์ คอนโดรามคำแหงอย่างไรก็ตาม หากนโยบายของพวกเขาไม่ชัดเจนเพียงพอ คุณควรตรวจสอบกับสมาคมอีกครั้งเพื่อหาข้อมูลเกี่ยวกับความครอบคลุม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงอุปกรณ์ตกแต่งภายใน ผนัง drywall เครื่องใช้ และพรม ซึ่งมักจะไม่ครอบคลุมอยู่ในนโยบายทั่วไป

คุณจะต้องค้นหาว่านโยบายของสมาคมจะคุ้มครองคุณหรือไม่

การรู้ว่าความคุ้มครองใดครอบคลุมหรือไม่จะช่วยให้คุณตัดสินใจได้ว่าต้องการความคุ้มครองเพิ่มขึ้นเท่าใดในช่วงเวลาที่คุณได้รับใบเสนอราคาประกันอาคารชุดคอนโดรามคำแหง จะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมในการจัดทำรายการสิ่งที่คุณอาจจำเป็นต้องมีเพื่อความคุ้มครองหรือเพิ่มเติม เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า งานศิลปะ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ และสัตว์เลี้ยง คอนโดรามคำแหงคุณสามารถปรึกษาตัวแทนประกันอาคารชุดที่ได้รับใบอนุญาตเพื่อดูว่าการประกันที่คุณสนใจครอบคลุมทรัพย์สินราคาแพงบางอย่าง เช่น เครื่องประดับ งานศิลปะ และอิเล็กทรอนิกส์ https://www.cmc.co.th/%E0%B9%81%E0%B8%9A%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%84%E0%B8%AD%E0%B8%81-%E0%B8%AE%E0%B8%AD%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B8%8B%E0%B8%AD%E0%B8%99-%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%84%E0%B8%B3%E0%B9%81%E0%B8%AB%E0%B8%87/

หรือไม่คุณควรถามสมาคมคอนโดมิเนียมของคุณเกี่ยวกับข้อกำหนดการประกันที่คุณต้องมี คอนโดรามคำแหงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเจ้าของรายอื่นไม่ได้รับการประกันที่ดีและเป็นผลให้เกิดอันตรายต่อคุณ คุณจะต้องค้นหาว่านโยบายของสมาคมจะคุ้มครองคุณหรือไม่ นอกจากนี้คอนโดรามคำแหง คุณควรค้นหาด้วยว่าครอบคลุมถึงสถานการณ์อื่นๆ เช่น ความเสียหายจากน้ำหรือความรับผิดต่ออุบัติเหตุสำหรับผู้ที่มาที่คอนโดมิเนียมของคุณหรือไม่ การทราบข้อมูลทั้งหมดนี้จะช่วยให้คุณตัดสินใจเกี่ยวกับจำนวนเงินประกันห้องชุดที่คุณอาจต้องการเงิน

การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมมอบให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างสบายใจ

แม้ว่าการใช้ชีวิตในตัวเมืองจะไม่ถูก แต่คุณประหยัดเงินในพื้นที่อื่นได้ ไม่ต้องขับรถไปทำงานหรือจ่ายค่าที่จอดรถก็ช่วยประหยัดได้มาก ค่าครองชีพในคอนโดรามคำแหงที่เพิ่มขึ้นอาจรวมถึงค่าเช่าที่สูงขึ้นหรือจ่ายมากขึ้นสำหรับรายการที่สะดวกเช่นของชำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาว่าแต่ละส่วนเหล่านี้ชดเชยและสมดุลกันอย่างไรในงบประมาณของคุณก่อนจะย้ายเข้าคอนโดทุกคนรู้ดีว่าการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยวมีความรับผิดชอบและงานมากมาย คอนโดรามคำแหงการดูแลหลังคาของคุณเองเป็นสิ่งที่เจ้าของคอนโดไม่เคยได้ยินมาก่อน เมื่อเลือกไลฟ์สไตล์คอนโด

ผู้คนมักจะลืมงานหลายๆ อย่างของงานบำรุงรักษาที่น่าเบื่อที่ต้องทำเพื่อประกันทรัพย์สินที่สะอาดและวิถีชีวิตที่ดีและเงียบสงบ นั่นคือสิ่งที่การใช้ชีวิตในคอนโดรามคําแหง ราคาถูกมอบให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างสบายใจ สมาคมคอนโดมิเนียมมักจะดูแลพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดของอาคารคอนโด การซ่อมแซม การบำรุงรักษาสระว่ายน้ำ การจัดสวน การทำความสะอาด และงานที่น่าเบื่ออื่น ๆ อีกมากมายได้รับการดูแลโดยสมาคมคอนโดและสำนักงานบริหาร

Comments are closed.