เคล็ดลับสำคัญที่คุณควรรู้ก่อนทำโฉนดแลกเงินของคุณ

โฉนดแลกเงิน

 

คุณกำลังจะซื้อที่ดิน จากนั้นคุณต้องกระตือรือร้นที่จะโฉนดแลกเงิน ที่ดินอาจมีราคาแพงในทุกวันนี้ซึ่งมักจะมีภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในการรักษาความปลอดภัยทางการเงินที่เหมาะสม ทุกคนต้องการโฉนดแลกเงินที่ยังไม่ได้พัฒนา ซึ่งจะทำให้ผู้ให้กู้ไม่พอใจที่จะให้จำนองแบบเดิมๆ แทนที่จะทำข้อตกลงที่ไม่แน่นอนเช่นนั้น ดังนั้นจึงต้องใช้ทักษะการเจรจาต่อรองที่ดีเพื่อโน้มน้าวให้ผู้ให้กู้ที่มีศักยภาพเสนอสินเชื่อที่ดินแก่คุณ

ต้องทำการบ้านเล็กน้อยก่อนยื่นโฉนดแลกเงิน

คุณต้องมีคำชี้แจงเกี่ยวกับเครดิตของคุณอย่างครบถ้วน ซึ่งถ้าดีจะทำให้คุณมีโอกาสทองในการเข้าสู่การพัฒนาที่ดิน คะแนนเครดิตต่ำ แต่อาจทำให้เกิดปัญหาบางอย่างและคุณอาจไม่ได้รับโฉนดแลกเงิน ถึงกระนั้น หากคุณจัดการให้ได้ ค่าใช้จ่าย การชำระเงินรายเดือน ดอกเบี้ยอาจมากเกินไปสำหรับคุณที่จะจัดการ ในกรณีนั้น ข้าพเจ้าจะแนะนำว่าไม่ จำไว้ว่าคุณควรมีเงินเพื่อพัฒนาที่ดินของคุณ นอกเหนือจากเงินที่จำเป็นในการซื้อ ซึ่งหมายความว่าคุณจะต้องสมัครสินเชื่อขนาดใหญ่ ในสถานการณ์เช่นนี้ หากคุณไม่มีเครดิตที่เหมาะสม

ขอแนะนำให้รอจนกว่าคะแนนเครดิตของคุณจะดีขึ้น โฉนดแลกเงินที่ดินอย่างรีบร้อนโดยไม่มีเหตุผลที่เหมาะสม คุณอาจไม่สามารถชำระเงินได้และทำให้สูญเสียเงินทั้งหมดที่คุณลงทุนในที่ดินและเหลือไว้โดยไม่มีอะไรอยู่ในมือ ค่อนข้างชัดเจนว่าผู้ให้กู้ต้องการทราบว่าผู้ยืมเงินกู้ต้องการทำอะไรกับที่ดินที่เขา/เธอกำลังซื้อ ดังนั้น เมื่อคุณสามารถพิสูจน์ให้ผู้ให้กู้ทราบได้ว่าเจตนาของคุณคือการสร้างบ้านทันทีที่คุณได้รับที่ดิน

โอกาสที่คุณจะสามารถโฉนดแลกเงินที่เหมาะสมได้

คุณควรเตรียมงานเอกสารที่เป็นของแข็งและเข้าหาผู้ให้กู้ด้วยแผนพัฒนาเฉพาะสำหรับการพัฒนาและการใช้ที่ดิน ด้วยวิธีนี้คุณจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ให้กู้และลดความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการขอโฉนดแลกเงิน มีคนขอสินเชื่อที่ดินต่างกันเพื่อซื้อที่ดินและสร้างบ้านซึ่งไม่ได้ผลเลย แนวทางที่ดีคือการคำนวณสินเชื่อจำนองและเครดิตที่จำเป็นในการซื้อบ้านแล้วจึงรวมเข้าด้วยกันเพื่อให้ได้เงินเต็มจำนวนในเงินกู้ครั้งเดียว

เนื่องจากคุณกำลังจะโฉนดแลกเงิน ผู้ให้กู้จะไม่คิดที่จะให้เงินก้อนโตแก่คุณ แม้ว่าจะมีผู้ให้กู้ที่ลังเลที่จะหาเงินทุนสำหรับที่ดินที่ยังไม่ได้พัฒนา แต่ก็เป็นความจริงเช่นกันที่มีบางคนที่ชอบที่ดินที่ไม่ได้รับการปรับปรุง ดังนั้นควรติดต่อผู้ให้กู้สองสามรายก่อนจะตกลงกับผู้ให้กู้รายใดรายหนึ่ง การเลือกที่ดีในช่วงแรกนั้นสามารถให้รางวัลแก่คุณได้ในระยะยาว

 

Comments are closed.