ขายบ้านอสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต – ต่อรองราคา

ไม่ว่าในข้อตกลงใดๆ ไม่ว่าจะเป็นบ้านสำหรับขาย รถยนต์สำหรับขายหรือรายการในตลาดใดๆ

ทั้งสองฝ่ายจะต้องมีความสุขเพียงพอกับข้อตกลงขั้นสุดท้าย อสังหาริมทรัพย์ ภูเก็ต ผู้ขายต้องการราคาสูงสุดที่เขาสามารถหาได้ และผู้ซื้อต้องการราคาต่ำสุดที่เป็นไปได้

ในอังกฤษและเวลส์ ราคาไกด์มักจะตั้งไว้ที่ 5-10% สูงกว่าที่คาดไว้ มันจะแตกต่างกันมาก – ขึ้นอยู่กับความพึงประสงค์ของทรัพย์สินและสภาพตลาด หากคุณต้องการขายได้เร็ว คุณกำหนดราคาในราคาที่คุณยินดีตกลง ไม่มีข้อเสนอ นั่นเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการขาย คุณเพียงแค่บอกว่านี่คือราคาที่คุณต้องจ่าย รับไป หรือปล่อยไว้ อย่างไรก็ตาม ความเสี่ยงคือบ้านของคุณอาจถูกปล่อยทิ้งไว้ เนื่องจากยังมีที่ว่างให้เจรจา

  • เมื่อคุณคิดที่จะขายบ้านครั้งแรก คุณจะประเมินมูลค่าจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์หลายแห่ง พวกเขาจะแนะนำราคาสำหรับคุณเพื่อทำการตลาดบ้านของคุณ และจะแนะนำราคาช่วงที่พวกเขาคาดหวังให้คุณบรรลุ

แน่นอนคุณจะต้องการราคาสูงสุดแต่ต้องเตรียม รู้ว่าตัวเองราคาเท่าไหร่ที่คุณยินดีรับ – บ้านมือสอง ภูเก็ต  เป็นจริง ค้นหาว่าบ้านที่คล้ายกันในพื้นที่ของคุณขายมาจากตัวแทนอสังหาริมทรัพย์และจากเว็บไซต์ออนไลน์อะไรบ้าง

หากคุณเป็นผู้ขาย โดยทั่วไปแล้วเมื่อคุณได้รับข้อเสนอ

คุณจะต้องพยายามดันราคาขึ้นอีกสองสามพัน

ให้แน่ใจว่าได้ประสานงานกับตัวแทนอสังหาริมทรัพย์ของคุณและบอกพวกเขาว่าคุณไม่ต้องการเสียผู้ซื้อรายนี้ด้วยการเร่งรีบเกินไป คุณต้องเปิดประตูทุกบานไว้เผื่อในกรณีที่คุณไม่ได้รับข้อเสนออื่นใด

ไปถึงจุดที่ผู้ซื้อเสนอข้อเสนอสุดท้ายของเขา ณ จุดนี้อย่าพูดว่าไม่มีเลย ใช้เวลาของคุณคิดทบทวน ถามตัวเอง: เรามีข้อเสนอกี่ข้อ? ผู้ซื้อรายนี้น่าจะเชื่อถือได้หรือไม่? เราต้องการที่จะเสี่ยงที่ยังคงอยู่ในตลาดถ้าเราปฏิเสธ? ข้อเสนอเพียงพอที่จะได้สิ่งที่เราต้องการหรือไม่?

หากคุณเป็นผู้ซื้อ คุณจำเป็นต้องรู้ว่าคุณสามารถจ่ายอะไรได้บ้าง คุณต้องโทรหานายหน้าจำนองเพื่อทราบว่าคุณสามารถรับจำนองอะไรได้บ้างและจะจ่ายเงินเดือนละเท่าไร คุณจำเป็นต้องรู้ว่าเงินฝากของคุณคืออะไร คุณจำเป็นต้องรู้ราคาสูงสุดที่คุณสามารถและยินดีจ่าย

เมื่อคุณทราบจำนวนเงินที่คุณสามารถจ่ายได้ คุณจะทราบราคาคร่าวๆ ของสิ่งที่คุณกำลังมองหาที่จะซื้อ เมื่อคุณได้เห็นบ้านที่คุณชอบแล้ว คุณจะต้องคำนึงถึงสิ่งเพิ่มเติม: คุณต้องการทำงานในบ้านหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นจะมีค่าใช้จ่ายเท่าไร?

พิจารณาว่าใครเป็นคนขาย หากเป็นการขายภาคทัณฑ์  บ้าน มือ 2 กะทู้ ภูเก็ต  คุณอาจจะได้ราคาที่ถูกกว่าปกติเนื่องจากครอบครัวของผู้ตายมักต้องการกำจัดทรัพย์สิน คุณสมบัติของลักษณะนี้มักจะต้องมีการปรับปรุงบ้างเช่นกัน

เมื่อคุณยื่นข้อเสนอ จำไว้ว่าคุณสามารถขึ้นไปได้เสมอ ดังนั้นให้เริ่มต้นที่ต่ำ เมื่อคุณเสนอราคาที่สูงขึ้น ให้บอกตัวแทนว่าทำไมข้อเสนอของคุณถึงต่ำ เช่น บ้านจำเป็นต้องได้รับการปรับปรุงใหม่ ซึ่งอยู่เหนือช่วงราคาของคุณเล็กน้อย และคุณกำลังขยายความสามารถในการจ่ายได้มากเท่าที่คุณจะทำได้ บ้านอยู่ในพื้นที่ที่น่าพอใจน้อยกว่าที่คุณชอบ เป็นต้น เหตุผลมีความสำคัญในการให้ราคาของคุณ

หากคุณถึงจำนวนเงินสูงสุดที่คุณสามารถจ่ายได้ ก็อย่าพยายามหักโหมจนเกินไป หากเป็นเช่นนั้น คุณอาจกำลังทำให้ตัวเองเครียดมากเกี่ยวกับปัญหาเรื่องเงิน ให้หาบ้านหลังอื่นภายในกรอบราคาของคุณแทน พยายามอย่าเอาหัวใจไปผูกกับบ้านจนกว่าคุณจะได้แลกเปลี่ยนสัญญากัน เผื่อว่ามันตกลงไปด้วยเหตุผลใดก็ตามhttps://xn--22crh1ayf9c3dbn0dcc5d4k4cdf.com/

 

Comments are closed.