Ulthera ช่วยให้ผิวหน้าตึงอย่างรวดเร็วหลังทำ?

ในสังคมปัจจุบันการดูดีมีความสำคัญมาก นี้อาจดูเหมือนผิวเผิน แต่ไม่ว่าข้อเท็จจริงนั้นเป็นความจริง

คนที่หน้าตาดีโดยเฉพาะผู้หญิงจะประสบความสำเร็จในที่ทำงาน ในชีวิตรัก และความสัมพันธ์แบบตัวต่อตัว นี้อาจดูเหมือนไม่ยุติธรรม แต่เป็นความจริงง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ผู้คนทำอะไรกันเมื่ออายุมากขึ้น และพบว่าริ้วรอย ผมหงอก น้ำหนักเกิน และอื่นๆ เป็นอุปสรรคต่อชีวิตของพวกเขา? พวกเขาดึงหน้า ย้อมผม และลดน้ำหนัก โลกยกกระชับหน้ามีการเปลี่ยนแปลง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีขั้นตอนใหม่ๆ เช่น ขั้นตอนของ Ulthera ยกกระชับ

ขั้นตอน Ulthera คือการดึงหน้าโดยไม่ต้องผ่าตัด

หรืออย่างน้อยก็เป็นวิธีการเรียกUlthera ใช้คลื่นเสียงอุลตร้าซาวด์ช่วยสมานผิวจากภายในโดยช่วยให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนมากขึ้น ซึ่งช่วยขจัดริ้วรอย

  • กระชับคางและแก้ม และช่วยให้คิ้วดูยกกระชับ ความแตกต่างระหว่างการใช้ขั้นตอนประเภทนี้กับการดึงหน้าคือต้องใช้เวลาถึงหกสัปดาห์จึงจะเห็นผลจริง สำหรับคนจำนวนมาก นี่ไม่ใช่ปัญหาเพราะพวกเขาไม่มีเวลาหยุดทำงานที่คุณได้รับเมื่อคุณทำศัลยกรรม และกระบวนการนี้ก็ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น เหมือนกับบางคนที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา (แต่แทนที่จะดูแก่กว่านั้นกลับดูอ่อนกว่าวัย) .

Ulthera เป็นกระบวนการที่ได้รับการอนุมัติจากองค์การอาหารและยา (FDA) จริงๆ Ulthera ราคา  ซึ่งค่อนข้างสำคัญ เนื่องจาก FDA ไม่ได้ให้การอนุมัติสำหรับขั้นตอนใด ๆ ที่ไม่ได้ให้ประโยชน์ตามที่สัญญาไว้ หากไม่ได้รับอนุมัติจาก FDA กระบวนการนี้ก็จะยังคงมีอยู่ แต่การอนุมัติของ FDA แสดงว่ากระบวนการ Ulthera ผ่านการศึกษาที่จำเป็นเพื่อแสดงประสิทธิผลเมื่อเทียบกับวิธีอื่นๆ (อาจเป็นครีมทาผิว ฯลฯ หรืออาจเป็นการยกกระชับใบหน้าจริง ๆ แม้ว่าจะไม่ใช่ก็ตาม) ระบุไว้ในบัญชี Ulthera ใด ๆ ) ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเลือกกระบวนการนี้ได้อย่างมั่นใจ

ก่อนที่คุณจะสมัคร คุณต้องเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนที่รัก Ulthera มีบุคคลเหล่านั้นที่พบว่า ยกกระชับผิวหน้า
ultherapy  ยาแก้ปวดที่ใช้เพื่อช่วยในความเจ็บปวดจากกระบวนการนี้ ทำให้เกิดตาสีดำและรอยฟกช้ำรอบดวงตาและจมูก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้หารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ทั้งหมดกับแพทย์ของคุณก่อนที่คุณจะทำตามขั้นตอนนี้ คุณจะได้ไม่มีความคาดหวังที่ไม่สมจริงเกี่ยวกับผลลัพธ์สุดท้ายhttps://www.iskycenter.com/service/1789/ulthera-spt-program-%E0%B8%A2%E0%B8%B4%E0%B8%87%E0%B9%83%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%A2%E0%B8%81-%E0%B8%95%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B1%E0%B8%A5%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B8%AD%E0%B8%A3/

 

Comments are closed.