พาเลทพลาสติกเป็นแท่นหรือแท่นวางที่ใช้

มีการใช้โดยเฉพาะในอุตสาหกรรม เช่น การส่งออกเคมีภัณฑ์ ธัญพืช ยา เน่าเสียได้ และอื่นๆ มีพาเลทพลาสติกหลายประเภทที่ใช้สำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน พาเลทพลาสติกแบบแร็คได้ซึ่งเหมาะสำหรับระบบจัดเก็บแบบหลายชั้นวาง และพาเลทแบบไม่มีชั้นวางซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานจัดเก็บน้ำหนักมากที่ระดับพื้น พาเลทยังถูกจัดประเภทเป็นแบบคงที่/ ไดนามิก และ เบา / ปานกลาง / หนัก / หนักพิเศษ พาเลทพลาสติกสองด้าน พาเลทสี่ด้าน พาเลทรถรับส่ง พาเลทหนังสือพิมพ์ แท่นวางม้วน และพาเลทเสริมเป็นพาเลทชนิดอื่นๆ ที่มีจำหน่าย

พาเลทพลาสติกสามารถทำจากพลาสติก

กระดาษแข็ง หรือไม้ก็ได้ พาเลทไม้นั้นคุ้มค่ามากแต่มีปัญหาอย่างเช่น เชื้อรา ตะปูและเศษไม้ แมลงศัตรูพืชและแมลง พวกมันยังกำจัดได้ยาก และด้วยเหตุนี้ พวกมันจึงถูกแทนที่ด้วยพาเลทพลาสติกมากขึ้นเรื่อยๆ พาเลทเทอร์โมพลาสติกน้ำหนักเบากำลังได้รับความนิยมเนื่องจากสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เป็นฉนวน น้ำหนักเบา และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกทั้งไม่มีปัญหาเรื่องแมลงรบกวน ในทางกลับกัน พาเลทพลาสติกมีความเปราะบาง

พาเลทพลาสติกเป็นอุปกรณ์แพลตฟอร์มแนวนอนที่ใช้เป็นฐานสำหรับการจัดเก็บ ประกอบ ขนส่งและจัดการผลิตภัณฑ์และวัสดุเป็นหน่วยโหลด พวกเขามีการป้องกันสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในนั้นและชั้นล่างป้องกันความเสียหายต่อสินค้าที่วางบนพาเลท ทำให้สามารถวางซ้อนได้โดยไม่ก่อให้เกิดความเสียหายกับสินค้าที่กำลังจัดการ พาเลทพลาสติกทำขึ้นโดยใช้วัสดุที่แตกต่างกันและมีหล

พาเลทพลาสติก

พาเลทพลาสติก ราคาถูก

ายขนาดเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของสินค้าที่จัดเก็บหรือขนส่ง

เหมาะสำหรับการขนส่งสินค้าหนัก

การจัดเก็บในทะเล การจัดเก็บกลางแจ้งระยะยาว และการขนส่งทางอากาศ พาเลทพลาสติกเหล่านี้ได้รับความนิยมจากความแข็งแรงและสุขอนามัยที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับอุตสาหกรรมการจัดเลี้ยง มีความแข็งแรงกว่าพลาสติกและไม้ ทนทานต่อสภาพอากาศ ไม่ผุกร่อน และไม่แตกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อย พวกมันยังทนทานและป้องกันแมลงและแมลงศัตรูพืชอีกด้วย อย่างไรก็ตาม พาเลทพลาสติกเหล่านี้หนักกว่าและมีราคาแพงกว่าเมื่อเทียบกับพาเลทอื่นๆ

พาเลทพลาสติกและขนาดเบาที่ยังคงต้องการบรรจุภัณฑ์ที่ทนทานและแข็งแรง พวกมันมีข้อดีตรงที่แข็งแรงแต่เบา ทำให้การขนส่งและการขนส่งทำได้ง่ายมาก ไม้อัดมีพื้นผิวที่สะอาด พาเลทพลาสติกและสามารถวางซ้อนกันหรือจัดวางในชั้นวางได้โดยไม่มีปัญหาใดๆ อย่างไรก็ตามพวกเขามีแนวโน้มที่จะเกิดความเสียหายจากน้ำในการใช้งานกลางแจ้ง

 

 

Comments are closed.