เลือกเปียโนมือสองแบบที่เหมาะกับคุณมากที่สุด

เปียโนมือสองในปัจจุบันมีความแตกต่างกันตามขนาด น้ำหนัก และคุณภาพ เปียโนมือสองดิจิทัลจำนวนมากมีการกดแป้นให้หนักแน่น และข้อดีเหนือเปียโนแบบดั้งเดิมก็คือการพกพาและไม่จำเป็นต้องปรับจูน บทวิจารณ์เปียโนดิจิทัลนี้ให้ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับเปียโนมือสองดิจิทัลที่ฉันเล่นด้วย และมีลิงก์สำหรับเว็บไซต์แนะนำเพื่อซื้อเปียโนดิจิทัลเหล่านี้และเปียโนดิจิทัลชั้นเยี่ยมอื่นๆ ทางออนไลน์จากไซต์ที่เชื่อถือได้

เป็นแบบจำลองที่ดีของเปียโนมือสอง

และน้ำหนักของคีย์นั้นใกล้เคียงกับของจริงมาก คุณมีตัวเลือกในการเปลี่ยนการสัมผัสของปุ่มเป็นแบบอ่อน ปานกลาง และแข็ง เปียโนมือสองดิจิตอลนี้จะมีน้ำหนักมากกว่า 40-45 ปอนด์เล็กน้อย เปียโนมือสองมีเสียงที่สมจริงอย่างน่าประทับใจ โดยเฉพาะการตั้งค่าสองแบบสำหรับแกรนด์เปียโน เสียงที่เหลือเชื่ออื่น ๆ ที่คุณจะชอบก็คือออร์แกนและฮาร์ปซิคอร์ดที่เหมือนจริงมาก ความหายนะคือมีเสียงระฆังหรือเสียงนกหวีดเล็กน้อยสำหรับเปียโนมือสองนี้

มีความสมจริงเพียงพอสำหรับการฝึกซ้อม แต่เปียโนนี้ในความคิดของฉันเหมาะที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น คีย์ค่อนข้างเบาและไม่สมจริงนัก และจะดีสำหรับผู้เล่นที่ไม่ใช่มืออาชีพ หรือผู้เล่นในช่วงเริ่มต้นของการเรียนรู้วิธีการเล่นเปียโน เปียโนสามารถเล่นเสียงของแกรนด์เปียโนมือสอง เปียโนไฟฟ้า ฮาร์ปซิคอร์ด ไปป์ และยังมาพร้อมกับการสาธิตเพลงถึงแปดเพลง เปียโนไม่ใช้พื้นที่มากและมีช่องเสียบหูฟังสองช่อง ดังนั้นเมื่อคุณเล่น คุณจะได้ยินเสียงเท่านั้น

เปียโนมือสองแบบพกพาที่ดีมากที่ไม่หนักเกินไป

เปียโนดิจิตอลรุ่นนี้ให้ความรู้สึกเหมือนเปียโนตั้งตรง ซึ่งดีสำหรับฝึกเรียนเปียโนมือสองแต่คีย์จะเบาไปหน่อย มีตัวเลือกสำหรับเปียโน 1 (ซึ่งมีเสียงสูงกว่า) และเปียโน 2 (ซึ่งผ่อนคลายกว่า) การเลือกเสียงต่างๆ เช่น ฮา

เปียโนมือสอง

เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดี

ร์ปซิคอร์ดและไวบราโฟนจะมอบความเพลิดเพลินในขณะเล่นและฝึกเล่นเครื่องดนตรีชิ้นโปรดของคุณ

แป้นถ่วงน้ำหนักจริง ๆ แล้วทำจากไม้ที่มีการกระทำเด้งกลับเป็นเปียโนแกรนด์อะคูสติก ค้อนอยู่ด้านบนและด้านล่างของปุ่ม และนี่คือสิ่งที่ทำให้เกิดการเด้งกลับของปุ่ม เปียโนค่อนข้างหนักและหนักประมาณ 100 ปอนด์ เปียโนดิจิทัลนี้เหมาะสำหรับนักเปียโนที่สนใจในดนตรีแจ๊สและดนตรีคลาสสิก เปียโนมือสอง ยี่ห้อไหนดีถูกจำกัดด้วยเสียงเพียง 16 เสียง (รวมถึงการเปลี่ยนแปลงที่คุณทำได้) แต่เป็นเสียงคุณภาพดี

 

Comments are closed.