ปั๊มลมเก็บเสียงช่วยลดปริมาตรของอากาศเพื่อเพิ่มความดัน

เครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบเป็นเครื่องแทนที่แบบบวกซึ่งช่วยลดปริมาตรของอากาศเพื่อเพิ่มความดัน ปั๊มลมเก็บเสียงอากาศที่มีแรงดันจะถูกเก็บไว้ในภาชนะเหล็กขนาดใหญ่และระบายออก ณ จุดใช้งานผ่านท่อเหล็กที่ติดตั้งวาล์วควบคุมเนื่องจากอากาศอัดความดันมีประโยชน์มากมายในอุตสาหกรรมยุคใหม่ อากาศแบบลูกสูบจึงเป็นที่ต้องการอย่างมากปั๊มลมเก็บเสียง โครงสร้างที่ทนทานและความสามารถในการทำงานที่ไม่หยุดนิ่งเป็นเวลาหลายชั่วโมงทำให้พวกเขา

เป็นม้างานอุตสาหกรรม ปั๊มลมเก็บเสียงเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบมีสองประเภทเครื่องอัดอากาศแบบขั้นตอนเดียวมีกระบอกอัดหนึ่ง สองหรือสามกระบอกที่มีขนาดรูเท่ากัน ซึ่งลูกสูบจะอัดอากาศเข้ากับหัวกระบอกสูบเพื่อเพิ่มแรงดันและระบายออกในถังเก็บ โดยปกติจะใช้คอมเพรสเซอร์ประเภทนี้เมื่อต้องการอากาศแรงดันปานกลางปั๊มลมเก็บเสียง เช่น การใช้งานเครื่องมือลม พ่นสี ละอองเชื้อเพลิงสำหรับหม้อไอน้ำ แม่พิมพ์เป่า กระบวนการกรองในอุตสาหกรรมเคมี

ทำเพื่อลดอุณหภูมิของอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพของวงจรการบีบ

และขับเคลื่อนเครื่องยิงตะปูลม เครื่องเย็บกระดาษ และเครื่องจักรประเภทอื่นที่คล้ายคลึงกันเครื่องอัดอากาศแบบสองขั้นตอนในสองขั้นตอน อากาศจะถูกบีบอัดสองครั้งก่อนที่จะส่งไปยังถังรับอากาศ ปั๊มลมเก็บเสียงอากาศในชั้นบรรยากาศจะถูกกรองและดูดเข้าไปในกระบอกสูบความดันต่ำ LP ผ่านวาล์วทางเข้า การเคลื่อนที่แบบลูกสูบในกระบอกสูบอัดอากาศเพื่อเพิ่มความดัน เนื่องจากการอัดจะเพิ่มอุณหภูมิของอากาศ ปั๊มลมเก็บเสียงมันจะถูกส่งผ่านอินเตอร์คูลเลอร์ เครื่องแลกเปลี่ยนความร้อน ซึ่งน้ำจะดูดซับความร้อนจากอากาศอัดเพื่อทำให้เย็นลงก่อนที่จะส่งไปยังกระบอกสูบความดันสูง HP

เพื่อบีบอัดต่อไป ทำเพื่อลดอุณหภูมิของอากาศและเพิ่มประสิทธิภาพของวงจรการบีบอัดทั้งหมด ปั๊มลมเก็บเสียงกระบอกสูบแรงดันสูงมีขนาดน้อยกว่ากระบอกสูบ LP และการออกแบบนี้ช่วยเพิ่มแรงดันให้สูงขึ้นปั๊มลมเก็บเสียง โดยไม่ต้องเพิ่มกำลังสำหรับจังหวะการอัดมีเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบสองประเภทตามการออกแบบ พวกเขาคือลูกสูบเรียงแนวนอนสมดุลตรงข้ามคอมเพรสเซอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำแบบลูกสูบ ในคอมเพรสเซอร์ประเภทนี้ ทั้งกระบอกสูบ LP และ HP

เครื่องอัดอากาศประเภทนี้มีโครงสร้างที่แข็งแรงและชิ้นส่วนเคลื่อนที่ที่ทาน้ำมัน

จะวางในแนวนอนตรงข้ามกันและขับเคลื่อนด้วยเพลาข้อเหวี่ยงเดียวกันที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าลูกสูบเรียงสมดุลแนวตั้งตรงข้ามกับคอมเพรสเซอร์ระบายความร้อนด้วยน้ำปั๊มลมเก็บเสียงนี่คือคอมเพรสเซอร์กระบอกสูบคู่ที่มีกระบอกสูบ HP และ LP วางในแนวตั้งตรงข้ามกันเครื่องอัดอากาศแบบลูกสูบจำเป็นต้องมีรากฐานที่แข็งแรงซึ่งทำจากคอนกรีตเสริมเหล็กเพื่อลดแรงสั่นสะเทือนที่เกิดขึ้นเนื่องจากการเคลื่อนที่แบบลูกสูบคู่ในทิศทางตรงกันข้าม

เครื่องอัดอากาศประเภทนี้ปั๊มลมเก็บเสียง ราคาถูกมีโครงสร้างที่แข็งแรงและชิ้นส่วนเคลื่อนที่ที่ทาน้ำมันอย่างดีทำให้ง่ายสำหรับผู้ปฏิบัติงานที่จะเดินเครื่องโดยไม่หยุดพักเป็นระยะเวลานานโดยใช้พลังงานน้อยที่สุดและมีการหยุดพักเพื่อบำรุงรักษาน้อยลงในตลาดมีอุตสาหกรรมหลายประเภทภายใต้ชื่อแบรนด์ต่างๆ อย่างไรก็ตามปั๊มลมเก็บเสียง ก่อนซื้อคอมเพรสเซอร์ใด ๆ ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าผู้ผลิตปั๊มลมได้รวมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยทั้งหมดไว้

Comments are closed.