วิธีในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์หลังจากการล้มละลาย

คุณจะพบหลายวิธีในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหลังจากการล้มละลาย อย่างไรก็ตามรีไฟแนนซ์รถ คุณจะพบปัญหาสองสามข้อที่ต้องทำให้เสร็จก่อนเพื่อเพิ่มโอกาสในการได้รับอัตราดอกเบี้ยที่ดีขึ้นและภาระผูกพันที่เหมาะสมมากขึ้นรีไฟแนนซ์รถ สิ่งแรกที่ต้องทำก่อนที่จะค้นหาผู้ให้กู้เพื่อรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหลังจากการล้มละลายคือการขอสำเนารายงานเครดิตและคะแนนเครดิตของคุณ คุณจะพบสำนักงานคะแนนเครดิตสามแห่ง

ดังนั้นคุณจะต้องได้รับคำวิจารณ์จากทั้งสามแห่งตรวจสอบคะแนนสินเชื่อสำหรับข้อผิดพลาดใด ๆ รีไฟแนนซ์รถหากบัญชีใดได้รับการพิสูจน์ว่าถูกปลดจากศาลล้มละลาย รีไฟแนนซ์รถให้ส่งสำเนาจากคำสั่งปลดพร้อมกับจดหมายไปยังสำนักงานคะแนนเครดิตเพื่อขอให้ปรับปรุงบัญชี หากมีบัญชีอื่นๆ อีกหลายบัญชีที่พิสูจน์ได้รอบบทวิจารณ์ว่าได้รับการชดเชยแต่ไม่ได้รับการปรับปรุง ให้ติดต่อเจ้าหนี้และขอให้ติดต่อสำนักงานคะแนนเครดิตโดยใช้ข้อมูลที่ถูกต้อง

ขั้นตอนต่อไปก่อนที่จะรีไฟแนนซ์รถของคุณหลังจากการล้มละลาย

หรือส่งจดหมายโต้แย้งไปยังสำนักงานเครดิตด้วย เอกสารประเภทใดก็ตามที่คุณใช้พิสูจน์ข้อพิพาทสำนักงานคะแนนเครดิตอาจตรวจสอบและส่งรายงานผลของพวกเขา การเขียนคำบอกกล่าวไปยังเครดิตบูโรรีไฟแนนซ์รถเพื่ออธิบายเหตุผลของการล้มละลายรีไฟแนนซ์รถอาจช่วยได้เช่นกันเจ้าหนี้ที่กำลังดูรายงานเครดิตของคุณอาจได้รับการพิจารณาเมื่อพิจารณาอนุมัติเงินกู้หรืออัตราดอกเบี้ยเพื่อรีไฟแนนซ์จำนองรถของคุณหลังจากล้มละลายรีไฟแนนซ์รถ ขั้นตอนต่อไปก่อนที่จะรีไฟแนนซ์รถของคุณหลังจากการล้มละลายคือการดำเนินการเพื่อเพิ่มคะแนนเครดิตของคุณ ซึ่งสามารถทำได้

โดยการชำระเงินภายในวันที่กำหนดประมาณ 2-3 เดือนก่อนที่จะดำเนินการรีไฟแนนซ์ เช่น สินเชื่อรถปัจจุบัน ค่าสาธารณูปโภค หรือบิลอื่นๆ ที่ต้องชำระเงินรายเดือนการได้รับบัตรคะแนนเครดิตยอดคงเหลือต่ำและการชำระความมั่นคงในแต่ละเดือนเป็นเวลาสองสามเดือนจะทำให้คะแนนเครดิตของคุณดีขึ้นด้วยรีไฟแนนซ์รถ ขั้นตอนสุดท้ายก่อนที่จะหาบริษัทเงินกู้เพื่อรีไฟแนนซ์จำนองรถยนต์ของคุณรีไฟแนนซ์รถหลังจากล้มละลายคือติดต่อผู้ให้กู้ปัจจุบันของคุณเพื่อรับจำนวนเงินคืนและอัตราดอกเบี้ยของคุณ ไม่ใช่เรื่องเสียหายที่จะถามในกรณีที่ผู้ให้กู้

ระวังอย่าสอบถามกับสถานประกอบการจำนวนมากเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์

ปัจจุบันของคุณสามารถรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหลังจากการล้มละลาย หากไม่เป็นเช่นนั้น ให้ตรวจสอบกับสหภาพสินเชื่อใกล้เคียง สถาบันการธนาคารรีไฟแนนซ์รถ และแม้แต่ธุรกิจออนไลน์ ธุรกิจออนไลน์จำนวนมากทำงานร่วมกับสถาบันทางการเงินต่างๆ และสามารถให้สินเชื่อประเภทต่างๆ ที่ตรงกับความต้องการของคุณ

ระวังอย่าสอบถามกับสถานประกอบการจำนวนมากเกี่ยวกับการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหลังจากล้มละลาย คะแนนเครดิตของคุณอาจจะลดลงทุกครั้งที่ผู้ให้กู้ตรวจสอบรายงานเครดิตของคุณ ที่ทำงานให้คำปรึกษาด้านคะแนนเครดิตผู้บริโภคในท้องถิ่นของคุณยังสามารถช่วยเหลือรีไฟแนนซ์รถยนต์คุณในการรีไฟแนนซ์สินเชื่อรถยนต์ของคุณหลังจากการล้มละลาย พวกเขามักจะทำงานร่วมกับเจ้าหนี้ของคุณเพื่อลดอัตราดอกเบี้ยและการชำระเงิน

Comments are closed.