วางแผนการเดินทางในฤดูกาลนี้ไปทัวร์อิตาลี

การเยี่ยมเยียนอิตาลีอาจเป็นความฝันที่เป็นจริง ด้วยทิวทัศน์และภูมิทัศน์ที่สวยงามน่าอัศจรรย์บวกกับอาคารอนุสาวรีย์ที่มีสถาปัตยกรรมอันงดงามไวน์ที่ดีที่สุดในโลกและพาสต้าอิตาเลียนไม่มีใครที่จะลืมความทรงจำในการมาทัวร์อิตาลีการวางแผนการเดินทางในฤดูกาลนี้ไปยังอิตาลีสมเหตุสมผล ให้แน่ใจว่าคุณได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดและสัมผัสกับทุกสิ่งที่อิตาลีมีให้จุดแรกในทัวร์อิตาลีของคุณควรเริ่มด้วยการวางแผนการเดินทางไปวาติกัน เรียกว่า Stato della Citt’del Vaticano

หรือรัฐแห่งนครวาติกันเช่นเดียวกับในภาษาอังกฤษซึ่งนำโดยสมเด็จพระสันตะปาปาวาติกันเป็นเมืองศักดิ์สิทธิ์ที่ล้อมรอบด้วยกำแพงเขตแดนและยังถูกเรียกว่าเป็นรัฐที่ไม่มีทางออกสู่ทะเลวาติกันขอร้องให้ผู้มาเยี่ยมชม ‘โบสถ์เซนต์ปีเตอร์’ ที่มีชื่อเสียงเช่นเดียวกับอนุสรณ์สถานอื่น ๆ สร้างมากกว่า 44 ไร่ที่ดิน วาติกันเป็นที่พำนักของทางการของสมเด็จพระสันตะปาปาที่เรียกว่า Sistine Chapel ประชากรของวาติกันไม่เกินแปดร้อย

อีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือ The Colosseum in Rome

อีกหนึ่งจุดที่ไม่ควรพลาดคือ The Colosseum in Rome สนามกีฬาโบราณนี้มีลักษณะคล้ายกับสนามกีฬายุคใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นสำหรับการจัดกีฬาและเกมให้กับประชาชนราว ๆ 80 AD ผู้ที่สนใจในประวัติศาสตร์ยุคกลางจะเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมทัวร์อิตาลีเมืองเวนิสและชมมหาวิหาร San Lorenzo ที่มีชื่อเสียง Ponte Vecchio รูปปั้นของ David by

Michelangelo และแกลเลอรี่ Uffiziสุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดคุณควรวางแผนการเยี่ยมชมโรงกลั่นไวน์ชื่อดังและทัวร์ที่ Chainti, Cabernet Sauvignon หรือ Montalcino ที่ซึ่งคุณจะได้เห็นกระบวนการทั้งหมดในการผลิตไวน์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกและชิมพวกเขาด้วยคุณไม่สามารถ แต่พลาดงานปาร์ตี้ไวน์และลิ้มรสไวน์ที่ดีที่สุดในโลกที่เรียกว่า Brunello di Montalcino ซึ่งมีต้นกำเนิดจากอิตาลีและได้รับการขนานนามว่า Rolls Royce ของไวน์อิตาเลียน

สถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในอิตาลีนั้นเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด

เยี่ยมชมสถานที่ที่ไม่ใช่แหล่งท่องเที่ยวสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงในอิตาลีนั้นเป็นสถานที่ที่ไม่ควรพลาด จุดที่ไม่ใช่นักท่องเที่ยวเป็นจุดที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต เยี่ยมชมเมืองที่สวยงามที่มีประวัติศาสตร์และเสน่ห์มากเท่ากับเมืองที่มีชื่อเสียง แต่เป็นที่รู้จักของคนท้องถิ่นเท่านั้น นี่คือสถานที่ที่ทำให้วันหยุดพักผ่อนมีเอกลักษณ์และน่าจดจำ

ท่องเที่ยวนอกฤดูส่วนที่ดีที่สุดเกี่ยวกับการเข้าร่วมทัวร์ไวน์และวัฒนธรรมคือมันไม่ได้ถูกกำหนดโดยสภาพอากาศ ไวน์และวัฒนธรรมในอิตาลีมักจะเป็นฤดู คุณสามารถใช้ประโยชน์จากตั๋วเครื่องบินราคาต่ำสุดและสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่แออัดหากคุณเดินทางในฤดูใบไม้ผลิฤดูหนาวและฤดูใบไม้ร่วงแทนที่จะเป็นฤดูร้อนก่อนที่จะวางแผนวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปของคุณให้ดูที่ทัวร์ไวน์และวัฒนธรรมของแพ็คเกจทัวร์อิตาลีและลงทะเบียนเพื่อรับประสบการณ์ชีวิต

Comments are closed.