ธารน้ำแข็งดึงดูดนักปีนเขานักสกีนักผจญภัยให้มาทัวร์รัสเซีย

เหนือของเทือกเขาหลักห่างจากยุโรปไปหลายกิโลเมตร เนินเขาทางใต้ของเทือกเขาคอเคซัสไกลลงมาสู่ทะเลดำ คอเคซัสเป็นดินแดนแห่งความงามและความบริสุทธิ์อันน่าทึ่ง ยอดเขาหิมะป่าสนธารน้ำแข็งและธารน้ำแข็งดึงดูดนักปีนเขานักสกีนักผจญภัยให้มาทัวร์รัสเซียและผู้รักธรรมชาติจากทั่วทุกมุมโลก

Karelia เป็นดินแดนที่สวยงามอย่างน่าทึ่งของพระอาทิตย์เที่ยงคืน ดินแดนแห่งราตรีสีขาว ป่าทะเลสาบและแม่น้ำของ Karelia เป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพัฒนาการท่องเที่ยวประเภทต่าง ๆ การล่าสัตว์การตกปลาซาฟารีล่องแก่ง ฯลฯ คาเรเลียเสนอทัวร์หลากหลายในระหว่างที่คุณจะผ่านอนุสรณ์สถานทางประวัติศาสตร์หมู่บ้านร้างป้อมปราการที่สร้างขึ้นเองและป้อมปราการของ สงครามโลกครั้งที่สอง

เทือกเขาอูราลทำเครื่องหมายทางตอนเหนือของพรมแดน

เทือกเขาอูราลทำเครื่องหมายทางตอนเหนือของพรมแดนระหว่างส่วนเอเชียและยุโรปของทวีปเอเชีย ห่างจากความเร่งรีบและคึกคักของเมืองและความกังวลในชีวิตประจำวัน ออกไปหากคุณชอบกลิ่นของค่ายและหมอกยามเช้าป่าและภูเขาและมีสุขภาพร่างกายหนึ่งในการเดินป่าภูเขาคลาสสิคของเราสำหรับคุณ ทัวร์รัสเซียเดินป่าแบบคลาสสิกของเราที่เราไปเยี่ยมชมสถานที่ที่สวยงามและน่าสนใจที่สุดใน Urals ทะเลสาบและทุ่งหญ้าหินที่สวยงามไทกาและต้นสนผสมแม่น้ำหินและลำธารกองไฟกลางคืนมันเป็นไปไม่ได้ที่จะลืม! การค้นพบทางโบราณคดีใน Arkaim นักโบราณคดีสันนิษฐานว่าเป็นสถานที่ที่ม้าถูกฝึกให้เชื่องเป็นครั้งแรกการต่อสู้ครั้งแรกของรถบรรทุกสองล้อถูกคิดค้นขึ้น

Sayany เป็นประเทศที่มีภูเขาขนาดใหญ่ที่มีเทือกเขาที่สูงที่สุดของไซบีเรียตะวันออก ประกอบด้วยสองส่วนใหญ่ – ตะวันออกสายันและตะวันตกสายัน ไทกาใต้บริสุทธิ์ที่เต็มไปด้วยพืชพรรณเขียวชอุ่มทัศนียภาพอันงดงามด้วยแม่น้ำภูเขาน้ำตกและทะเลสาบดึงดูดและดึงดูดนักท่องเที่ยว ส่วนใหญ่จะนำเสนอบริภาษที่ไม่มีที่สิ้นสุดเกือบจะไม่มีรอยเท้าของอารยธรรมสมัยใหม่ซึ่งมอบทิวทัศน์พื้นที่ด้วยยอดเขาที่อยู่ห่างไกล Tuva เต็มไปด้วยอนุสรณ์สถานทางโบราณคดีหลายศตวรรษ

นักท่องเที่ยวยังสามารถเจาะลึกชาติพันธุ์ชาติพันธุ์ท้องถิ่น

นักท่องเที่ยวยังสามารถจัดโปรแกรมทัวร์รัสเซียเจาะลึกชาติพันธุ์ชาติพันธุ์ท้องถิ่นการดำเนินชีวิตของผู้เชื่อเก่าชาวรัสเซีย, พิธีหมอผี, การร้องเพลงคอ, โอกาสที่จะมีชีวิตอยู่ในจิตวิญญาณของ Tuvan จริงและจินตนาการถึงตัวเองเป็นชนเผ่าเร่ร่อนโบราณ Primorye เป็นขอบด้านตะวันออกเฉียงใต้ของรัสเซียซึ่งถูกพัดพาไปด้วยน้ำทะเลอุ่น ๆ ของญี่ปุ่น ตำแหน่งทางภูมิศาสตร์โดยเฉพาะที่ชายแดนของทวีปเอเชียและมหาสมุทรแปซิฟิกมอบธรรมชาติ

และภูมิอากาศที่เป็นเอกลักษณ์ให้กับภูมิภาคนี้ ส่วนใหญ่ของดินแดนที่ถูกครอบครองโดยภูเขา Sikhote Alin ปกคลุมไปด้วยไทไทบริสุทธิ์ นี่คือสวนรุกขชาติธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่ซึ่งมีป่าเขตร้อนที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ในเขตผสมนี้ระหว่างไทกาและเผ่าพันธุ์กึ่งเขตร้อนเช่นเสืออามูร์และหมีหิมาลัยอยู่ร่วมกันกับสายพันธุ์ภาคเหนือเช่นหมีสีน้ำตาลและแมวป่าชนิดหนึ่ง ชายฝั่งทะเลดึงดูดด้วยทิวทัศน์ที่สวยงามแปลกตาของอ่าวและเกาะที่ไม่มีใครอาศัยอยู่ใกล้กับชีวิตใต้น้ำ

Comments are closed.