ข้อมูลหลายด้านเกี่ยวกับฟิล์มติดรถยนต์

ฟิล์มติดรถยนต์เป็นแนวคิดง่าย ๆ ที่ไม่เคยคิดมาก่อน เทคโนโลยีทางเคมีที่จำเป็นสำหรับผลิตภัณฑ์นี้มีอยู่เป็นเวลาหลายปีและมีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายคลึงกันรอบตัวเราทุกวัน สิ่งที่พบบ่อยที่สุดของผลิตภัณฑ์เหล่านี้คือฟิล์มย้อมสีหน้าต่างธรรมดาที่คุณเห็นในรถยนต์หลายคันและแม้กระทั่งหน้าต่างที่พักอาศัย ฟิล์มติดรถยนต์เช่นลูกพี่ลูกน้องสีหน้าต่างทำจากวัสดุเทอร์โมพลาสติกยูรีเทนและกลายเป็นแผ่นบาง ๆ แผ่นเหล่านี้ถูกนำไปใช้กับสีด้วยกาวไวต่อแรงกด

เมื่อใช้ฟิล์มติดรถยนต์แล้วสีจะได้รับการปกป้อง

จากเศษซากของถนนแมลงแมลงและอื่น ๆ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันความเสียหายทางกายภาพที่รุนแรงยิ่งขึ้นเช่นลูกเห็บสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ฯลฯ แม้ว่าฟิล์มจะไม่เคลือบเกราะ มันยืดหยุ่นได้อย่างน่าประหลาดใจต่อความเสียหาย การปกป้องงานทาสีรถยนต์ในโลกอันตรายนี้เป็นงานที่ยากลำบาก น่าเสียดายที่ผลิตภัณฑ์ที่มีความทนทานสูงก็เสียหาย ในที่สุดฟิล์มป้องกันสีจะต้องถูกลบออกจากยานพาหนะและแทนที่ด้วยฟิล์มสด โชคดีที่มันง่ายกว่าตอนแรกที่เห็น ด้วยเครื่องมือและผลิตภัณฑ์เพียงไม่กี่ชิ้นฟิล์มติดรถยนต์ก็สามารถถอดออกได้อย่างรวดเร็วและรถยนต์ก็พร้อมสำหรับการใช้งานใหม่

เมื่อฟิล์มติดรถยนต์ถูกนำไปใช้มักจะพันรอบด้านหลังของตัวถังรถยนต์ ทำให้การลบออกง่ายขึ้น ก่อนอื่นต้องใช้ปืนความร้อนบางประเภท ไดร์เป่าผมทรงพลังที่ร้อนมาก ๆ มักจะเพียงพอ อาจจำเป็นต้องใช้ใบมีดโกนหรือใบมีดเพื่อเริ่มกระบวนการกำจัด ใช้ปืนความร้อนและใช้ความร้อนกับขอบของภาพยนตร์ หลังจากนั้นครู่หนึ่งภาพยนตร์จะเริ่มหดตัวเล็กน้อยทำให้เกิดริ้วรอย วางใบมีดไว้ใต้รอยย่นเหล่านี้เพื่อเริ่มยกฟิล์มติดรถยนต์ ใช้ความร้อนต่อไปในขณะที่คุณนำฟิล์มออก ฟิล์มป้องกันสีควรหลุดออกมาได้ง่ายหากใช้ความร้อนที่เหมาะสม

หลังจากลอกฟิล์มติดรถยนต์ออกแล้วมักจะมีเศษกาวหลงเหลืออยู่

สิ่งนี้จะถูกลบออกได้อย่างง่ายดายโดยใช้ตัวทำละลายที่อ่อนโยน ตัวทำละลายที่ใช้สำหรับลบถนนน้ำมันดินและสิ่งสกปรกควรทำงานโดยไม่มีปัญหา เช่นเคยมันเป็นงานที่ดีในการทดสอบตัวทำละลายในพื้นที่ที่ไม่มีใครสังเกตเห็นของสีเพื่อให้แน่ใจว่ามันจะไม่เป็นอันตรายต่อสี ฟิล์มป้องกันสีกำลังได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เป็นวิธีการปกป้องงานสีที่มีคุณค่าจากเศษซากถนนและอันตรายอื่น ๆ ผู้ติดตั้งมืออาชีพหลายคนพร้อมที่จะทำงาน

มักจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนจำนวนมาก แต่สำหรับผู้ที่ทำมันเองมากกว่านั้นธรรมชาติภาพยนตร์เรื่องนี้สามารถนำไปประยุกต์ใช้กับความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ของใครก็ตามที่มีความอดทน นี่คือขั้นตอนพื้นฐานฟิล์มติดรถยนต์ซึ่งโดยทั่วไปจะมาในม้วน ภาพยนตร์เรื่องนี้ยึดติดกับพื้นผิวของยานพาหนะโดยใช้กาวอะคริลิกไวต่อแรงกด ทุกคนที่ทำงานกับฟิล์มย้อมสีหน้าต่างจะรับรู้ถึงความคล้ายคลึงกันระหว่างสีย้อมและฟิล์มป้องกันสีทันที ในความเป็นจริงทั้งสองเหมือนกันอย่างแท้จริงนอกเหนือจากฟิล์มป้องกันสีโปร่งใส

Comments are closed.