ความสะดวกในการใช้บริการทัวร์จีนในปัจจุบัน

เมื่อเดินทางไปยังประเทศเช่นจีนคุณควรปรึกษาบริษัททัวร์จีนเพื่อให้แน่ใจว่าคุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากเงินของคุณและเพื่อค้นหากิจกรรมที่ตรงกับความสนใจของคุณมากที่สุด ผู้ประกอบการทัวร์จะช่วยจองที่พักทั้งหมดและแนะนำการท่องเที่ยวแบบกลุ่มที่มีโครงสร้างคุ้มกันกับผู้นำกลุ่ม ผู้ประกอบการทัวร์จีนจะจัดการทุกอย่างตั้งแต่ตั๋วเครื่องบินไปจนถึงโรงแรมอาหารทัวร์ค่าใช้จ่ายในการเข้าชมและการขนส่งในท้องถิ่น

ในประเทศจีนคุณสามารถเลือกแพ็คเกจทัวร์จีนที่ไม่มีการเรียงลำดับ

ขณะนี้อาจดูเหมือนสะดวกคุณมักจะจบลงด้วยการจ่ายเงิน แพ็คเกจทัวร์จีนนี้ซื้อเมื่อคุณมาถึงประเทศจีน ดังนั้นผู้ประกอบการทัวร์จีนต่างประเทศใด ๆ ที่คุณอาจซื้อแพคเกจของคุณจะต้องใช้ตัวแทนการท่องเที่ยวที่จดทะเบียนโดยรัฐของจีนเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้จัดการท้องถิ่น พวกเขามักจะพูดอัตราที่สูงมากซึ่งจะสูงขึ้นเมื่อผู้ให้บริการทัวร์เพิ่มค่าธรรมเนียมคนกลาง เนื่องจาก บริษัท ตัวแทนท่องเที่ยวของจีนถูกควบคุมโดย ซึ่งทำให้ราคาสูง คุณสามารถตรวจสอบกับหน่วยงานการท่องเที่ยวแห่งชาติของจีนเพื่อดูรายชื่อตัวแทนของจีนที่ลงทะเบียนซึ่งสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับแพคเกจทัวร์จีนที่มีตัวเลือกของสายการบินโรงแรมและค่าใช้จ่ายแอบแฝงอื่น ๆ

ทุกคนควรเข้าเยี่ยมชมประเทศจีนอย่างน้อยหนึ่งครั้งเพื่อเพลิดเพลินกับความงามของกองทัพดินเผาซีอานถ้ำชาวพุทธวัดของทิเบตกำแพงเมืองจีนและสถานที่โบราณของปักกิ่งและเซี่ยงไฮ้ มีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวหลายพันรายที่เสนอแพ็คเกจทัวร์ที่มีมัคคุเทศก์และแบบไม่มีไกด์ให้กับผู้มาเยือนประเทศจีน แพคเกจที่แตกต่างกันมีให้บริการซึ่งรวมถึงมัคคุเทศก์นักท่องเที่ยวที่เดินทางผ่านประเทศจีนที่ต้องการสัมผัสกับประวัติศาสตร์อารยธรรมและความงามตามธรรมชาติอย่างแท้จริงควรเลือกใช้แพคเกจทัวร์จีนพร้อมไกด์

เอกชนหลายแห่งที่เสนอแพ็คเกจทัวร์จีนทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม

พวกเขาเสนอลดราคาทัวร์จีนและรวมถึงส่วนลดสำหรับโรงแรมที่พักรถเช่า ฯลฯ ส่วนลดที่เสนออาจแตกต่างกันมากถึง 50 ถึง 70% ของค่าใช้จ่ายทั้งหมดขึ้นอยู่กับลักษณะและงบประมาณของแพคเกจทัวร์ ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวเช่นเทศกาลปักกิ่งโรงแรมฮั่วโจวเฉิงตูฉงชิ่งต้าเหลียนและกวางโจวเสนอราคาส่วนลดที่เหมาะสมสำหรับที่พัก โรงแรมที่ติดดาวเหล่านี้ให้บริการห้องพักระดับโลกในราคาที่มีส่วนลด บางคนมีแพ็คเกจอาหารในราคาของพวกเขา

ปั่นจักรยานบนยอดกำแพงเมืองโบราณในซีอานน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับเราในทัวร์จีน 2563 กำแพงเมืองโบราณสร้างขึ้นในช่วงศตวรรษที่ 14 บนฐานราชวงศ์ถังและมีอายุตั้งแต่สมัยราชวงศ์หมิง กำแพงเป็นป้อมปราการโบราณที่ใหญ่ที่สุดและได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีที่สุดในโลก นานก่อนที่ฉันจะไปเยือนประเทศจีนฉันบอกว่ากุ้ยหลินเป็นเมืองที่ดีที่สุดที่ดีที่สุดที่คุณไม่ควรพลาดในทัวร์จีนเพราะกุ้ยหลินเป็นเจ้าของภูมิทัศน์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในจีน ทันทีที่เราก้าวออกจากเครื่องบินสถานที่ท่องเที่ยวที่มีสีสันของกุ้ยหลินกลิ่นหอม

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://grandtourchina.com/

Comments are closed.