การซื้อรถยนต์ – รับซื้อรถยนต์

การซื้อรถยนต์นอกรัฐเป็นสิ่งที่ต้องคำนึงถึงเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีข้อดีข้อเสียและคุณจะต้องทำการชั่งน้ำหนักอย่างจริงจังก่อนซื้อรถจากรัฐอื่น

เริ่มจากข้อดีของการซื้อรถนอกรัฐ …

  • โดยปกติแล้วความได้เปรียบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือเนื่องจากสภาพอากาศของรัฐ หากคุณอาศัยอยู่ในรัฐที่มีหิมะคุณจะตระหนักถึงจำนวนของสภาพอากาศที่อาจเกิดขึ้นกับยานพาหนะ รับซื้อรถยนต์ พร้อมด้วยถนนที่ปกคลุมด้วยหิมะคุณมักจะพบกับถนนเค็ม เกลือนี้สามารถสร้างความเสียหายอย่างมากต่อยานพาหนะใด ๆ

ดังนั้นรถมือสองจากรัฐเช่นฟลอริด้าหรือเซ้าธ์คาโรไลน่าจึงน่าดึงดูดมากกว่า ถนนโคโลราโดปราศจากเกลือและเสนอรถที่ไม่มีสนิมเหมือนที่คุณพบในรัฐอื่น

หลายครั้งถ้าคุณกำลังมองหายี่ห้อและรุ่นที่เฉพาะเจาะจงกับระฆังและนกหวีดการค้นหาในสภาพอากาศที่อบอุ่นอาจทำให้คุณสบายใจขึ้นกับสภาพของรถ

  • เหตุผลอื่นอาจเป็นราคาของรถยนต์มือสองรถบรรทุกหรือ SUV รับซื้อรถยนต์
  • หากคุณอาศัยอยู่ในรัฐเช่น New Jersey หรือ New York การกำหนดราคารถยนต์มักจะสูงกว่าที่กล่าวไว้ใน West Virginia หรือ Alabama ดังนั้นคุณอาจสามารถทำข้อตกลงโดยซื้อรถยนต์ออกจากรัฐ
  • จากที่กล่าวมานี้เป็นที่ที่คุณจะต้องพิจารณาอย่างมาก

เห็นได้ชัดว่าหนึ่งในข้อเสียที่ใหญ่ที่สุดคือเงินที่ใช้ในการรับรถคืนให้คุณและรัฐของคุณ เงินที่คุณประหยัดจะถูกดูดโดยค่าขนส่งหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังคุยกันอยู่ไกลแค่ไหน

หากคุณจะต้องขับรถในระยะทาง 2,100 ไมล์ เพื่อรับรถคุณจะต้องคำนวณต้นทุนเชื้อเพลิงเพื่อกลับบ้านด้วยรถยนต์ หากคุณวางแผนที่จะบินลงมารับรถคุณจะต้องคิดค่าใช้จ่ายของเที่ยวบินรวมถึงค่าใช้จ่ายแก๊สเพื่อขับรถกลับบ้าน

คุณอาจค้นพบว่าการประหยัดที่คุณคิดว่าคุณกำลังจะได้รับนั้นถูกใช้ไปโดยค่าใช้จ่ายในการนำรถกลับไปที่ถนนรถแล่นของคุณ

สิ่งที่น่ากลัวก็คือเวลาที่ใช้ในการรับชื่อ อาจต้องใช้เวลามากกว่าในการส่งจากรัฐหนึ่งไปอีกรัฐหนึ่ง

จากนั้นเมื่อคุณได้รับชื่อคุณจะต้องโอนมัน รับซื้อรถยนต์

คุณจะต้องลงไปที่ DMV (กรมยานยนต์) และนำใบขับขี่และหลักฐานการประกันและโอนชื่อเรื่องเป็นชื่อและรัฐของคุณ

DMV จะเก็บภาษีใด ๆ ที่อาจถึงกำหนดในรถ ทั้งหมดนี้ต้องใช้เวลาอันมีค่าของคุณมากขึ้น

การซื้อรถยนต์นอกรัฐเป็นสิ่งที่ผู้ซื้อควรพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับข้อเสนอที่ดี

 

Comments are closed.