การเลือกสัญญาณไฟ LED ป้ายจราจรหรือฟิล์มสะท้อนแสงที่เปิดใช้งานถูกต้อง

เราทุกคนต้องเห็นสัญญาณจราจร ป้ายจราจร มากมายบนถนนเมื่อเราต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน สัญญาณเหล่านี้รวมถึงเส้นทางคำเตือนการเตือนความระมัดระวังเกี่ยวกับเขตอันตรายและข้อมูลอื่น ๆ ที่จะแจ้งให้คุณทราบว่าคุณสามารถเดินทางในเส้นทางนั้นได้หรือไม่ เมื่อคุณต้องการซื้อสัญญาณจราจรสำหรับสถานที่ให้บริการหรือสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ / ที่พักอาศัยของคุณคุณต้องระวังสิ่งต่างๆมากมาย คนแรกจะมองเห็นได้ มันจะมีวัตถุประสงค์อะไรถ้าคุณติดตั้งเครื่องหมายจราจรที่ไม่สามารถอ่านได้ทั้งหมด? ถัดไปคุณต้องตัดสินใจเลือกวัสดุที่จะทำให้เครื่องหมายของคุณดูสว่างขึ้น หลอดไฟ LED ที่มีความสามารถในการประหยัดพลังงานและประสิทธิภาพสูงเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกของเจ้าของที่มีในปัจจุบัน คุณยังสามารถพิมพ์สัญญาณจราจรของคุณบนแผ่นฟิล์มสะท้อนแสงขนาดใหญ่และติดมันลงบนป้ายในพื้นที่สำคัญ

 

ฟิล์มสะท้อนแสง

 

เมื่อคุณกำลังมองหาโซลูชั่นการพิมพ์ป้ายจราจรที่สมบูรณ์แบบคุณจะต้องชัดเจนในคำตอบของแนวคิดต่อไปนี้:

 

คุณวางแผนที่จะใช้สัญญาณจราจรของคุณและคุณต้องการที่จะชำนาญในตลาดที่มีการควบคุมการจราจรหลักอย่างไร คุณต้องการพิมพ์เฉพาะสัญญาณไฟจราจรหรือสิ่งอื่น ๆ ด้วยหรือไม่?

 

ข สิ่งที่คุณต้องการให้พิมพ์สัญลักษณ์ของคุณ? คุณต้องการการพิมพ์แบบผสมที่จะช่วยให้การพิมพ์บนแผ่นและม้วนหรือคุณต้องการเพียงหนึ่งในนั้น?

 

ค. คุณต้องใช้ฟิล์มสะท้อนแสงชนิดใดในการพิมพ์เครื่องหมายของคุณ คุณมองการยึดเกาะของหมึกมากแค่ไหน?

 

ป้าย LEDป้ายจราจร

 

ป้ายจราจร สัญญาณไฟจราจร LED ค่อนข้างแรงและทนทานมากเช่นกัน สัญญาณเหล่านี้มีทัศนวิสัยที่ดีและสามารถใช้เพื่อแสดงการแจ้งเตือนต่างๆสำหรับผู้ใช้ถนน หากคุณกำลังมองหาป้ายจราจรที่มีไฟ LED คุณต้องระวังแนวคิดต่อไปนี้:

 

จำเป็นต้องมี LED จำนวนเท่าใดในเครื่องหมาย คุณควรรู้ว่าเมื่อคุณใช้ LED จำนวนมากขึ้นจำนวนพิกเซลในเครื่องหมายของคุณจะเพิ่มขึ้นและเพิ่มการมองเห็นสัญญาณของคุณจากระยะไกล เมื่อคุณเลือกจำนวน LED ที่น้อยกว่าสำหรับสัญญาณของคุณมันจะอ่อนแอและไม่สามารถเข้าใจได้

 

ข ผู้ใช้ถนนจะดูสัญญาณได้ไกลแค่ไหน? นี่เป็นจุดสำคัญที่ควรจดจำเพราะหากสัญญาณของคุณอยู่ใกล้กับการจราจรสัญญาณเหล่านั้นจะถูกมองจากระยะใกล้มาก ดังนั้นคุณไม่ต้องลงทุนพิกเซลจำนวนมากเพื่อทำให้เครื่องหมายของคุณใหญ่และสว่าง

 

ป้ายจราจร ควรมีงบประมาณในอุดมคตินี้ควรเท่าไหร่? หลอดไฟ LED ใช้พลังงานน้อยมากและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ทำให้ราคาแพงกว่าหลอดฟลูออเรสเซนต์อื่น ดังนั้นจึงขอแนะนำให้คุณใช้จ่ายอย่างรอบคอบและลงทุนกับสัญญาณเหล่านี้หลังจากประเมินมุมมองอย่างชัดเจนเพื่อที่คุณจะได้ไม่ต้องเสียเงินกับสัญลักษณ์ที่อาจมีขนาดเล็กลงและราคาถูกลง

 

 

Comments are closed.