การเลือกผู้รับเหมาก่อสร้างผู้สร้างหลักของบ้านอาคารและถนน

 

ผู้รับเหมาอาคารหรือผู้รับเหมาทั่วไปเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการก่อสร้างที่ทำสัญญากับบุคคลหรือ บริษัท อื่น ๆ สำหรับการก่อสร้างหรือปรับปรุงบ้านอาคารถนนหรือโครงสร้างอื่น ๆ พวกเขาจัดทำประมาณการให้กับลูกค้าโดยการศึกษาพิมพ์เขียวของโครงสร้าง ต่อจากนั้นเมื่อมีการเซ็นสัญญาผู้รับเหมาก่อสร้างจะต้องรับผิดชอบต่อวิธีการและวิธีการในการก่อสร้างบ้านอาคารหรือถนน พวกเขาจะต้องตรวจสอบผู้รับเหมาก่อสร้างให้แน่ใจว่ารายละเอียดทั้งหมดของสัญญาที่ลงนามจะได้พบผู้รับเหมาสร้างอาคารโดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีอุปกรณ์ของตนเองกำลังคนและแม้กระทั่ง

ผู้รับเหมาก่อสร้างเพื่อจัดหาลูกค้าของพวกเขา อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่ยังคงเริ่มต้นวิธีเดียวในการทำข้อตกลงสัญญาคือการทำสัญญากับผู้รับเหมารายอื่นผู้รับเหมาช่วงและซัพพลายเออร์ผู้รับเหมาก่อสร้างผู้รับเหมาอาคารมักจะทำงานตลอด 24/7 ตลอดระยะเวลาของโครงการเพื่อให้สามารถแก้ไขปัญหาที่อาจเกิดขึ้นจากอุบัติเหตุหรือจากสภาพอากาศในทันที ปัญหาอื่น ๆ ที่อาจเกิดขึ้นคือการขาดแคลนวัสดุอุปกรณ์ทำงานผิดพลาดและขาดกำลังคน

ก่อนที่จะเป็นผู้รับเหมาเองพวกเขาควรมีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปี

ผู้รับเหมาก่อสร้างยังรับโครงการต่าง ๆ ของหน่วยงานราชการและพวกเขามักถูกเรียกว่าผู้รับเหมารายสำคัญ พวกเขามักทำตามกระบวนการเดียวกันกับสัญญาที่พวกเขายอมรับสำหรับลูกค้าส่วนตัว โดยทั่วไปผู้รับเหมาก่อสร้างมีความเชี่ยวชาญในประเภทและขนาดของโครงการผู้รับเหมาก่อสร้างอย่างไรก็ตามผู้รับเหมาเชิงพาณิชย์บางครั้งยอมรับโครงการที่อยู่อาศัยและในทางกลับกัน แต่ส่วนใหญ่ผู้รับเหมาก่อสร้างมักจะใช้ในโครงการสาธารณะขนาดใหญ่เช่นการสร้างโรงงานอุตสาหกรรมสะพานและระบบบำบัดน้ำเสียผู้รับเหมาก่อสร้างมักเริ่มต้นจากการเป็นคนงานก่อสร้าง

ที่เชี่ยวชาญในงานช่างไม้, งานฉนวน, งานภูมิทัศน์, งานประปาและงานอื่น ๆ ที่คล้ายกัน หลังจากได้รับทักษะที่จำเป็นแล้วพวกเขาจะทำงานเป็นผู้ฝึกงานหรือผู้ช่วยสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างหรือผู้พัฒนารายอื่น ก่อนที่จะเป็นผู้รับเหมาเองพวกเขาควรมีประสบการณ์อย่างน้อย 5 ปีในสาขาการทำสัญญาและมีการรับรองทักษะการก่อสร้าง พวกเขาจะต้องได้รับปริญญาวิทยาศาสตร์การก่อสร้างการจัดการผู้รับเหมาก่อสร้างหรือวิศวกรรมโยธา หลายรัฐต้องการให้ผู้รับเหมาก่อสร้างได้รับอนุญาตก่อนจึงจะสามารถทำงานและรับลูกค้าจากพื้นที่ได้

เมื่อคุณทำตามข้อกำหนดและผ่านการสอบข้อเขียนคุณจะได้รับการรับรอง

ผู้รับเหมาก่อสร้างจะต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดหลายประการก่อนที่จะได้รับใบอนุญาตวิธีอื่นในการได้รับใบอนุญาตนอกเหนือจากการเรียนหลักสูตรสี่ปีคือการเข้าร่วมโปรแกรมการฝึกอบรมรวมถึงหลักสูตรวิทยาลัยอย่างน้อยสองปีในสาขาวิทยาศาสตร์การก่อสร้างหรือเทคโนโลยีการก่อสร้าง ผู้รับเหมาก่อสร้างสถาบันการก่อสร้างแห่งอเมริกาและสมาคมการจัดการการก่อสร้างแห่งอเมริกามักเสนอโปรแกรมการรับรองโดยสมัครใจสำหรับผู้รับเหมาที่ต้องการ

เมื่อคุณทำตามข้อกำหนดและผ่านการสอบข้อเขียนคุณจะได้รับการรับรองการทำงานเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอาจมีความต้องการและเครียดมาก แต่ผู้รับเหมาก่อสร้างมืออาชีพก็สามารถทำให้สำเร็จได้เช่นกัน ด้วยรายได้เฉลี่ยต่อปี 69,870 ดอลลาร์และด้วยอัตราการจ้างงานสำหรับผู้รับเหมาและพนักงานก่อสร้างและคนงานอื่น ๆ ที่เพิ่มขึ้นจนถึงปี 2014 (จากข้อมูลสถิติของสำนักงานสถิติแรงงานสหรัฐ) จะมีโอกาสมากมายสำหรับผู้รับเหมาก่อสร้างในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

Comments are closed.