เจลล้างมือและการดูแลสุขภาพตามธรรมชาติที่ดีขึ้น

 

มันคือน้ำยาฆ่าเชื้อที่มือ ตกลงดังนั้นบางทีฉันจะไม่ลองและเปลี่ยนสิ่งนี้ให้เป็นความนิยมในการเต้นสไตล์กังนัมต่อไป แม้ว่าฉันคิดว่ามันเป็นแล้ว เจลล้างมือการฆ่าเชื้อด้วยมือเป็นวิธีปฏิบัติที่ได้รับความนิยมและมีวางจำหน่ายตามสถานีรถเข็นขายของชำธนาคารโรงเรียนและสถานที่สาธารณะอื่น ๆ ที่มือเจลล้างมือของคุณอาจสัมผัสมือของคนอื่นหรือมือแล้ว และคุณไม่มีความคิดว่ามือเหล่านั้นเคยเป็นมาก่อน แค่ความคิดที่ทำให้คุณคว้าเจลทำความสะอาดมือ

ที่ใกล้ที่สุดซึ่งอาจอยู่ในกระเป๋าเสื้อแจ็คเก็ตหรือกระเป๋าเงินของคุณการใช้น้ำยาเจลล้างมือนั้นเป็นการฝึกฝนในการเก็บรักษาเชื้อโรคไวรัสและแบคทีเรียจากการจามการหายใจดังเสียงฮืด ๆ และบางครั้งการโจมตีที่น่ารังเกียจต่อมนุษย์และลูกหลานของเรา ดีหรือไม่ดีเราเป็นสังคมที่ไม่มีเชื้อโรค การรับรู้ว่าเชื้อจุลินทรีย์ก่อให้เกิดความเจ็บป่วยโรค

ซึ่งแสดงให้เห็นโดยการพัฒนาของแบคทีเรียเจลล้างมือที่ร้ายแรง

และแม้แต่ความตายเป็นหนึ่งในการค้นพบที่เป็นประโยชน์มากขึ้นในการแพทย์ คำถามเกี่ยวกับจิตใจและริมฝีปากของบางคนเราเอาไปไกลไหมความเห็นที่นี่คือใช่เรามี แต่ส่วนใหญ่ฉันพูดแบบนี้เพราะเชื้อโรคที่ไม่ดีต่อสุขภาพทั้งทางร่างกายและทางอารมณ์ซึ่งแสดงให้เห็นโดยการพัฒนาของแบคทีเรียเจลล้างมือที่ร้ายแรงถึงตายและความเครียดที่บางคนใส่ตัวเองผ่านเจลล้างมือความเครียดคงที่ของการฆ่าเชื้อทุกนิ้ว สภาพแวดล้อมของพวกเขา การรับรู้เป็นสิ่งที่ดีความหวาดระแวงในขอบเขตของการทำมากเกินไปไม่ได้ เจลล้างมือในส่วนของการฆ่าเชื้อโรคด้วยมือนั้นมีทั้งของดีและไม่ดี

มันเป็นที่ถกเถียงกันว่าการใช้เจลทำความสะอาดมือมีผลกระทบเชิงลบที่แข็งแกร่งในการสร้างภูมิคุ้มกันที่ปรับตัว การวิจัยแสดงให้เห็นว่าการใช้เจลล้างมือนั้นสามารถลดจำนวนวันที่เด็กป่วยได้ แต่ไม่ชัดเจนว่าการลดลงของจำนวนเด็กป่วยนั้นพัฒนาไปตลอดวัยเด็กหรือไม่เจลล้างมือนี่คือยาต้านแบคทีเรียไวรัสและยาต้านเชื้อราที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภคจำนวนมากรวมถึงน้ำยาฆ่าเชื้อมือ หลักฐานไม่ครบถ้วนในไตรคลอซานที่ปลอดภัยสำหรับมนุษย์

การศึกษาจากสัตว์แสดงให้เห็นว่าเจลล้างมือเปลี่ยนแปลง

อ้างอิงจากเว็บไซต์ของเจลล้างมือการศึกษาทางวิทยาศาสตร์หลายครั้งได้เกิดขึ้นตั้งแต่ครั้งสุดท้ายที่ FDA ได้ตรวจสอบส่วนผสมนี้ที่ได้รับการทบทวนเพิ่มเติมการศึกษาจากสัตว์แสดงให้เห็นว่าเจลล้างมือเปลี่ยนแปลงการควบคุมฮอร์โมนอย่างไรก็ตามข้อมูลที่แสดงผลกระทบในสัตว์ การศึกษาอื่น ๆ ในแบคทีเรียได้เพิ่มความเป็นไปได้ที่ไตรโคลซานก่อให้เกิดแบคทีเรียที่ดื้อต่อยาปฏิชีวนะสิ่งที่ดีคือ triclosan ไม่จำเป็น

แม้แต่ในเจลทำความสะอาดมือ ส่วนผสมหลักใน เจลล้างมือที่มีประสิทธิภาพที่สุดคือแอลกอฮอล์ เนื้อหาจะต้องมีเอทานอลอย่างน้อย 60% แอลกอฮอล์เพื่อให้ผลิตภัณฑ์มีประสิทธิภาพ 99%ปัญหาที่เกิดขึ้นกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เหล่านี้เป็นคำถามของความต้านทานยาปฏิชีวนะและความกังวลว่าเจลล้างมือแอลกอฮอล์จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์บนผิวหนังอาจได้รับผลกระทบ ดูเหมือนว่าจะไม่มีการดื้อยาจากแบคทีเรียต่อแอลกอฮอล์ดังนั้นจึงไม่มีแบคทีเรียดื้อต่อแอลกอฮอล์เนื่องจากมีแบคทีเรียดื้อยาปฏิชีวนะ สอบถามที่ https://www.pharmabeautycare.com/%E0%B9%80%E0%B8%88%E0%B8%A5%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%A1%E0%B8%B7%E0%B8%AD

Comments are closed.