การระบุเพศและการศัลยกรรมผ่าตัดแปลงเพศใหม่

อัตลักษณ์ทางเพศเป็นปัญหาใหญ่สำหรับผู้คนหลายพันคนทั่วโลกเรื่องของ Identity ออฟ, dysphoria เพศและการผ่าตัดแปลงเพศเป็นพื้นที่ที่มีความเข้าใจผิดและความกลัวที่ไม่รู้จัก คนทรานส์ออฟออฟต้องเผชิญกับการถูกปฏิเสธและมักจะเยาะเย้ยว่าเกิดขึ้นทุกวันในบางกรณีดังนั้นอะไรคือประเด็นที่เร่งด่วนที่สุดสำหรับผู้ที่อยู่ในโลกข้ามเพศเพื่อแปลงเพศให้ทราบสาเหตุที่แท้จริงของปัญหาอัตลักษณ์ทางเพศซึ่งทำให้ผู้หญิงประมาณ 1 ใน 30,000 คนและผู้ชาย 1 ใน 11,000 คน

รู้สึกว่าติดอยู่ในเพศที่ไม่ถูกต้องจำเป็นที่จะต้องเข้าใจทฤษฎีรอบ ๆ การพัฒนาเพศในเชิงลึก มดลูกและการพัฒนาประเด็นอัตลักษณ์ทางเพศในเด็กวัยหัดเดินและวัยรุ่นแปลงเพศ ประวัติความเป็นมาของโลกเพศทรานส์และขั้นตอนการแพทย์ครั้งแรกในปี 1930 ได้ทำการทดลองในธรรมชาติและค่อนข้างเป็นพื้นฐานเมื่อเทียบกับเทคนิคแปลงเพศที่รู้จักกันในปัจจุบันเพศดิสโทเรียเป็นคำที่อธิบายถึงคนที่มีเพศเกิดไม่ตรงกับอัตลักษณ์ทางเพศของพวกเขา

หากไม่ได้มีเวลาหรือสถานที่อุดมคติที่จะจัดการกับปัญหาแปลงเพศ

สำหรับคนที่อยู่ในสถานการณ์เหล่านั้นมีทางเลือกจากการรักษาด้วยฮอร์โมนเล็กน้อยและการใช้ชีวิตในเพศที่ ‘ถูกต้อง’ สำหรับคนซึ่งเพียงพอสำหรับบางคนผ่านการดูขั้นตอนหลังการผ่าตัดแปลงเพศใหม่ ไม่มีคำตอบที่ ‘ถูกต้อง’ และแต่ละสถานการณ์จะต้องได้รับการตัดสินโดยคำนึงถึงประโยชน์ของตนตามสถานการณ์ของบุคคลความสามารถในการจ่ายเงินความพร้อมของประกันสุขภาพแปลงเพศคนประเภททรานส์ออฟเพศมักตกเป็นเหยื่อทางร่างกายและอารมณ์และหลาย ๆ ส่วนของโลกได้ชะลอตัวในการออกกฎหมายเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของชนกลุ่มน้อยกลุ่มนี้

จากนั้นมีปัญหาเรื่องการออกมาต่อครอบครัวเพื่อนร่วมงานและเพื่อน ๆ บ่อยครั้งหากไม่ได้มีเวลาหรือสถานที่อุดมคติที่จะจัดการกับปัญหาแปลงเพศเหล่านี้ไม่ใช่คนทรานส์ออฟเพศทุกคนที่จะเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ แต่สำหรับผู้ที่ทำตอนนี้มีวิธีการผ่าตัดที่มีศักยภาพจำนวนมากซึ่งมีอยู่หลายแห่งซึ่งมีอยู่ในภาวะแทรกซ้อน สำหรับผู้ที่เลือกที่จะทำการผ่าตัดแปลงเพศดังกล่าวมีข้อกำหนดที่เข้มงวดสำหรับการประเมินทางจิตวิทยาก่อนที่มือเพราะการผ่าตัดเหล่านี้จะกลับไม่ได้

เมื่อพวกเขาผ่านเส้นแปลงเพศทางการทุ่นระเบิดของทางเลือก

มีแบบแผนจำนวนมากและข้อมูลที่ผิดรอบตัวแบบนี้และเวลาเท่านั้นที่สามารถทำลายอุปสรรคเหล่านั้น การสนับสนุนจากครอบครัวและเพื่อนสนิทสำหรับบุคคลทรานส์ออฟมีคุณค่าอย่างยิ่งเมื่อพวกเขาผ่านเส้นแปลงเพศทางการทุ่นระเบิดของทางเลือกในการผ่าตัดเพื่อกำหนดลักษณะแปลงเพศของพวกเขาให้สอดคล้องกับความรู้สึกภายในของตัวตนทางเพศ

การเปลี่ยนเพศหญิงเป็นชายเป็นกระบวนการผ่าตัดที่เปลี่ยนแปลงโครงสร้างของผู้หญิงและเปลี่ยนคุณสมบัติทางกายภาพของเธอให้เป็นผู้ชาย มันมักจะเกี่ยวข้องกับการกำจัดของหน้าอก, contouring ของหน้าอกเพื่อให้มันเหมือนหน้าอกของผู้ชายและการกำจัดของอวัยวะเพศภายใน ศัลยกรรมแปลงเพศน้อยมากเลือกสำหรับการเปลี่ยนแปลงเพศหญิงชายทางกายภาพ

Comments are closed.